2.

465 54 0
                                    

"tên?" omega hỏi với đôi mắt mơ màng sau khi được ngửi thấy rõ pheromone kích thích phát ra từ hắn.

"soobin," hắn trả lời, "em?"

"yeonjun," omega nói, mắt dán chặt vào môi soobin trước khi khoá mắt với hắn lần nữa, "anh thật quá tử tế khi là một alpha chơi đùa ở nơi này."

"tôi không hay đến những nơi thế này," soobin giải thích, hắn thấy đôi mắt của yeonjun sáng lên trong sự ngưỡng mộ.

"a~ xấu hổ thật," em nghiêng đầu sang một bên, "giá như chúng ta gặp nhau sớm hơn."

"yeonjun, chúa ơi!" một người trong nhóm bạn mà yeonjun vừa nhảy cùng la lên.

"tao đang nhìn thấy yeonjun nhảy với alpha à?" hắn nghe thấy một người bạn khác cười khúc khích.

soobin định nhìn họ với ánh mắt thắc mắc, nhưng yeonjun đã nhanh chóng giữ lấy cằm hắn bằng đôi bàn tay mềm mại.

"nhìn mỗi tôi thôi, làm ơn," em ậm ừ trong miệng, "bạn tôi ngu lắm, đừng có nghe họ."

"đ-được thôi," soobin lắp bắp. yeonjun cứ làm hắn hồi hộp đến không thở nổi, hắn không chắc mình có ổn không nữa.

sau đó yeonjun mỉm cười với hắn một bài hát mới được bật lên, em trở nên phấn khích và nhảy vào giữa vòng tay của soobin rồi hát theo lời bài hát. hắn cũng nhận ra bài hát và ngạc nhiên là mình cũng biết lời. omega cười khúc khích khi thấy soobin cũng hát theo và bắt đầu nhảy, gửi ánh mắt khích lệ về phía alpha để khiến hắn nhảy theo mình. tay hắn vẫn không rời khỏi eo yeonjun. em tỏa sáng dưới mọi ánh nhìn và tận hưởng sự đụng chạm cơ thể liên tục của soobin.

yeonjun cắn môi, lần mò trên khuôn mặt hắn, chạm nhẹ lên đôi môi của alpha.

soobin đỏ mặt, hắn cảm thấy bản thân đang dần trở nên điên loạn hơn qua từng giây. vòng eo nhỏ nhắn của em thật tuyệt vời dưới cái ôm của soobin, và cách cơ thể họ chạm vào nhau khi nhảy khiến đầu óc hắn quay cuồng.

yeonjun cười thật tươi trong suốt khoảng thời gian đó, tỏ ra mình rất hạnh phúc khi nhảy với soobin. hắn nắm tay em xoay một vòng rồi cả hai quay lại cái ôm, sự thôi thúc từ pheromone khiến hắn phải cúi xuống chạm nhẹ lên gáy yeonjun, một lần nữa. em lại để lộ cổ, mời gọi hắn tự do cảm nhận tuyến mùi của mình, và soobin đã làm như vậy, nhưng hắn đã cố kiềm chế vì không chắc yeonjun muốn đi xa đến đâu, hắn chỉ hôn vào đó vài lần trước khi em quay lại đối mặt với mình.

"anh dễ thương thật đấy," người kia cười khúc khích khi ôm lấy vai soobin, thả lỏng người vào lồng ngực hắn.

"sao thế?" soobin bối rối hỏi, đi lạc vào vẻ đẹp khi vô tình lướt qua khuôn mặt omega. em đẹp đến mức khó có thể tin rằng em là thật, và cách em nhìn chằm chằm vào soobin khiến hắn đê mê.

"dịu dàng quá," yeonjun khẽ nói, giọng gần như bị át đi vì tiếng nhạc bùng nổ, "nói anh đấy." nhìn hắn với đôi mắt lấp lánh, từng chút từng chút một, em nhẹ nhàng lướt trên khuôn mặt soobin, từ mắt xuống môi rồi dừng lại ở đó.

"tôi cũng đã từng được khen như thế," soobin nói trong hơi thở bị bóp nghẹn vì phấn khích, một tay hắn luồn qua mái tóc dài của omega, vén nó ra sau tai em. hắn cảm nhận được yeonjun có hơi run, em đung đưa theo nhịp nhạc rồi cẩn thận tiến đến gần hắn, hơi thở của họ hòa vào nhau và đôi môi gần như chạm đến.

driving u crazy // 𝙨𝙤𝙤𝙗𝙟𝙪𝙣 ★彡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ