3.

656 56 9
                                    

làm thế nào họ đến được căn hộ là một bí ẩn đối với soobin. suốt quãng đường ngắn là những lời tán tỉnh trơ trẽn, đụng chạm gần như không đứng đắn và những nụ hôn trộm bất cứ khi nào tài xế không để ý. bàn tay soobin dán chặt vào phần đùi lộ ra của yeonjun trong suốt chuyến xe, khiến omega trở nên run rẩy dưới sự đụng chạm của hắn. may sao, họ đã ngừng hành hạ người tài xế bằng pheromone kích dục của mình và ngay sau khi soobin trả tiền cho cả hai, yeonjun đã lập tức kéo hắn lên phòng.

omega dường như đã quên mất soobin không biết nơi em ở, hai người cứ thế quấn lấy nhau ngay giữa hành lang chung cư, yeonjun kéo người alpha ép lấy em vào tường, pheromone mùi hoa hồng trộn lẫn với mùi hạnh nhân vừa ngọt dịu lại vừa đầy quyến rũ. soobin ép lên trước, hắn đang cố thể hiện cho em thấy rằng hắn khao khát em điên cuồng đến mức nào. hành động đó của hắn khiến yeonjun hoàn toàn phát điên, pheromone kích dục phát ra khắp nơi, em trượt tay xuống kéo khóa quần hắn.

ngay khi em định luồn tay vào quần trong của soobin thì bị hắn hốt hoảng nắm lấy cổ tay ngăn lại. omega rời khỏi đôi môi đang khóa chặt của hai người, bĩu môi nhìn hắn với đôi mắt mơ màng.

"nào em, mình đang ở giữa hành lang mà," soobin thì thầm, nghe xong yeonjun mở to mắt nhìn xung quanh, há miệng thành chữ 'o' khi nhận ra việc làm điên rồ vừa rồi của cả hai.

omega đỏ mặt, cẩn thận kéo quần soobin lên một lần nữa trước khi nắm lấy tay hắn kéo về phía phòng mình.

em ngại ngùng đánh trống lảng, "anh bao nhiêu tuổi rồi ấy nhỉ?"

"hai mươi ba." soobin biết em ngượng cũng không nói gì nữa, chỉ dùng đôi mắt đầy dục vọng nhìn chằm chằm vào em.

"thế gọi anh đi nhé, tôi hơn cậu một tuổi đó~"

hắn nhếch mép. cuối cùng, khi hai người đã yên vị trong căn hộ của yeonjun, omega đã không lãng phí một giây phút nào trôi qua, em đẩy hắn tựa vào cửa, đưa tay kéo khoá quần soobin xuống lần nữa.

thậm chí không nói gì, em trực tiếp khuỵu xuống giật phăng quần lót hắn đi, khựng lại một chút trước khi nuốt chiều dài của hắn vô miệng, quá khó khăn để đem hết thứ cương cứng ấy vào trong, yeonjun kêu lên vài tiếng khi đầu khấc chạm vào cổ họng em. soobin vì bất ngờ và cả bởi khoái cảm bao quanh, hắn ngửa cổ gầm lớn, pheromone mùi hạnh nhân bây giờ đã đục ngầu, tay nắm lấy tóc yeonjun, cong người đẩy toàn bộ chiều dài của mình vào khuôn miệng đã được cố định.

soobin mở mắt ra khi yeonjun đột nhiên dừng lại, omega giương mắt cún mong chờ hắn nhìn em.

"nhìn anh này, cục cưng," yeonjun nhắc nhở.

soobin bắt đầu quan sát omega thật cẩn thận, bàn tay em trông thật nhỏ bé khi cố gắng quấn lấy dương vật to lớn của soobin, còn tay kia thì giữ lấy eo áo hắn để lấy thăng bằng.

sau khi thành công giành được sự chú ý của người kia, yeonjun hướng dương vật hắn lên môi mình một lần nữa, hôn lên đầu khấc và mắt thì vẫn không rời mắt khỏi alpha, nhếch mép cười khi thấy soobin thở dốc, môi em căng mọng hơn trước, trông hoàn toàn khiêu gợi với nước miếng đang chảy ra làm nhoè đi vết son ban đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

driving u crazy // 𝙨𝙤𝙤𝙗𝙟𝙪𝙣 ★彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ