Chap 25

1K 77 7
                                    

Lúc Park y/n một thân say đến chập choạng ngã nhào trên giường cũng đã là gần 12h đêm

" Tên đó cũng thật biết vờn người ta, ăn chơi cả tối mới nói về chuyện kia vài ba câu...cũng hên là có ghi âm lại, trong bản thu âm hắn có thừa nhận bản thân mua chuộc sai khiến người khác mua vật liệu kém chất lượng rồi đổ lên đầu Choi YeonJun, nếu ra toà thì cái này sẽ là cần thiết...''

Park y/n nằm một lúc đã phải vào nvs ói xanh cả mặt...vừa ói vừa thầm rủa cái tên chết tiệt kia sao mà uống lại giỏi như vậy, nếu không phải chút lí trí cuối cùng lừa hắn đi vs rồi chuồn lẹ chắc giờ Park y/n thật sự đã thành con mồi nguyên đêm mất rồi...

- Tại sao cái thân tôi cứ phải khổ thế này mới được cơ??? Ơi là trời,....
Đang phiêu phiêu thì y/n mang máng nghe thấy tiếng ai đó mở cửa phòng mình...lúc sau là nhìn thấy lờ mờ hình ảnh Choi YeonJun cũng đã say khướt rồi không có sau đó nữa.....

_____________

Sáng sớm hôm sau, Choi YeonJun là người thức dậy trước

Hắn khẽ ôm đầu nhíu mày nhìn xung quanh....

Hắn đang ở trong phòng của Park y/n hay chính xác hơn là ở trên giường....và chẳng mặc gì cả....

Choi YeonJun nhớ lại chuyện ngày hôm qua...là hắn đã bắt gặp Park y/n đến gặp riêng Kim Yohan còn có những cử chỉ cực kỳ thân mật...sau đó là đi uống rượu....sau đó....chính là xảy ra chuyện này

Hắn nhìn Park y/n còn đang ngủ say bên cạnh, khuôn mặt hắn bắt đầu trở nên rất khó coi...giống như nhìn thấy thứ gì đó thật sự là kinh khủng....

Có chuyện gì vậy....sao lại có thể như thêa được?

______________________

Park y/n tỉnh dậy đã là gần trưa, nó khẽ cựa mình cảm thấy toàn thân đau nhức...còn có phần hông....

Như một phản xạ tự nhiên của con gái, Park y/n vội bật dậy nhìn bản thân sau đó phút chốc thở phào vì quần áo vẫn ở trên người nhưng chưa được bao lâu thì lại thất kinh thêm một lần nữa bởi vì ..... Rõ ràng hôm qua còn đang mặc bộ váy đỏ xẻ tà kia...sao bây giờ lại biến thành đồ ngủ rồi? Còn có ga đệm? Ngày hôm qua vẫn là màu trắng sao bây giờ lại trở thành màu xám thế này?

Y/n cố gắng nhớ lại mọi chuyện vào đêm qua...chỉ nhớ đến có nhìn thấy Choi YeonJun trong phòng....

Đến đây thì không cần ai nói gì nữa...Park y/n cũng tự mình ý thức được thật sự đã có chuyện gì xảy ra rồi....

/Chuông điện thoại/

Park y/n như người mất hồn bấm nghe máy

- Alo

- Y/n, ngày hôm qua em gọi cho anh có chuyện gì sao? _ Park SungHoon ở đầu bên kia lên tiếng

Rõ là đêm qua nó có định nhờ SungHoon tìm người đã bán đứng Choi Thị nhưng lại gọi vào lúc gần đêm khi mà bên Mỹ Park SungHoon đang phải họp, không nghe máy được

Suýt nữa thì quên mất

Nghe tới đây, Park y/n mới giật mình nhớ ra

- À nae...Oppa ah, anh giúp em một chuyện được không?

[ Choi YeonJun X You ] - FATE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ