phần 28: công việc của kookie

21 3 0
                                    


Thực ra là đối với taehyung, Đánh không muốn cho kook biết về cha mẹ hả người thân của mình chỉ cho em gặp mỗi và của ngọc.

Thực ra thì có ai biết về những điều xảy ra bên trong gia tộc kim to lớn này đâu, thực ra cha hiện tại có phải cha đâu. Mẹ đánh và anh trai của anh chàng chiến binh từng yêu nhau rồi sinh ra chiến binh vì không muốn thanh danh thiết bị ô nhục nên đã chọn chiến binh làm con của cha đánh- kim eun-min rồi cưới mẹ chiến binh. đây chính là cuộc hôn nhân chính trị giữa hai gia tộc. Nhưng tiếc nuối cha ruột của hoàng tử cũng đã bị tổn hại trong một chuyến đi

Thật sự cười vì đều là máu mủ thịt nhưng đã có lúc còn bị đối sử như con chó. cho đến lúc cô tặng về nuôi thì lại gặp phải anh chàng. Anh chàng đã huấn luyện hỏa sư. Như bây giờ, giả thành một con hổ thực sự.

( thôi nói đến đây thôi, nói nhiều chắc trầm cẻm sớm)

___________________________________

-- Tại chỗ của kook----

Hiện tại thì kook đang làm chủ một tiệm bánh và hoa khá xinh, lúc nào rảnh thì mọi người đến ủng hộ nhá. Với cái  eo đã đỡ đau nên hôm nay em quyết định đến hàng xem nó ra sao, còn hoạt động không hay lịm rồi.( ''-_- )

Tất nhiên là còn hoạt động, vì học chuyên ngành thiết kế nên thiết kế tiệm đối với em quá là bình thường. Tuy vậy đây là nghề tay trái kiêm luôn nghề tay phải của em, thực ra là em làm thiết kế cho một công ti xinh xinh thôi nhưng mà sao nó bức nhân viên vậy.

Nhiều lần muốn nghỉ việc lắm đó nhưng mà thôi phải để chồng yêu nở mày mở mặt chứ , nghĩ thôi là thấy sắp ói máu đến nơi rồi. 

Tiệm cũng hoạt động vô cùng ổn định, thực ra lúc đầu, taehyung có muốn làm cùng nhưng.. kook lại là người thích tự lập nên đã từ chối. bật mí nè kook đã được taehyung rước về rinh rồi đó. 

____________

Vìu.. lại đến ngày mới, như bao ngày, em phải lết thân đến cái công ti xinh xinh, yêu thất ghét.

" này, bộ não cậu bị gì à, không nghe tôi nói sao"

" vâng, tôi xin lỗi"

Mọe bực lắm rồi đấy, ngay lúc này kook đang muốn giựt phăng cái tó giả của tên trưởng phòng này bực mình ghê. Nhưng mình là người có học không giải quyết bằng bạo lực, phải bình tĩnh. Calm down, calm down

về chỗ ngồi thì thấy cô đồng nghiệp yoo-mi đang tiến đến gần tên trưởng phòng ghét thật chớ trời ơi, yoo-mi cô ta nổi tiếng với tài ăn nói và biết cách quyến rũ các đồng nghiệp nam. kook suýt chở thành nạn nhân nhưng do cái nhẫn đã yên vị trên bàn tay em với cả thái độ không mấy thiện cảm nên cố ta dần rút đi.

Còn về phía trưởng phòng thì ông ta đã có vợ, bất ngờ chưa. Không biết đã đành nhưng lần này cô ta lại biết nhưng vẫn có tình. Đợi đi mấy người mà áp bức tôi nứa thử xem tôi sẽ ghim nhưng cái này trước nhà mí người ( nói oai zậy chứ không giám đâu)

Hôm này thì công ti kook có một hợp đồng khá quan trọng với công ti Vk- công ti con của kim thị. Mặc dù có chồng là chủ tịch nhưng khổ nỗi có thuộc được hết công ti con đâu, sao mà biết được. cặm cụi làm cả đêm xong lại còn bị cướp công, lần này tôi không bỏ qua, tôi sẽ nghỉ việc sớm thôi.

" chào ông lee- giám đốc chi nhánh, rất vui được hợp tác với ông."

" tôi rất ấn tượng với hợp đồng lần này không biết tôi có thể biết mặt người làm không??"

Thế là ông trưởng phòng liền bảo mình má nó nghĩ mà cay, hãy bật lên như chị Dậu đi

" rõ ràng hợp đồng này là do tôi làm mà"

" cậu ta nói điêu đấy ạ, mong ông thông cảm"

Kook nói thế gã trưởng phòng liên lôi kook ra chỗ khác liền cho kook một bạt tai.

Ba mẹ tôi còn chưa đánh tôi, chồng tôi còn cưng tôi như trứng vậy mà ông giám đánh tôi. Thôi tới số rồi, hạt bụi nài hóa kiếp thân ông đây.

Bực mình jungkook nghỉ việc luôn thà về nhà cùng chồng yêu còn hơn. thế là kook dọn đồ hiên ngang bước ra từ cổng chính và từ sau thì chẳng ai thấy công ti đó suất hiện trên thị trường một lần nào nữ, mọi người biết vì sao rồi đấy :)))

Hôm ấy đi về thấy mặt kook sưng thì liền bừng bừng lửa hận thù luôn, gặn hỏi một hòi kook mới chịu nói ra

" kookie, có chuyện gì em phải nói với anh chứ"

" uầy, em không sao đâu mà, yên tâm"

Hắn nghe thế thì đau lòng lắm người hắn yêu chiều như vậy mà ai giám đánh. không nhanh không chậm hắn liền gọi cho đàn em của mình sử lí và từ đó công ty bay màu

Sau đó taehyung bảo kook đi tắm ròi hai người xuống ăm cơm. xong rồi thì kook ngồi trong phòng khách xem ti vi còn tae thì làm nốt việc ở công ti rồi hai người khắn gói ôm nhau đi ngủ. thế là hết một ngày rồi đó:)))

-------------------------

tui đã chở lại rồi đây, mọi người ủng hộ mình nhìu nhá, cảm ơn nhìu thật nhỉu nha <33



[Vkook] crush tôi yêu cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ