Lúc về đầu bên tai cứ thoang thoảng lời nói của ông chủ. Nghe đến đây lòng anh lại đau như cắt nước mắt đầm đìa. Cậu đã chết nhưng cậu đã tìm thấy sức mạnh bên trong rằng mấy múi sầu xé còn và này của cậu sẽ sống cùng cậu. Bài hát bạn tiếp tục đến phòng bất kể điện thoại thì đã thấy crush live rồi. Nhìn lại thấy anh đang cười vì sung sướng đến sắp chết đến nơi rồi .
Trời ơi hôm nay lòng em live, người vào xem nhiều lắm lắm gần 1 triệu người quả là sức hút của người đẹp trai có khác. Vừa phải anh chàng đang đánh đàn, vừa đàn vừa hát. Trời ơi, nó hay mà nó hay gì đây á, Người gì đã đẹp rồi còn đàn giỏi hay rồi người ta còn gì để lấy. Cậu rút ngắn nhiều lắm. Cậu ấy hát tầm hơn 10 phút rồi quay ra chơi cùng đám bạn. Em có bình luận rằng anh đẹp trai quá nhưng anh chắc chắn là không đọc. Nhưng mà người nhắn tin là em mà em liền bình luận tiếp là Cậu hát hay đang giỏi quá xứng đáng làm người yêu tôi. Xong rồi cậu còn chửi rằng dù có vinh dự tớ cũng sẽ làm nhé JK97. Đó là nick của em mà anh ấy sẽ trả lời tin nhắn của em. game không thể tin được lời trả lời hạnh phúc của mình quá. Không lâu sau cậu tắt live. em cũng ra đi luôn bây giờ trong người em vẫn thấy nao nao hạnh phúc.
A lô! mẹ à, con trai dễ iu đẹp trai nhất trần gọi nè, dạo này mẹ có khỏe không
Bây giờ mới nhớ đến bà già này ở nhà hả. Khoảng thời gian này mẹ vẫn khỏe nhưng vẫn còn máy hơi nước chưa nhìn được hưởng lợi mặt con rể tương lai.
Mẹ mẹ thừa biết rằng con trai đang yêu một anh chàng, nhưng mẹ của anh ấy là một người có tư tưởng hiện đại nên không cấm anh ấy yêu đương đồng giới. Mẹ cậu biết thông qua một lần cả nhóm về nhà Jungkook chơi phải trong lúc cả đám buôn dưa lê thì Jin bất ngờ nói toẹt hết ra thế là chị mẹ biết hết và cậu mẹ cũng ủng hộ tình yêu của cậu hai mẹ con nói chuyện với nhau chuyện chuyện rồi tắt máy đi ngủ. nói thế thôi chứ anh nhảy lên giường để ngắm crush :))
Ngày mới quay lại và em phải lên trường. Đù sao chỗ kia thay thế tư vấn. Em phải bon chen lắm thì mới nhìn được đó. Từ xa em nhìn thấy Gương mặt hết sức lực thuộc về và đẹp trai của em đó. Mà cậu bé đang làm gì ở đây thế nhở. em nhìn thì thấy một cái bảng to đùng " Giải thích nông sản cho nông dân". À thì ra năm nay cam được mùa nhưng lại không được bán nên phải gom lại với giá rẻ để giúp dân. Crush của em là nam thần cho nên được phân công để phát cam. Nam thần có một số hàng khác từ giờ mà vẫn chua đến như. cuối cùng cũng đén như thì anh ấy cười cười nói với em có biết là lúc em sắp nhảy ra khỏi đòn tấn công không cưỡng lại được bây giờ
Mọi người thấy kook đều nên thể hiện tình anh kim không
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] crush tôi yêu cậu
Romancetại sao trước kia tớ không biết cậu nhỉ? nếu tớ biết trước tớ sẽ cua cậu lâu rồi. Hình như tớ đã lỡ yêu cậu mất rồi. Không biết đâu bắt đền cậu đó cậu phải chịu trách nhiệm với tớ suốt cuộc đời vì cậu dã đánh cắp trái tim tớ rồi. với lại mình đừng đ...