Một ngày không nắng cũng chẳng mưa, chỉ đơn giản là một buổi chiều âm u nhàm chán. Thế nhưng trong căn phòng nọ, có một cái đầu bạc tím đang ngồi nhung nhớ về người " ấy ". " Ấy " của anh rất đặc biệt; là người có chiếc má phúng phính trắng trẻo, chỉ cần nhìn thôi là anh như muốn lao vào cắn mút; là người có tông giọng trầm cuốn hút, đến nỗi anh nghĩ chỉ cần bất kì ai dù là nam hay nữ nghe thấy cũng phải đổ lên đổ xuống; là người có nụ cười tươi như ánh mặt trời ban mai, mỗi lần cậu cười là mỗi lần con tim anh loạn đi một nhịp; đặc biệt hơn cậu ấy còn là một thủ khoa âm nhạc, tương tác với nhau chắc chắn sẽ chung tần số với anh.
Đúng vậy, cậu ấy - Hoàng Đức Duy quá hoàn hảo, quá chuẩn gu của Nguyễn Quang Anh. Thật may mắn thay, anh được xếp chung phòng với người con trai ấy, dù lúc nhận phòng khuôn mặt anh vẫn lạnh lùng boy cố tỏ ra bình tĩnh, nhưng ai biết rằng trong lòng anh đang bấn loạn tim nhảy liên hồi, cứ như tim gan đang mở một cái party trong người anh vậy. Những lần Đức Duy đi ra ngoài, Quang Anh luôn bí mật lẻn vào phòng cậu nằm mà hít lấy hít để mùi hương nam tính của người anh thương. Giây phút Quanh Anh thích nhất là anh lấy chiếc áo hoodie của cậu mặc vào người, cảm giác như Đức Duy đang ôm Quang Anh vào lòng thật chặt vậy. Anh đã nghiện mùi của Duy mất rùi!
Quay về với thực tại, anh ngồi ngắm phố xá qua chiếc cửa sổ nhỏ từ chiều cho đến tối lúc nào không hay, nói là ngắm cửa sổ nhưng thực chất là ngắm xem cậu đã về chưa. Càng nghĩ lại càng tức, Đức Duy của anh bị mọi người trong team Bao Chan kéo đi bar cùng với người thầy thánh thiện tóc trắng, để anh ở nhà bơ vơ chờ đợi thế này đây. Ngồi đọc bình luận của các em fan ship caprhy trong vid mà hôm trước anh mới đăng, toàn là " Captain lại bỏ anh một mình à " " Captain đâu rùi anh oi ", đúng rồi đó các bé ơi, anh đang bị Captain bỏ ở nhà một mình đâyyy.
Reng reng reng
Đang tự khóc cho bản thân mình thì bị tiếng chuông điện thoại reo, tụt mood ngang
_ Giề?
_ Má mày đưa thằng nhóc tóc đỏ này về giùm anh cái, đm nó làm loạn gọi tên mày suốt
_ Omg!! Địa chỉ lẹ anh ơiVũ Ngọc Chương không ngừng cầu cứu Nguyễn Quang Anh mau đưa thằng nhóc Đức Duy về. Nhưng điều anh quan tâm nhất là......
.
.
.
ưtf? Đức Duy gọi tên anh trong lúc say??? anh nên vui hay lên đỉnh luôn đây? Đức Duy gọi tên mình Đức Duy gọi tên mình Đức Duy gọi tên mình! Điều quan trọng phải được nhắc 3 lần. Không chần chừ gì nữa, anh vội khoác áo phóng như bay đến đó NGAY.LẬP.TỨC!chuyển cảnh nha bà con :)))
_ Đm em ơi đừng nắm tóc anh mày nữa
_ Thằng cha nào đây? Rhyder đâuuuu
_ Thầy nó mà nó dám kêu thằng cha nào, hay lắm em ơi mai mày chuẩn bị nghe 100 bài dizzNguyên cả team đang chật vật với con ma men này, chả hiểu tại sao hôm nay cậu là người hăng say nhất, uống nhiều nhất, cứ nốc hết ly này đến ly khác, đến lúc say ngất thì lại réo tên người của team Andree? Anh Bảo đã căng.
Sau một hồi chờ đợi thì vị anh hùng tóc bạc tím đã tới, nhìn thấy cảnh tượng cậu giật tóc huấn luyện viên giấu tên khiến anh không khỏi cười phụt một cái. Người anh thích làm gì cũng đáng yêu, cả lúc say nhèm thì Nguyễn Quang Anh vẫn thấy Hoàng Đức Duy vẫn rất đẹp trai, khuôn mặt hơi ửng đỏ do men rượu, hành động không khác gì trẻ con. Đúng vậy, " anh muốn được cùng em suốt ngày, như trẻ con ", có lẽ ngay phút này anh rất muốn nói điều đó, rằng anh yêu em, rất yêu em.
_ TÔI MUỐN RHYDER CƠ
_ Clm rhyder của mày tới rồi đây, cút xéo về đi thằng ma men
_ Ỏ anh iu, mình về thuiQuang Anh chào tạm biệt mọi người, để Đức Duy khoác vai vào người mình đi về. Vì quán bar cách chung cư không xa nên anh đã đi bộ tới đây. Dù nhà có xa đi chăng nữa, anh vẫn muốn cùng cậu đi bộ, anh muốn đưa cậu về nhà trên con đường xa, để anh có thể ở gần bên Duy nhiều hơn...
_ Duy làm tao buồn lắm đấy
_ Sao anh buồn...
Không biết vì đã say hay tại sao, nhưng giọng nói Đức Duy lại rất nhỏ đủ để mỗi anh nghe, môi cậu chu ra lí nhí nhìn cực kì đáng yêu._ Duy bỏ tao một mình ở nhà
_ Thế sau này em sẽ ở nhà với anh suốt 24/24 nhá hì hì
_ ...Cứ thế, trên con đường vắng có hai đứa đang khoác vai nhau. Đột nhiên, Quang Anh đứng lại khiến Đức Duy thắc mắc
_ Sao thế? Không về à?
_ ...mối quan hệ chúng ta là gì?
_ ??? anh em
_ Chỉ thế thôi? Vậy tại sao em lại gọi tên anh ngay lúc này? Em có biết an-Muốn nói rồi lại thôi, anh không đủ can đảm. Phải, anh không đủ can đảm để nói ra 3 từ, chỉ ba từ ' anh yêu em ' cũng không nói được. Cảm giác tim hẫng đi một nhịp, cơ miệng chẳng thể nào hoạt động theo ý anh muốn. Anh chẳng muốn làm anh em với cậu tí nào cả, muốn anh là của cậu.
_ Anh sao ? anh định nói gì mà
_ Hết hứng nói rồi
_ Vậy để em nói, em muốn caprhy thành sự thật
_ ??? là sao ?
_ Em muốn em nằm trên anh nằm dưới, em muốn mỗi sáng sớm thức dậy anh sẽ là người đầu tiên lọt vào mắt em, em muốn ăn những món ngon do chính đôi bàn tay anh làm ra, em muốn chúng ta cùng nhau đi concert Born Pink, em muốn cùng anh tạo ra những kỉ niệm cho tới khi em không còn trên đời này nữa... anh có đồng ý k?
_...Sau một tràng tỏ tình, những cái im ắng bắt đầu bao trọn bầu không khí. 1 phút 2 phút 3 phút..... 10 phút trôi qua không một động tĩnh gì. Bỗng, Nguyễn Quang Anh cùng với hai hàng nước mắt lăn dài trên má. Vậy là trước giờ hai con người thích nhau nhưng chẳng hề hay biết, đúng là không ai bình thường khi yêu. Như vỡ oà cảm xúc, anh với tay ôm chặt Đức Duy vào lòng khóc nức nở.
_ E-em nói...thật? em đang say thôi đúng không? chắc chắn ngày mai sẽ quên hết
_ Làm sao em quên được khoảnh khắc trọng đại này, tửu lượng em không kém vậy đâu
_ Mai em mà không nhớ gì, anh sẽ đá đít em
_ Vậy câu trả lời của anh là gì?
_ Anh say no được không?
_ Ơ...
_ No reason to refuseCứ thế, cả hai cùng nắm tay đi trên con đường vắng, thành phố giờ đây như đắm chìm trong tình yêu của đôi chim cu này.
______________________________
XÀM L
gung0cay: sáng nay chạy tập thể dục em nghe người ta bàn tán hôm qua có ai tỏ tình ai to lắm
24k.right: rồi tôi biết ai luôn các ông ạ
tezdeptraiii: =))) 10 điểm
dttaprap: thằng captain báo hại hlv rụng tóc rồi
sgp.yunobigboi: lần này không những bao chan mà anh bâus dizz m luôn con ơi @captain_0603
captain_0603: gì đấy mới sáng sớm, để ngủ với anh iu coi
24k.right: đm tao bảo thầy nhốt mày trong phòng thu luôn
phap_kieu3: chừa nha cưng
mikelodic: vcl thật hôm qua tao cứ thấy phòng bên cạnh cứ run run
ogenuss: còn ú ớ nữa anh em ạ
rhyder.dgh: câm! Phòng t cách âm mà
djv.indie.k: không đánh tự khai nhá =))))))1400 từ các bác ạ :)) thấy số đẹp nên flex tí ( ý là tính cái khúc hết đoạn chat ở trên thôi nhá )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Caprhy ] anh ngoan rồi em sang chưa?
أدب الهواةmỗi chap có lẽ là oneshort hoặc không :))) nói chung là tớ vã cặp này quá nên tớ muốn viết thui Các bạn thích thì đọc nhé, chúc các bạn đọc vui vẻ. TRUYỆN NÀY ĐỀU DO MÌNH TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG CÓ THẬT, hoặc mình sẽ lấy vài hint của mấy anh tạo ra rồi...