______________
Hôm nay , cậu lại đến ngắm anh , ngồi ở ghế chờ của câu lạc bộ ánh mắt cậu luôn hướng về phía anh.
*anh ấy thật đẹp khi tập trung chơi bóng*
Mãi mê ngắm gương mặt đẹp trai ấy mà quên tất cả mọi thứ xung quang mình , chit biết ngắm anh mà thôi.
__15p giải lao__
Cậu chạy lại phía anh đưa cho anh một chai nước :
- này anh cầm đi!
- cảm ơn em , chờ anh chút nhé , anh sẽ đưa em đi ăn để chuộc lỗi lần trước.
- không sao , anh cứ tập tiếp đi
- sao mà được , đợi anh chút anh sẽ đưa em đi không cần phải ngại đâu
Trong lòng cậu như đang muốn nổ tung mà bên ngoài thế thôi. Lòng cậu đang hạnh phúc lắm vì được crush rủ đi ăn mà ai mà lại không thích chứ. Cậu nhìn mấy chị đang ganh tị với mình vì không được nói chuyện với anh mà vui thầm.
IN ONTOP quả là không sai!Sau một lúc buổi tập cũng đã xong , anh thay đồ rồi ra ngoài nơi cậu đang ngồi
- anh xong rồi mình đi ăn thôi?
- nae.
Anh dắt tay cậu đi , đúng là "dắt tay" làm mọi người xung quanh đó nhìn bằng một ánh mắt ghen tị có , tò mò có.
Anh dẫn cậu đến một quán lẩu gần trường , lúc này cũng đã gần tối , không khí se se lạnh của mùa đông , cả hai ngồi xuống vừa ăn vừa nói chuyện , cậu thì chỉ cấm mặt xuống bàn ấp úng khi anh hỏi vì cậu ngại không biết trả lời ra sao , sợ nói gì không hay anh sẽ buồn. Khi về anh còn dẫn cậu đến cửa hàng mua chút đồ , còn tặng cậu một chú gấu cáo của skzoo và nói nó rất giống cậu , cậu cười mỉm trong hạnh phúc vì được ở bên crush. Anh còn đưa cậu về đến tận nhà .
- cảm ơn anh vì đã đưa em về
- không có chi , chỉ cần em vui là được
- nae... Anh ngủ ngon
- bé Inie cũng ngủ ngon!
"bé"? Anh gọi cậu là "bé" á , ôi con tim của Jeongin sắp nổ tung thật rồi.
........
Nhóm SKZOO : đang hoạt độngChangbin : sao rồi nhóc , đi hẹn hò
vui không?Jeongin : hẹn hò con khỉ á , chỉ là đi ăn thôi!
Bangchan : nghiện mà còn ngại làm gì?
Minho : chứ gì nữa , haha!
Jeongin : mấy hyung cứ ghẹo em quài zậy bộ zui lắm hả?
Jeongin : mà ảnh còn tặng quà với gọi em là "bé" nữa , ultr , còn chúc em ngủ ngon
Bangchan : rồi luôn , kiểu này Inie mất ngủ luôn chứ ngủ gì nữa!
Changbin : chắc thằng nhóc đó cũng thích mày rồi!
Jeongin : sao em biết , anh hay hỏi quá!
Changbin : thì nhóc cứ xem xem
......
Nhìn vậy thôi chứ cậu cũng đang lo sao ấy , giờ biết bắt chuyện với anh sao bây giờ , xung quanh anh có quá nhiều tình địch sao mà tiếp cận được , lần đầu gặp và nói chuyện với anh chỉ là vô tình thôi , không lẽ giờ giả vờ trượt chân té trước mặt anh để phát tán sự chú ý?
YOU ARE READING
Only love || Seungin • skz ||
Storie breviTruyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả không có thật. otp chính : Seungin Truyện một ngôi kể duy nhất (tôi) và vài lời khi diễn tả tình tiếc của truyện (tác giả) Truyện sẽ thay đổi đôi chút về tuổi tác , tính cách. Không mang truyện đi...