Hello There humans :D
-
Mahal kita, di mo ko mahal
BWISIT NA BUHAY TO, AYOKO NA!-
Sa tamlay ng lovelife ko, ihi lang ang dahilan para kiligin ako.
-
Kahit ipagsigawan pa nila na mahal nila ako! Kung ikaw naman ang mahal ko.
Tandaan mo: Paos na sila, sayo pa din ako😉
-
Hindi ko naman kinalimutang MAHAL KITA, tinandaan ko lang na mas MAHAL MO SYA!
-
May mga espesyal na tao sa mundo na kahit hindi mo madalas makasama, mag kita lang kayo ulit MASAYA KANA
-
Wag mong hayaang makita ka nyang nahihirapan, kasi mas masasaktan ka lang pag nakita mo syang walang pakialam.
-
I will keep my status single and free until someone prove to me that he deserve to be my one and only.
-
Mahirap panghawakan ang bagay na hindi talaga sayo, para ka lang sumasalo ng bula na kahit anong ingat nawawala.
-
Lahat ng bagay nakakapag hintay, kung di ka makapaghintay, di tayo bagay.
-
Huwag kang mag selos sa mga taong nasa paligid ko, kasi lahat sila alam na ikaw ang mahal ko.
-
Bakit hindi nalang pag tagpuin yung tapat at seryoso, at hayaang mag lokohan ang malalandi at babaero.
-
Love is like dota, easy to begin, hard to end. So choose a hero that will fight for you till the end.
-
We get hurt the moment we start to CARE. And they will only start to care when they realize that we get HURT
-
Replace tears with smiles :) don't be afraid of wrinkles as you age, because wrinkles are a sign of laughter and Smiles
-
Hindi ako yung tipong niloloko, kaya kung iniisip mong ikaw ang panalo
Magisip ka ng panibagoDahil,
Ang puso ko ay parang sibuyas, ikaw man ang humiwa sisiguraduhin kong ikaw din ang luluha
-
Online ka, online sya, online mahal nya, Aasa ka? LOGOUT NA!
-
Sa relasyon hindi ko maiiwasang hindi maghinala, lalo na kung ang syota mo ay parang si DORA, GALA NG GALA!
-
Madali lang ang magmahal, mahirap lang talagang mag move on.
-
Kung mahal mo ang isang tao di ka maghahanap ng wala sakanya, dahil masaya kana sa kung anong meron sya
-
Kung tanga ka sa pagibig wag kang mag alala . NASA USO KA!
-
Kung nasayo na wag mo ng pakawalan, dahil hindi lahat ng bagay pwede pang balikan.
-
Di mo kinaganda yang pagiging bitter mo. MOVE ON MOVE ON DIN!
-
Ingatang mo yung palabiro, palatawa, makulet at mapang-asar. Kadalasan kasi sila yung taong masarap mag mahal
-
Im single because I haven't found someone who deserves me :)
-
Lahat tayo may papel sa mundo, tuwing quiz lang wala xD
-
Hindi ko ginusto mag kagusto sayo, dumating lang yung panahon na kada lilingon ako. Ikaw ang hinahanap ko.
-
Ang salitang KUMPLETO ay naimbento nalang nang dumating ka sa BUHAY KO <3
-
Pano mo malalaman na mahal kita, kung ang lagi mong iniisip ay may mahal akong iba.
-
I like to love the person who fights for me even if the world says we're not meant to be.
-
BINABASA MO ANG
Quotes, Jokes and Logics
RandomNeed a caption for your facebook post? Instagram? Twitter? Or a quote for GM (If it's still trendy, lol) Well, you found the right place. Have fun😊 Collected by: @unicornqueenX Credits to the Mabait na owners :) Source: Facebook, twitter, tumblr...