"Nè gu của mấy anh là cái gì dợ?" tự nhiên Seungkwan nổi hứng lên liền hỏi cả nhóm. Đương nhiên chỉ có một vài người trả lời nên mình nói ngắn gọn thôi nhé.
"Gu anh mày là LeeChan" Yoon thiên thần.
"Đại ngốc nhất hệ mặt trời gọi tên bé yêu Lee Seokmin" Hong quý ông.
"Gu anh là Hổ" Horangie.
3 con người ngồi đó lắc đầu ngao ngán và đương nhiên thứ con Hổ cuối cùng của đại Hàn Quốc nhận được là một dàn side eye và nụ cười khinh bỉ.
"..Mấy ông kệ tui đi"
Có một người nãi giờ đang chăm chú vào cái điện thoại bỗng lên tiếng "Còn gu anh là người giỏi..nấu ăn chăng?" Đúng vậy không ai khác đó chính là thầy Từ của chúng ta.
4 con người ngồi đằng kia khá bất ngờ vì gu của Hạo nhưng dường như họ cũng không hỏi gì nữa. Nhưng họ đâu biết rằng từ xa đã có một bóng người nghe lén cuộc trò chuyện đó và không ai khác đó chính là Junie.
*Gì cơ..? Gu của Hạo Hạo là giỏi nấu ăn á nhưng mình có biết nấu gì đâu nhỉ* Jun cứ đứng đó vò đầu bứt tóc không biết phải làm sao nhưng một hồi nghĩ lại thì mắc gì anh phải quan tâm chuyện đỏ nhỉ?? Tự nghĩ xong tự đỏ mặt luôn.
Thôi dù gì có tài nấu ăn cũng có thể nấu cho anh em nhiều món ngon mà. Chắc là sẽ có nhiều người thích lắm luôn. Nhưng mà liệu Junie nên học từ đâu nhỉ? Thôi anh nghĩ là nên lên Youtube học.
Buổi chiều hôm đó. Có một mèo con đang ở bếp và bắt đầu buổi nấu ăn của mình và đương nhiên món anh thử nấu cho buổi thử đầu tiên là thịt lợn xào cay món mà người nào đó thích á. Và đương nhiên nó không dễ như anh tưởng. Anh cứ loay hoay hoài chả biết làm sao rõ ràng là đúng kết quả nhưng sai công thức. Ủa mình làm sai ở đâu nhỉ?
Ở một góc nào đó
"Nè anh Jun ơi anh đang là-" lời nói tắt nghẽn lại khi cậu thấy anh đang nấu ăn. Người gì mà chăm chỉ quá vậy trời?. Đã vậy cái mặt còn tèm nhem tương ớt nữa. Cậu nghĩ là mình nên để anh một mình cho thoải mái hơn. Nhưng có lẽ bản thân cậu không kiềm được mà đứng đó quan sát mèo nhỏ một chút rồi lúc sau lại quay đi trong âm thầm.
"Yeahhhh đã hoàn thành" rốt cuộc thì Jun cũng đã nấu xong. Nhìn có vẻ..cũng được thôi nhưng ngoại hình nhìn hơi í ẹ một tí. Có lẽ anh nên mời một ai đó ăn thử món anh làm.
"Úi Jun hyung làm món gì thế cho em ăn thử nha"
"Hả? Được thôi món thịt lợn xào cay đó Seokmin phiền em đánh giá thật lòng giúp anh nhé" Jun đứng đó và mong chờ câu trả lời của cậu. Ngay khi cậu vừa cắn miếng đầu tiên liền cắn miếng thứ hai sau đó là quay sang Jun và nói.
"Anh nấu ngon đó nhưng em nghĩ nếu anh muốn hoàn thành nó một cách hoàn hảo để ra hương vị tuyệt nhất thì em nghĩ anh nên học một lớp nấu ăn nào đó thử đi ạ. Một trải nghiệm tuyệt vời đó hyungg"
Gì cơ? Một lớp nấu ăn nào đó sao.."Ừm cảm ơn Seokmin nhé phiền em rồi"
"Không sao đâu hyung hehe"
Ngay khi Seokmin vừa đi ra thì Jun liền cầm điện thoại lên và tìm lớp nấu ăn như lời DK nói. Quả thật không dễ dàng gì cả. Anh tìm mài tìm mãi mới ra được một lớp nấu ăn trong đó còn có cả group chat. Địa chỉ cũng gần nên khá tiện cho việc đi lại.
Và buổi học đầu tiên của anh là vào Thứ 7 lúc 14h theo giờ Hàn và kết thúc vào 17h.
Timeskip
Trời ơi cái cảm giác gì đây chứ. Tim anh đập thình thịch vì đang đứng ngay trước cửa lớp học. Quả thật ngày đầu tiên luôn đáng sợ nhất mà huhu. Rồi anh từ từ lấy lại bình tĩnh rồi vào lớp. Thứ đầu tiên anh nhìn thấy là lớp khá sạch sẽ và các bạn lẫn đầu giáo viên đều đang nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Ngay khi cậu vừa bước vào thì giáo viên kêu cậu giới thiệu đi.
"Xin chào mọi người ạ. Mình tên là Moon Junhwi và mình chỉ mới tập nấu ăn gần đây nên trình có vẻ không giỏi mong mọi người chỉ bảo" cậu cúi đầu xuống.
Buổi học đầu tiên của cậu là làm bánh. Đương nhiên là nó có hơi khó so với cậu. Giáo viên thì đang hướng dẫn cách làm các kiểu và cậu cũng từ từ tiếp thu sau đó bắt tay vào làm.
Có vẻ lúc trét kem lên không dễ dàng gì mà. Cậu làm trông nó xấu quá đi mất. Nhưng cậu đã cố gắng hết sức rồi mong giáo viên nhẹ tay thôi. Và đương nhiên hình cậu trang trí là một con ếch.
Khi tất cả vừa hoàn thành thì giáo viên nhìn một lượt. Khi tới Jun thì bỗng có một đứa trong lớp lên tiếng.
"Cái này cũng gọi là bánh à? Haha"
Sau đó lần lượt có một vài người còn thêm dầu vào lửa.
"Trông tởm thật đó"
"Mới ngày đầu tiên tưởng cậu ta có tiềm năng lắm cơ ai ngờ trình cũng chỉ dừng lại tại con số 0 mà"
Giáo viên thì lắc đầu ngao ngán và cũng cười hùa theo bọn họ cười nhạo cậu. Cậu đứng đó chỉ biết nắm tay lại thật chặt và cúi đầu xuống. Một trong số đó đi lại gần và lấy cái bánh kem bỏ vào thùng rác.
"Nè cậu làm gì vậy hả?" Jun cũng không nhịn được nữa mà lên tiếng.
"Ôi trời xem ai đang nổi nóng kìa, cái đó cũng có phải là bánh đâu thương hoa tiếc ngọc làm cái gì?"
Khi cậu định nói nữa thì cậu nhận được một cái tát từ người kia.
Cậu chỉ biết lấy tay đặt lên chỗ vừa bị tát và nhịn cho qua. Xong rồi giáo viên và các bạn ai đấy cũng về chỗ rồi nghe những lời khuyên của giáo viên rồi xong tiết học. Cậu là người có vẻ vội vã và ra về sớm nhất và không bao giờ quay lại nữa. Cậu tức lắm..cũng uất ức lắm chứ nhưng chả làm được gì cả.
Khi về nhà cậu vì quá mệt nên đã ngủ thiếp đi trên sofa và để điện thoại lên bàn.
Minghao thì thấy anh ở ngoài đó trông có vẻ lạnh dữ lắm cơ. Mèo nhỏ co rút lại luôn chứ vì thế cậu liền lại bế anh vào phòng. Khi vừa đặt xuống giường cậu lại đắp chăn cho anh. Ấm áp quá đi mất.
Khi cậu vừa ra thì nghe thấy điện thoại của Jun reo lên. Cậu định không lại đâu nhưng vì nó cứ reo nên cậu liền đi lại. Và trước mặt cậu là những dòng tin nhắn.
"ê bây coi cái bánh kem thằng Jun nào đó làm nè *gửi hình* "
"Haha nhìn ghê thật đó cho chó cũng không dám ăn cơ"
"Chắc mất mặt quá nên chuồn về nhanh"
Thôi xong rồi. Xu Minghao đã chính thức bùng nổ. Cậu như muốn bóp nát cái điện thoại của anh ra vậy. Mặt cứ nổi gân và hầm hầm không ngừng. Ngay khi giáo viên lớp nấu ăn vừa gọi thì anh nhấc máy lên.
"Nè em có học nữa k-"
"HỌC HỌC CÁI ĐỊT MẸ GÌ? KHÔNG RẢNH MỜI CÚT CHO" cậu hét lên. Đừng bao giờ chọc tức Xu Minghao này nhất là khi đụng đến Junie. Cái group gì đây chứ? Học cái gì nữa cậu out dùm anh luôn rồi. Cái con người này có biết tức giận hay buồn không vậy mà khi về nhà còn ngủ say mê nữa chứ? Khi nào anh dậy cậu phải làm rõ chuyện mới được.
Anh không yên với em đâu Moon Junhwi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙷𝚊𝚘𝙹𝚞𝚗] 𝙽ơ𝚒 𝚃ì𝚗𝚑 𝚈ê𝚞 𝙱ắ𝚝 Đầ𝚞
FanfictionGồm CP : HaoJun, JeongChan, Sooseok nhaaa. Trình văn của tui còn rất non luôn nên mong mọi người góp ý nhẹ nhàng nhe cảm ơn rất nhiều và tui sẽ chăm chỉ, lắng nghe những lời góp ý đó💝