Năm 2003 đã xảy ra một cuộc khủng bố diện rộng đối với nước Anh, không may đã có rất nhiều người dân phải thiệt mạng. James Potter thân là điều tra viên cấp cao của chính phủ đã ra tay đem một phần bọn khủng bố tống vào tù.
Tuy nhiên vào một đêm vắng lặng, không may anh vào người vợ của mình là Lily Potter đã bị sát hại vì bọn khủng bố muốn trả thù. Đứa con trai chưa tròn 1 tuổi của anh may mắn sống sót nhưng đã mất đi cha mẹ vĩnh viễn.
Lúc thành viên của hiệp hội Phượng Hoàng tới đã không kịp. Ngay sau đó bọn họ đã phát hiện ra người kế thừa duy nhất của gia tộc Potter vẫn còn sống. Họ đã mang cậu bé tới gia đình Durley, là gia đình chị gái của Lily Potter. Không quan tâm tới quan hệ huyết thống, người dì của cậu nhóc và chồng cùng như con của người phụ nữ ấy đều đánh đập và xem cậu bé Harry nhưng một Osin trong nhà. Cậu không oán trách, Harry cậu quen rồi.
======
" Potter ? " một giọng nói non nớt vang lên ở ngoài cổng. Harry hôm nay bị dì Petunia bắt nhổ cỏ ngoài vườn giữa trời nắng nóng. Đôi bàn tay đầy vết thương thật sự không phù hợp với một đứa trẻ chỉ mới 4 tuổi. Nghe được ai đó gọi mình, cậu ngước nhìn ra cổng. Đó là một cậu bé với mái tóc bạch kim xinh đẹp tầm tuổi của Harry. Cậu bé ấy được một người đàn ông bế trên vai và cậu bé đang cầm chiếc dù nhỏ xinh để che đi ánh nắng. Cậu bé đó có nét rất giống với người đàn ông kia, cậu đoán họ là cha con.
" ? " Harry nghi hoặc nhìn cặp cha con nào đó, đôi tay vẫn không ngừng nhổ cỏ trên mặt đất.
" Cha, vì sao Potter phải làm những công việc của người hầu? " Cậu bé nói với người đàn ông. Ông cũng hiểu ý mà đặt đứa con trai của mình xuống, cậu bé cũng chạy lại đứng bên cạnh Harry.
" Potter, cậu không thể làm những công việc này được " Cậu bé kéo kéo lấy Harry với ý muốn không cho cậu tiếp tục làm việc. Còn người đàn ông sau khi tắt điện thoại liền dẫn cậu đi rửa tay. Không may đã nhìn thấy những vết bầm tím trên cánh tay và cổ của cậu. Ông ấy nhíu chặt đôi mày của mình.
" Ta thiết nghĩ nên cho Durley phá sản rồi " người đàn ông lầm bầm trong miệng, Harry không hiểu. Cậu chỉ là một đứa trẻ, cậu cũng là lần đầu tiên gặp hai cha con này. Nhưng hành động của họ khiến Harry động tâm, cậu rất khao khát có được sự quan tâm ấy.
=====
" Cô Evans, tôi thiết nghĩ rằng với chức trách là một người dì, cô phải làm tròn bổn phận chứ " Người đàn ông lạnh lùng nhìn người phụ nữ. Ông không thể tưởng tượng nổi người em vợ bé nhỏ này của ông lại bị người ta bạo lực gia đình như thế này. Những vết thương kia, làm sao một đứa nhỏ chịu đựng nổi.
" Ngài Malfoy, vì sao tôi không làm tròn bổn phận ? Cho nó ăn, cho nó chỗ ở. Nó đương nhiên phải trả ơn cho chúng tôi. " Petunia khó chịu lớn giọng. Hôm nay con trai thì đi học, còn chồng thì đi làm. Chỉ còn mỗi bà ở nhà.
" Đánh đập một đứa trẻ sẽ vào tù đấy " Người đàn ông được gọi là Malfoy cầm lấy tách trà mà nhâm nhi như một quý tộc. " Tôi sẽ mang Harry đi, cô và ông chồng của cô sẽ được Hiệp Hội Bảo Vệ Quyền Lợi Trẻ Em làm việc " nói rồi ông đứng lên để lại Petunia tức giận gào thét
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Snarry ] STAR
FanfictionHarry Potter là một đứa trẻ mồ côi được gia đình Malfoy nhận nuôi. Dưới sự bảo hộ của huyết thống, cậu lớn lên đầy khỏe mạnh và cùng với người cháu trai của mình là Draco Malfoy trở thành hai idol được giới trẻ yêu thích. Tuy là người noor tiếng, th...