Trời ơi lòng của em lê quá trời ơi. Mặc dù có cái áo đơn giản thế thôi mà đã có bao nhiêu em đổ rồi, còn em là em xịt mấy giọt xì mũi vì cậu ấy quá đẹp trai rồi. Nhưng tác động của cậu linh hoạt làm cho đội cậu không có cơ hội để cậu bóng luôn, không tác động nào là thừa cả dưới khán đài hò hét Kim Taehyung cố lên, cố lên. Sau hiệp một thì đội của crush em thắng nhưng mà đội bóng của em cũng giỏi không kém vì tỉ số cũng khá sát nhau mà. Lúc mà hai đội nghỉ giữa hiệp thì ai cũng đi lấy khăn lạnh cho 2 đội. Trong đó có một bạn nữ rất xinh, đó là hoa khôi của trường em, bạn ấy có nhiều người theo đuổi lắm nhưng mà lại thích Taehyung. Bạn ấy thích crush theo kiểu như muốn nói cho cả thế giới biết là cô bạn thích taehuyng vậy không giống em chỉ giám tương tư thầm người ta thôi.
Những ngày tháng ấy đều theo đuổi ôm lấy lòng em như kiểu lửa cháy gần lâu ngày cũng bén, ghéc zễ sợ. Lúc cậu ấy khăn cho crush thì cậu ấy lại không nhận mà dùng cái khăn khác vì cái tính sạch sẽ của cậu ấy. Bắt đầu trận 2 thì lúc đầu đội bóng khoa em trước nhưng rồi lại bị cầm hòa và cuối cùng đội của crush em cũng thắng vì cú ném bóng 3 điểm của crush. Đúng là crush của em người gì mà giỏi zễ sợ. Lúc mà Taehyung khoác áo lên mồ hôi, body 6 múi của cậu hiện lên trước mặt em. Nắm bắt được thời cơ trời cho thế là em đưa máy ảnh lên chụp thì có một bạn trai và vào người em thế là đúa con tinh thần, cái máy ảnh của em đã rơi xuống đất. Cái lúc mà máy ảnh của em rơi xuống đất con tim em như tan nát. Một phần vì tiếc cái máy ảnh mà đã đồng hành cũng em trong những tháng ngày sinh viên,
Ngay lúc đó thì anh có quay lại để xin lỗi Jungkook nhưng mà linh hồn của anh đã bay về nơi phương xa đất khách quê người rồi còn để ý đến đâu. nhưng Jungkook nhà ta vẫn còn nghỉ nói rằng không sao rồi cậu trai kia mới đi. Rồi Jungkook ngồi xuống dời xác cái máy ảnh của mình rồi về luôn, bây giờ thì làm gì còn tâm trạng mà xem cơ chứ. Cái lúc mà Taehyung đưa áo lên lau mặt thì 3 cậu mày nhìn thấy mắt Jungkook như phát sáng vậy, cái may ảnh cứ chụp lấy chụp cho mặt thì hiện rõ 3 chữ "ngon zai vậy" ba đưa ra chỉ biết ngao ngán vì độ me crush của cậu. Song chắc vì liên sỉ nó vả cái độp vào mặt hay sao nên dừng lại. May sao cái máy ảnh bị hỏng chứ lúc đi rủa anh ông chủ tiệm mà nhìn thấy chỗ ảnh chắc phải kinh ngạc dữ lắm. Vì Jungkook đi về nên cả 3 đúa cũng về cùng rồi cả nhóm vào một tiện chuyên sủa máy ảnh rồi hỏi ông chủ có sửa được không.
Ông chủ said " Sửa được nhưng mà chỗ ảnh trong máy thì chưa chắc đã còn"
Nghe đến đây không biết Jungkook nhà ta ra sao ha. Cậu sốc lắm, những tấm ảnh cậu chụp được đều mất hết sao, những tấm ảnh siêu đẹp cùng với những múi sầu đều bay màu hết sao. nghe ông chủ nói xong cậu liền như con người mất hồn may có đám bạn theo mới kéo cậu về nhà. trên đường đi cả đám bạn đã dùng hết tất cả vồn ngữ văn mình có để an ủi cho cậu.
" Yên tâm đi chắc chắn sẽ còn mà không còn thì có thể chụp lại được mà"
Nói thêm về Nancy thì cô cũng là con gái duy nhất trong nhóm nhưng cậu yêu thương các cậu bạn của mình lắm vì cùng đều là chị em với nhau. Nancy tuy chỉ có gương mắt ưa nhìn nhưng được cái rất tốt tính. Vì rất thân với ba cậu bạn nên cô hiểu rất rõ về độ mẹ crush của Jungkook, độ mê ăn của Jimin và cả tính lóng như kem nhưng rất tốt bụng của Jin. Nói chung là cả ba người dầu rất yêu thương nhau có phước cùng hưởng có họa cùng chia vì thế nên nhưng lần nghịch ngu bọn họ đều có nhau hết :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] crush tôi yêu cậu
Romancetại sao trước kia tớ không biết cậu nhỉ? nếu tớ biết trước tớ sẽ cua cậu lâu rồi. Hình như tớ đã lỡ yêu cậu mất rồi. Không biết đâu bắt đền cậu đó cậu phải chịu trách nhiệm với tớ suốt cuộc đời vì cậu dã đánh cắp trái tim tớ rồi. với lại mình đừng đ...