soobin bước vào club, dạ dày của hắn sớm đã quay cuồng vì quá nhiều thứ mùi hương hòa lẫn với nhau trong không khí. cái mùi của alpha kích động cố gắng dẫn dụ từng omega trong bán kính của họ thật kinh tởm, và hắn sẽ không bao giờ hiểu làm thế nào mà mọi người cũng có thể tận hưởng cái kiểu vui đùa này.
hắn trừng mắt nhìn thằng bạn thân, người đang đung đưa bên cạnh hắn, lắc đầu theo điệu nhạc lớn. beomgyu nhìn lại hắn rồi cười rạng rỡ, nắm lấy tay soobin và kéo hắn vào trong đám đông, cậu có vẻ rất phấn khích khi được bao quanh bởi những người lạ người ướt đẫm mồ hôi. soobin kìm nén tiếng than, để mặc cho người bạn beta lôi mình đi.
trên đường đến quầy bar ở phía sau club, hai người đụng phải một vài alpha, không hiểu vì sao tất cả bọn họ có thể ngồi xổm hết trong cái không gian chật hẹp đó. khoảng khắc họ nhận thấy hai alpha kia va trúng, họ lườm soobin, người chỉ nhìn họ với vẻ bối rối. một vài người trong số họ thậm chí còn dám gầm gừ với hắn tỏ vẻ đáng sợ hơn nhưng soobin chỉ lơ họ đi, lũ làm màu.
hai người họ đến quầy bar, cậu nhóc beta gọi đồ uống, trong khi soobin chỉ chầm chậm quan sát đám đông, cuối cùng cũng thoát khỏi cái nóng khó chịu khi bị bao quanh bởi những con người kia.
"mày bắt tao đến cái nơi chết tiệt và hôi hám này để làm gì?," soobin gầm gừ với thằng bạn.
"wow, bình tĩnh nào alpha," beomgyu giơ hai tay lên, "rõ ràng nó chẳng tệ như mày nói."
"ừ, vì mày là thằng beta chết tiệt, mày không thể ngửi thấy cái mùi tởm lợn đó," Soobin lườm nhóc, "ai ai cũng nứng và phát ra cái thứ mùi đó, thật kinh tởm."
"soobin, tao nói rồi hầu hết mọi người ở đây là để giải toả mà," beomgyu thích thú cười khúc khích rồi đưa ly rượu cho hắn.
"rồi rồi, thế mấy người bạn mà mày nói đâu?" soobin nhướn mày. hắn đã chấp nhận đi cùng chỉ sau khi beomgyu gần như quỳ gối cầu xin hắn, vì nhóc muốn thử tỏ tình với kai và nó cần soobin ở đó để có thể tham gia cùng taehyun khi 'pháo hoa bắt đầu'. (beomgyu nói thế, soobin cũng chẳng hiểu mấy)
"tụi nó nói với tao là đang ở đây rồi," beomgyu cười, mặt nó đỏ lên dưới ánh đèn nhấp nháy, "tao nghĩ mình phải tự đi tìm thôi."
hai người nhanh chóng bắt đầu tìm kiếm, chen vào đám đông một hồi lâu, sau đó quyết định bỏ cuộc khi soobin lớn tiếng phàn nàn. không hiểu sao người ta lại thích đi bar đến vậy, ồn ào, hôi hám và dơ bẩn, thật thô tục.
soobin nhìn quanh và cố gắng tìm kai, nghe nói cậu ấy là người cao nhất trong hai cậu bạn của beomgyu, một alpha cao lớn có khuôn mặt hiền lành, như một chú cún con nhỏ dường như không tìm thấy bất cứ ai trông giống kai, hắn định quay lại tìm beomgyu thì ánh mắt chợt va vào một bóng dáng nổi bật trong đám đông.
mái tóc dài của anh ta bù xù, rũ xuống mắt, nhưng soobin vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy đôi mắt sắc sảo của anh được tô điểm bằng phấn mắt lấp lánh. anh ấy là người xinh đẹp nhất hắn từng gặp. anh chàng mỉm cười nhẹ nhàng và nhún nhảy một cách đầy quyến rũ theo nhịp điệu của bài hát, như thể anh ta ở đó chỉ để nhảy và tận hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
driving u crazy // 𝙨𝙤𝙤𝙗𝙟𝙪𝙣 ★彡
Fanfic"tên?" omega hỏi với đôi mắt mơ màng sau khi được ngửi thấy rõ pheromone kích thích phát ra từ hắn. "soobin," hắn trả lời, "em?" "yeonjun," omega nói, mắt dán chặt vào môi soobin trước khi khoá mắt với hắn lần nữa, "anh thật quá tử tế khi là một alp...