" Các cậu biết gì chưa, hôm nay lớp mình có hai học sinh mới chuyển vào đấy " Một cô gái mái tóc màu xanh rêu chạy vào lớp thông báo tin tức mà nàng vừa nghe được từ phòng giáo vụ.Mấy thanh niên trong lớp hồ hởi hỏi thăm.
" Thật không? Tin tức chính xác chứ" cậu bạn da ngăm cũng thích thú nhìn cô bạn đó.
" Chính xác 100%. Tui nghe được từ cô McGonagall. Viện Trưởng Snape cũng đã đi đón tân sinh rồi " cô náng hào hứng nói cho cả lớp.
" Không biết là con trai hay gái nhỉ " Cô gái mái tóc màu đen ngắn đến bả vai, mặt cô đuọc che đi bởi cây quạt trong tay cô. Nghe cô nói vậy, trong lớp không khỏi có chút chờ mong.
=======
Hogwart là một trường đại học có lịch sử lâu đời, là nơi đào tạo ra những nhân tài của Anh Quốc. Là trường Đại Học được mệnh danh là Cái Nôi của nước Anh. Đứng đầu cả nước. Nữ hoàng Elizabeth đã tốt nghiệp ở đây.
Hogwart có tất cả bốn học viện chính bao gồm:
Slytherin : học viện đào tạo ra những người thừa kế, nhà chính trị. Học viên chủ yếu đều là con ông cháu cha, hoặc là thành viên của Thập Nhị Đại Gia Tộc.
Griffindor : học viện đào tạo ra những siêu sao hoặc những công việc liên quan tới Quân Bộ. Hiệu trưởng Hogwart là Dumbledore tốt nghiệp ở đây.
Ravenclaw : học viện đào tạo những nhân tài tri thức. Nơi của những của người yêu sách vở và tri thức.
Cuối cùng....
Hufflepuff: học viện của những y sĩ nổi danh.
===
[ Sân Trường ]
Sân trường hôm nay phá lệ náo nhiệt, các học sinh của Hogwart đều đứng theo đoàn để xem những chiếc Auto lần lượt tiến vào sân.
Các viện trưởng của bốn học viện cũng nhanh chóng tiến tới, điểm danh những tân sinh sẽ vào học viên của mình. Đây là truyền thống của Hogwart. Nhưng trước khi được phân viện, những học sinh này đều được kiểm tra thành tích, sau đó sẽ được phân chia học viện theo đúng năng lực của họ. Hầu như các học viện khác đều đã đông đủ. Duy chỉ có một người đàn ông thân mang một màu đen tuyền, sắc mặt âm trầm nhìn chằm chằm phía cổng. Y đã điểm danh học sinh của viện mình. Năm nay học viện của y chỉ có hai người đạt chuẩn nhập học, đều là họ Malfoy. Tuy nhiên y vẫn không thấy bóng dáng mà y tìm kiếm ở đâu. Toàn thân y tỏa ra khí sắc ảm đạm đến đáng sợ.
Đột nhiên, một chiếc Bugatti La Voiture Noire dừng cách đó không xa. Hai thân ảnh của hai cậu thiếu niên một tóc bạch kim một tóc đen tỏa sáng dưới ánh mặt trời. Dòng xe Bugatti La Voiture Noire là dòng xe đắt đỏ nhất thời hiện tại. Lúc mới ra mắt đều được hết hàng vì chỉ có duy nhất 10 chiếc được phát hành. Có rất nhiều học sinh đã thấy hai người đều bước xuống con xe đắt đỏ kia liền hô hào. Còn có những tân sinh sau khi quay lại xem thì đồng thời che mắt mà hô
" Thật là Hào Nhoáng "...
" Xin lỗi, chúng em đã đến trễ " chàng thanh niên mái tóc đen dài tỏa sáng đặc biệt xấu hổ. Chỉ vì giúp đỡ một cô bé bị lạc đường mà cậu và cháu trai đều đến trễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Snarry ] STAR
FanfictionHarry Potter là một đứa trẻ mồ côi được gia đình Malfoy nhận nuôi. Dưới sự bảo hộ của huyết thống, cậu lớn lên đầy khỏe mạnh và cùng với người cháu trai của mình là Draco Malfoy trở thành hai idol được giới trẻ yêu thích. Tuy là người noor tiếng, th...