"Chào tiền bối" cô gái tên Siyeon, lớp mười một của trường Belift.
"Gì nữa?" giọng hắn khó chịu, cái cau màu khiến cô hơi sợ.
Dù sợ nhưng vẫn cúi đầu, nhẹ nhàng dúi túi bánh cùng hộp sữa chuối vào tay hắn
Oh Tae Yeon chậm chạp gỡ tai nghe ra, hắn nhìn thứ cô đưa. Hắn không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu Seon Siyeon đưa nó cho hắn.
ngày nào cô cũng bám riết theo hắn đến tận ngõ nhà, phiền gần chết. Hắn buông lời cay đắng, cô đau lòng nhưng vì thích hắn nên mới kiên trì.
Thật lòng không thể quên những gì hắn đối xử, dù không biết hắn yêu hay ghét nhưng cô vẫn theo đuổi đến cùng.
Đã một năm cô luôn đeo bám Tae Yeon như thế. Mỗi ngày khiến trở thành cái gai trong mắt của đàn chị.
Nhiều lần bị hội đồng nhưng cô không kêu than một tiếng. Hắn thấy cũng làm ngơ.
Lúc đó cô đau lắm nhưng không đau bằng ánh mắt phớt lờ của hắn.
"Lần sau đừng đưa tôi thứ bẩn thỉu này nữa!" hắn vô tâm vứt mượt vào sọt rác bên cạnh.
Bóng lưng hắn rời đi, theo từng bước chân là từng mũi kim nhọn chìa vào tim em.
Tiền bối, hậu bối xung quanh nhìn cô cười hả hê.
"Haha bị đá kìa..."
"Đồ mặt dày..."
"Đồ ăn bám..."
Những lời như vậy Siyeon nghe nhiều rồi, cũng không còn sân si gì nữa, chai lì rồi.
Cô lủi thủi một mình cạnh sọt rác, nhục nhã bao nhiêu cô cũng phải lụm lại nó, cô không cho phép tình yêu của bản thân bị chà đạp ngay trước mắt.
Nếu hắn một chút tôn trọng Siyeon thì ít nhất đã không làm thế ngay trước mặt cô.
Cô thích hắn đến nhường nào mà có thể nhẫn nhịn đến như thế chứ...
Có thể nhẫn nhịn được nhường đó cũng bởi Oh Tae Yeon là mối tình đầu cấp ba của cô. Hắn trên cô một năm, nay đã lớp mười hai, thuộc lớp b, thành tích xem ra cũng giỏi cộng thêm gương mặt playboy đó liền nổi tiếng. Lên diễn đàn trường sẽ rõ, cái tên Oh Tae Yeon chưa bao giờ tuột xuống hạng hai. Nhưng hình như năm nay vị trí này sắp không giữ nổi rồi.
Tay cô hôi tanh mùi rác thải, chỉ để nhặt lòng mình lên.
Túi bánh cùng hộp sữa nguyên vẹn nhưng đã ám dính mùi hôi.
Nước mắt Siyeon sắp trào, cô yếu đuối quá phải không?
"Đừng nhặt nữa...sẽ bẩn lắm đấy" hương xả nồng nàn bao quanh đầu mũi.
Một cánh tay vươn ra gạt đi túi bánh cùng hộp sữa vào lại sọt rác.
"Xuống căn tin tôi mua lại cho chị" cậu ấy nắm lấy bàn tay chị, dùng khăn tay lau chùi nhẹ nhàng, mân mê từng ngón tay.
Động tác, cử chỉ hết sức dịu dàng, ánh mắt mang vài phần chua xót.
Siyeon nhìn xuống áo đồng phục, định xem bản tên nhưng lạ thay, cậu ấy không may bảng tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NIKI & YOU] Can't Love You Less ( Drop)
Fanfic"Cmn cậu ngu à? Đến cuối cô ấy vẫn chừa đường lui cho cậu! Nếu không cái mạng chó này của cậu còn sống để dự sinh nhật người đàn bà kia?" Thì ra, cô đâu phải không yêu cậu...mà là yêu quá nhiều Không thể yêu anh ít hơn Bắt đầu: 13/9/2023 Kết thúc:...