Mặc dù đã được chăm sóc ở trang viên Malfoy, nhưng thương thế của Harry rất nặng nên ông bà Malfoy đã cho cậu nhập viện. Bệnh viện Thánh Mungo là bệnh viện hàng đầu ở Anh Quốc, với đội ngũ bác sĩ tài giỏi.
" Cậu bé bị thương rất nặng, chúng tôi cần phải tiến hành phẫu thuật gấp tránh để lại hệ lụy sau này. " một vị bác sĩ sau khi kiểm tra cho cậu liền thông báo với người nhà. Cậu nghe thấy vậy liền hơi hốt hoảng, cậu biết bản thân bị đánh rất nặng, những chỗ bị đánh từ mấy năm trước đến nay vẫn còn đau, nhưng cậu không nghĩ nó sẽ nghiêm trọng đến vậy.
" Hãy tiến hành càng sớm càng tốt " Lucius gật đồng liền kí vào thỏa thuận phẫu thuật. Ngay sau đó ông và vợ liền đi ra ngoài để hoàn tất thủ tục cho đứa nhỏ. Draco nhìn người cậu nhỏ của mình mà đau lòng, cậu bé chạy tới nắm lấy tay của cậu mà an ủi. " Cậu nhỏ yên tâm a, nhất định cậu nhỏ sẽ khỏe mạnh "
Harry vì được an ủi mà nhất thời cười tươi, cậu rất thích đứa cháu cùng tuổi này của mình. Từ nhỏ Harry đã rất hiểu chuyện, cũng biết cách nhìn sắc mặt của người khác mà nói chuyện. Lúc còn ở nhà Durley, không một đứa trẻ nào muốn chơi với cậu, bọn nhỏ mắng cậu là " thằng nhóc mồ côi" hoặc " sao chổi khắc chết cha mẹ ". Duy chỉ có đứa cháu trai này là quan tâm tới cậu, sẵn sàng tức giận hoặc trở thành một ông cụ non vì cậu.
" Dray...m..mình có thể gọi cậu như vậy được không ?" Harry rụt rè nhìn đứa trẻ tinh xảo trước mặt. Tuy biết rõ thân phận của Draco, nhưng Harry vẫn còn ngại ngùng xưng hô. Cậu nhỏ như thế này lại trở thành cậu nhỏ của một đứa trẻ bằng tuổi, rất kì cục a!
" Được chứ! Cháu sẽ rất thích khi được cậu nhỏ gọi như vậy. Cậu nhỏ có muốn ăn Quýt không ? " bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của Draco cầm lấy một quả Quýt nhỏ. Này là cậu đặc biệt đặt hàng cho cậu nhỏ của cậu nha. Cậu nghe bảo loại Quýt này ngon và ngọt lắm, nên cậu đã lén lấy tiền của baba mình mà mua thật nhiều.
" Để mình làm cho ". Harry không được tự nhiên khi được người khác chăm sóc. Vì thế cậu đành vươn đôi tay nhỏ đầy vết thương của mình mà giành lấy trái Quýt trên tay Draco, hòng không cho cậu bé lột vỏ.
" Cậu nhỏ, cậu nhỏ hư quá " Draco phụng môi khi nhìn thấy trái cây bị cướp. Harry bất giác cười lên làm lộ hàm răng nhỏ của mình.
" Dray...c..cậu có thể kể mình nghe..về gia tộc của mình và của cậu không ?" Harry đột nhiên trầm lặng hỏi cậu bé. Cậu rất muốn biết về gia tộc của cậu, cái chết của baba và mama cậu nữa.
" Ai nha... baba kể cho cháu nghe rất nhiều. Gia tộc Potter là một trong 12 đại gia tộc đứng đầu nước Anh nha, trong đó có cả Malfoy của cháu nữa. Potter là một gia tộc về Thuốc và Thảo Dược. Baba bảo ở Trang viên Potter trông rất nhiều Thảo Dược quý hiếm. Ngoài ra những thành viên của Potter đều rất xuất sắc, đều tốt nghiệp từ trường Đại học Hogwart nha.
Hình như baba bảo từ thời cụ cố của cậu nhỏ đã xuất hiện những tay đua rất tài giỏi. Baba của cậu nhỏ cũng vậy á. Ông ấy còn là một vị Điều tra viên rất tuyệt vời. Hmmm...còn gì nữa nhỉ...a...phải rồi, cậu nhỏ có biết vì sao chúng ta bằng tuổi nhau mà cậu lại là cậu nhỏ của cháu không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Snarry ] STAR
FanfictionHarry Potter là một đứa trẻ mồ côi được gia đình Malfoy nhận nuôi. Dưới sự bảo hộ của huyết thống, cậu lớn lên đầy khỏe mạnh và cùng với người cháu trai của mình là Draco Malfoy trở thành hai idol được giới trẻ yêu thích. Tuy là người noor tiếng, th...