4 năm bên nhau êm đềm , tính chung cũng đã 6 năm cậu bên anh chia sẻ buồn vui quan tâm chăm sóc cho nhau từ lúc cậu yêu anh và chấp nhận lời tỏ tình của anh đến bây giờ.
Chỉ còn một tháng nữa anh sẽ đi thi , nên anh còn phải học nhiều kiến thức hơn để làm bài thi , trong thời gian này anh và cậu rất ít khi gặp nhau mà đôi lúc cậu cũng hay làm bánh đem qua nhà cho anh , nếu nghĩ tại sao bên nhau lâu như vậy như thế mà không ở chung nhà? Đơn giản vì cậu muốn sống tự lập hơn nhưng thi thoảng cậu vẫn đến nhà anh để nấu ăn chăm sóc cho lúc anh ôn bài.
Mặc dù không gặp nhau thường xuyên và cách nhau khá xa , mà cậu vẫn rất tin tưởng anh không sợ anh ngoại tình đâu! Maknae ontop này giữ bồ hơi bị kĩ đấy , với anh cũng chỉ xà nẹo theo nhóc con này thôi chả thèm để ý tới ai khác đâu.
.......
Như mọi ngày , cậu lại đến nhà anh?- Minie , mở cửa cho em!
- ra ngay!
Cánh cửa vội mở ra , một bàn tay ấm áp choàng ôm lấy cậu nũng nịu.
- bé cáo của anh đến rồi sao , anh nhớ bé lắm ó ~.~
- em biết rồi , bỏ bàn tay anh khỏi mông em đi!?
Chả hiểu kiễu gì , anh với vẻ ngoài lạnh lùng thờ ơ bên trong lại dịu dàng ấm áp với cậu , nhưng từ khi quen được cậu rồi từ một goodboy chính hiệu lại vô cùng biến thái , cứ hễ cậu không để ý là tay anh cứ sờ mó người cậu , lúc đầu cậu ngại nên có nhắc mà lặp đi lặp lại quá nhiều lần nên cậu chán chả buồn nói nữa làm gì=))
- Hông ! Cho sờ chút di anh đang mệt vì học bài nhiều lắm đây này ~
Ờm , có thật là mệt không , hay đang có mưu đồ từ trước mà làm nũng vậy?
- thôi đi anh xạo thì có!
- thật mà ~ , bé chẳng thương anh gì cạ :<
- không thương anh em đã không chờ anh làm gì rồi!
* chụt*
Anh hôn vào môi cậu một cái chóc
- anh biết mà , lúc đó thật sự anh cảm ơn em rất nhiều , em đợi anh bao lâu anh sẽ bù đắp lại cho em cả đời này~
Mội nụ hôn ngọt ngào và lời nói nghe mà ấm cả lòng.
- nae~
- lên phòng nào?
- anh lên trước đi , em sẽ chuẩn bị bữa tối cho anh
- không , anh không muốn ăn , ang muốn ăn em cơ~
- aaaa , không chịu mau thả em ra!!
Anh im lặng bế xốc cậu lên phòng khóa trái cửa lại , đè cậu lên giường.
- aiss! Anh chơi gì kì vậy? Khóa cửa làm gì?
- không phải anh đã nói rồi sao?
- không được!
- anh muốn thì không gì là không được cả?
- không! Thả em ra!!
- trễ rồi nhóc con à~
Chưa kịp để cậu trả lời , anh đã khóa môi cậu bằng môi mình , tay nắm chặt hai tay cậu kéo lên đầu giường.
( như cũ hen , tớ ngại viết h lém>< )
YOU ARE READING
Only love || Seungin • skz ||
Short StoryTruyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả không có thật. otp chính : Seungin Truyện một ngôi kể duy nhất (tôi) và vài lời khi diễn tả tình tiếc của truyện (tác giả) Truyện sẽ thay đổi đôi chút về tuổi tác , tính cách. Không mang truyện đi...