Gã vuốt ve lưng em, đôi tay thô ráp từ từ luồn vào sau lưng, đặt trên chiếc eo nhỏ nhắn. Gã đặt từng nụ hôn rời rạc lên cổ em. Để lại những vết cắn thể hiện chủ quyền, gã muốn cho mọi người thấy rằng em chính là của gã. Là người mà gã vĩnh viễn sẽ khóa chặt lại.
Nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn này, Koko không nhịn được mà bế em vào phòng mình.
Quăng em thật mạnh lên chiếc giường cỡ lớn của gã. Inui bất ngờ tỉnh giấc. Em nhíu mày lại vì ánh sáng đột ngột chiếu vào mắt.
"Uhm... Koko...?"
Chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra. Koko đã đè lên người em, đặt một nụ hôn mãnh liệt lên đôi môi đó.
Lưỡi gã điêu luyện mà mút lấy lưỡi em không thương tiếc, tiếng chóp chép vang lên trong căn phòng đầy mùi hương của những lọ nước hoa đắt tiền. Gã không ngừng dùng chiếc lưỡi của gã khám phá hết khoang miệng em.
Em cố gắng đẩy gã ra nhưng không thành, sức của gã quá mạnh. Gã giữ lấy cổ em, không cho em vùng vẫy. Em càng rên rỉ, gã càng hưng phấn hơn. Trong đôi mắt gã bây giờ chỉ chứa đầy dục vọng.
Đôi tay không phận sự của gã lần mò vào chiếc quần mỏng manh của em. Gã thích thú mà bóp lấy hai trái đào nhỏ. Nhào nặn nó như thể gã đang nhào bột.
Gã cắn nhẹ lên đôi môi sưng tấy đó, tay Koko di chuyển lên trên sau khi thành công làm trái đào mộng nước của em đỏ rực.
Koko luyến tiếc rời bỏ đôi môi em. Gã không muốn cuộc vui này kết thúc chỉ vì nụ hôn của gã làm Inui ngất đi.
Em hoàn toàn tê liệt vì nụ hôn mãnh liệt này. Em không ngừng hít lấy hít để không khí xung quanh mình. Mùi hương của Koko xen vào không khí. Em nhận ra nó, cái mùi khiến em si mê gã đến nhường nào.
Không để em được nghỉ ngơi, Koko nhanh nhẹn cởi chiếc áo vướng víu của em ra. Đôi tay không rảnh rỗi mà ngắt lấy nhũ hoa chơi đùa. Gã chơi đùa nhũ hoa của em như thể đang gảy một chiếc đàn vậy.
Một bên chơi đùa nhũ hoa, một bên gã mút lấy nhũ hoa đang cương cứng của em. Những âm thanh không nên nghe cứ thế phát ra. Mút chán chê thì gã lại cắn nó.
"Uhmm...d-dừng...lại đi...Koko...ah..."
Những tiếng rên rỉ không ngừng thoát ra khỏi đôi môi xinh đẹp của em. Koko bật cười thành tiếng khi nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu này của bé mèo nhỏ nhà gã.
"Bé ngoan thì không nên nói vậy~"
Tới khi nhũ hoa em sưng tấy lên, Koko mới chịu buông tha cho nó. Mắt gã di chuyển xuống thân phân đã cương cứng từ khi nào của em.
Inui dường như biết ý định đó của gã, em vùng vẫy kịch liệt.
"Khoan...khoan đã...đ-"
Chưa kịp đợi em nói hết câu, gã xé rách chiếc quần mỏng manh của em. Bàn tay ấm áp nắm lấy thân phân cương cứng mà không ngừng vuốt ve.
"Hức...a...ah...đ-đừng...m..à..ah.."
Tiếng rên rỉ vang vọng khắp căn phòng. Đến khi em chìm trong dục vọng không thể che giấu, tia lý trí cuối cùng còn sót lại đã đứt.
Gã đặt một ngón tay trước lỗ nhỏ, từ từ tiến vào nơi tư mật của em.
"A...ah, đ-đau..."
Nước mắt em không ngừng chảy xuống ướt đẫm cả chiếc gối. Gã cúi xuống gục vào cổ em, cắn nhẹ lên chiếc cổ đã đầy dấu hôn.
Inui bất lực mà cầu xin gã. Cầu xin gã hãy dừng hành động này lại.
Lần đầu tiên em tiếp xúc với loại chuyện này, cảm xúc của em bây giờ chính là sợ hãi. Sợ hãi con người của gã, sợ hãi việc gã đang làm với em.
"C-cầu...ah..xin...mày...hức...ah...d-dừng...lại.."
Tiếng khóc nức nở hòa cùng tiếng rên rỉ không ngừng vang lên. Gã cũng xót xa cho em lắm, nhưng nếu không làm vậy thì đến bước tiếp theo, em sẽ đau hơn như vậy gấp mấy lần.
Một ngón, hai ngón rồi ba ngón. Koko vừa di chuyển ngón tay vừa vỗ về Inui.
Gã như con cáo già ranh mãnh, chờ đợi con mồi của mình xuất hiện trước mặt. Đến khi thời cơ chín mùi tới, gã sẽ không nhịn được mà nhào vồ lấy để thịt em.
Gã rút ngón tay ra. Lôi cự vật khổng lồ đặt trước lỗ nhỏ của em. Em sợ hãi gào lên.
"A..ahh!!Đ-đừng...k-không...vừa đ-...!!"
Không đợi em nói hết câu, gã nhấp hông một phát lút cán. Chặn tiếng hét của em bằng một nụ hôn sâu.
Như con mãnh thú xổng chuồn, gã mạnh bạo mà nhấp hông không thương tiếc. Đôi tay nắm chặt lấy chiếc eo nhỏ nhắn không ngừng thúc. Chân em vắt lên vai gã, miệng không ngừng thốt ra những tiếng rên rỉ gợi dục.
Lý trí em đã bị che mờ bởi dục vọng mà gã tạo ra. Khóe miệng bị rách của em chảy nước, đôi mắt hờ hững đắm chìm trong dục vọng không lối thoát.
"Ah...ah..."
Gã vuốt tóc đang che đi gương mặt của em sang một bên. Gã nâng cằm bắt em phải nhìn thẳng vào đôi mắt gã.
Đôi mắt đen nhìn chằm chằm vào con người dưới thân mình. Gã biết, hôm nay gã đánh một vụ cược lớn. Thắng thua cũng chẳng quan trọng vì Koko đã biết em là đã chính thức thuộc về gã từ đêm nay rồi.
Hôn lên khóe môi chảy máu của em. Gã nhẹ nhàng nắm lấy cự vật đang rỉ nước của em mà sục.
"Ahh...~ Sướng chứ...? Cục cưng...~"
"Hức...ahh...s-sướng lắm...um...ah..."
Lỗ nhỏ của em bỗng nhiên thít chặt lại, Koko mỉm cười mà không ngừng đâm vào chỗ đó. Gã biết gã đã đâm đúng chỗ rồi.
Vừa đau đớn, vừa sung sướng. Cảm giác này em chưa từng trải qua bao giờ cả, bây giờ em chỉ có thể nương vào những hành động của Koko mà không thể phản kháng được.
[....]
Hai người đã có một đêm không ngủ. Tiếng cọt kẹt phát ra từ chiếc giường đã dừng lại vào lúc 3h sáng.
Koko nâng niu ôm Inui sau một trận chiến quyết liệt. Trên người em đầy rẫy những dấu hôn gã để lại. Chắc em phải mất 1 tuần mới có thể đi lại được. Gã thì đang chuẩn bị chờ Inui tỉnh dậy và bị mắng cho một trận không thương tiếc.
Bé mèo em nhặt về cũng vờ như không nghe thấy gì mà ngủ ngon lành dưới chân của chiếc sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vã Cp Quá Rồi 「Tokyo Revengers」
ContoVã Cp Quá Rồi 「Tokyo Revengers」 Khi đọc truyện hãy mang tâm trạng thoải mái. Đừng đặt nặng vấn đề. Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi. Lệch nguyên tác. Lưu ý ⚠ : Chỉ đăng duy nhất trên Wattpad. Vui lòng không reup khi chưa có sự cho phép của...