2. Em thích anh

721 75 5
                                    

     Nguyễn Quang Anh và Hoàng Đức Duy yêu nhau ai cũng biết. Thế nhưng có một sự thật rằng, Quang Anh chưa nói lời yêu với Đức Duy. Đúng là thế, yêu nhau đã được 5 tháng nhưng chưa lần nào Quang Anh thốt lên từ ' anh thích em ' cả. Lúc đầu Đức Duy cũng chẳng để ý lắm, nhưng trong một lần khó ngủ, cậu bắt đầu lại nghĩ ngợi về chuyện này. Chẳng lẽ anh ấy trap tôi ư? Hèn chi về đội Andree, không không đm sao tôi lại nghĩ anh iu mình như thế được huhuu. Dòng suy nghĩ không mấy bình thường, nhưng đối với cậu nó cũng chẳng bình thường tí nào cả. Cậu cứ lăn qua lăn lại, ôm mặt suy nghĩ, tay chân giãy nãy như con nít đòi má mua quà. Chả có ai yêu nhau rồi mà lại không nói thích đối phương một lần nào. Thế nên, nguyên một tuần nọ, Đức Duy hễ cứ thấy Quang Anh thì lại cất giọng nhõng nhẽo mà nói " em thích anh " .

Lúc sáng sớm
_ QUANG ANHHH
_ Clmmmmm, mới sáng sớm
_ Em thích anh
_ ??? thế thôi cũng kêu lên kêu xuống

Lúc ăn trưa
_ Anh này!
_ Sủa ?
_ Em thích anh
_ ☺️🖕🏻

Lúc đi ẻ
_ Gì đấy mày đi ra anh mắc lắm
_ Từ từ đã, em thích anh
_ Biết rồi khổ lắm, cút ra

Lúc đi tập cùng team
_ ơ ơ thằng Captain lẻn vào team ae mình này
_ Gì đấy? Bao Chan kêu mày sang đây nhìn lén bọn t tập à
_ Xéo hết đi, tao qua đây gặp anh iu, QUANG ANH OI EM THÍCH ANH
Cả team anh bâus: ?????????

Không thể chịu nổi được, đi ẻ không tha cũng đã đành, ngay cả lúc đi tập nó cũng không tha. Nguyễn Quang Anh ngay lúc này chỉ muốn kêu Bao Thanh Thien nhốt con người phiền phức tào lao này trong phòng thu thui.

_ Dạo này em sao thế?
_ Sao là sao ? À! Em thích anh lắm
_ Ý anh là cái đấy, nguyên cả tuần mày nói câu đấy với anh trăm lần rồi
_ Thế...sao anh không nói lại với em
_ Nói gì?
_ Thì nói ' anh thích em ', bực mình vcl có thế cũng đợi em nhắc

sao anh không nói lại với em _ Nói gì?_ Thì nói ' anh thích em ', bực mình vcl có thế cũng đợi em nhắc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy bạn tưởng tượng đây là mặt Đức Duy nha:)))))

_ Thì em cũng biết, anh cũng biết, mắc gì phải nói nữa?

...Mội câu nói của anh cứ như con dao xẹt qua trái tim cậu. Dù ai cũng biết nhưng cậu vẫn muốn nghe, Đức Duy luôn muốn nghe một lời yêu từ Quang Anh. Ai nói tình " yêu như trẻ con " là dễ dàng, cuộc đời vốn có rất nhiều tình huống xảy ra, cậu thật sự chẳng muốn nghĩ rằng anh có người khác. Bất giác, Đức Duy lại gọi cho người anh em chí cốt Ngọc Chương, Hoàng Long, Việt Mai đi quẩy cho bỏ ghét. Ai mà chẳng có thói quen xấu, Duy cũng vậy, một thói quen khó bỏ của cậu đó là mỗi lần buồn, cậu thường xuyên đến bar để giải toả. Không hẳn là khó bỏ, từ ngày yêu Quang Anh, Đức Duy ít tới, hầu như là chẳng hề tới đó một lần nào cả, trừ duy nhất hôm nay.

_ Sao đấy? Nay dám để anh iu ở nhà một mình à?
_ Ờ
_ Ơ láo thật! Nay biết bật ' nóc ' à em trai
_ Uống thì uống đi, cứ nhắc đến ổng làm gì thế nhờ ?
. . .
tf? Thằng này nay bị gì vậy? Mà cả đám thắc mắc cũng đúng thôi, DuyAnh là cặp đôi nổi nhất nhì trong rv3, cậu còn chẳng ngại thể hiện tình cảm trước công chúng rằng anh và cậu đang yêu nhau say đắm thế nào. Thế mà hôm nay Đức Duy lại bày ra vẻ mặt khó chịu khi nhắc đến Quang Anh?? Mọi bữa ngày nào cũng lén vào team người ta chỉ để nói ' em thích anh ', nay lại dỗi người ta cơ. Đúng là " NHƯ THẰNG ĐIÊN ". Mà...điên vì tình yêu đời mình cũng đáng nhỉ...?

_ Ê còn tỉnh táo để về k đấy cu?
_ Đùa, sức t trâu lắm đấy
_ Hèn chi Rhyder mê mày như điếu đổ í
_ Hết mê rồi, ảnh hết mê tao rồi huhuuu, một câu ' anh thích em ' cũng không nói với tao được là hết iu rùii
_ Vãi cức, thằng này hẹn ae mình ra vì dỗi bồ cái này à?
_ Xàm vãi, về bắt nó nói đi, mày cứ đè nó xuống là nó nói ngay ấy mà

Con đường vắng nhưng chứa đầy hạnh phúc của đôi chim cu giờ nào, nay lại chỉ có cậu một mình bước đi. Đức Duy suy nghĩ rất nhiều, rằng nếu bây giờ về sẽ đối mặt với cậu như thế nào đây? liệu cậu còn bình tĩnh để nói chuyện với anh? tình 5 tháng của anh với cậu phải kết thúc như vậy ư? chỉ vì một câu nói? Không, câu nói ấy rất quan trọng, không thể xem nó là lí do cỏn con. Anh không muốn nói, đồng nghĩa với việc anh chỉ xem mối quan hệ của hai đứa là chưa đủ lâu dài, rằng anh chỉ coi nó là một trải nghiệm trong cuộc đời anh. Nhưng cậu đâu muốn thế? cậu đã nói là muốn tạo kỉ niệm đến khi không còn trên đời nữa cơ mà?

Cũng gần sắp đến chung cư, tim Đức Duy bỗng đập liên hồi. Cậu thề rằng lúc cậu tỏ tình anh còn chẳng hồi hộp như lúc này. Định bước tiếp thì một bàn tay níu Duy lại

_ Ơ anh Duy
_ Ơ...em...
_ Người yêu cũ của anh mà anh hỏng nhớ hả?

Chắc chắn hôm nay là ngày đen như shit của Hoàng Đức Duy, đã dỗi bồ còn gặp lại người yêu cũ. Còn gì đau nữa không tới một lần luôn đi!

_ À...em làm gì ở đây thế ?
_ Em tới gặp bạn, mà không ngờ anh cũng ở đây đấy, anh ở phòng nào? Bữa nào em sang chơi được không?

KHÔNG! Đm ai cho mà qua. Đức Duy rất muốn thét lên như thế, nhưng cậu muốn trong mắt mọi người mình lúc nào cũng phải ga lăng. Thế mà con nhỏ này cứ nắm tay nắm chân xà nẹo cậu thế này, nổi da gà thật!!!!

_ À kh-
_ ĐỨC DUY

Giọng nói đầy quen thuộc cùng với tiếng thở dốc do chạy quá nhanh, Nguyễn Quang Anh với bàn chân trần chạy như bay đến nắm lấy tay cậu. Sao anh lại ở đây? Sao anh lại đi chân trần? Giờ này chắc phải ngủ rồi chứ, ai cho anh thức khuya thế? Dù là rất giận, nhưng trong thâm tâm cậu luôn không ngừng lo lắng cho anh.

_ Sao anh ra đây?
_ Em đã đi đâu thế? Sao em cứ bỏ anh một mình ở nhà vậy? Em chán anh à, vậy nên em mới đi với người con gái khác...anh...anh...
_ Anh nói gì thế?
_ Anh biết rồi, em chán anh do anh không nói thích em đúng không? Đức Duy ơi, Quang Anh thích Đức Duy nhiều lắm, không, anh yêu em nhiều nhiều luôn, đừng chán anh nha...
.
.
.
Có nghe lầm không thế? Quang Anh đang bày tỏ tình cảm với tôi trước mặt người khác? Mọi gánh nặng trong người cậu đều được chút bỏ, chỉ cần anh nói vậy, đồng nghĩa với việc anh coi mối quan hệ của cả hai đủ tin tưởng để bên nhau suốt đời. Đây là ngày tồi tệ gì chứ, đây là ngày hạnh phúc nhất trần đời luôn ấy chứ. Bạn nữ kia sau khi nghe thấy, cũng phải ngượng ngùng bỏ về, vì chị ấy biết mình không còn cơ hội nữa rồi...

_ ...sao giờ anh mới nói :(
_ Tại...tại anh ngại chớ bộ
_ Lần sau đừng đi chân trần nữa nhé, mang giày của em đi
_ Thế em đi gì?
_ Thôi em cõng anh bé nhé? Khóc xấu lắm, em xin lỗi, do anh không nói em cứ tưởng anh ghét em nên em về trễ, cô gái hồi nãy với em không có gì đâu chỉ là ex thôi
_ Ngốc! Ex mới đáng lo đó
_ Anh mà không nói thích em là em bỏ anh thật đó🙁
_ yêu Đức Duy nhứt

______________________________

Vì hôm qua Đức Duy rủ đi nhậu nên báo hại cả đám tới phòng tập trễ và bị nhốt trong phòng thu... bài học rút ra rằng ĐỪNG DẠI NHƯ DUY NHÉ CÓ MÀ BỊ 1000000 BÀI DIZZ

[ Caprhy ] anh ngoan rồi em sang chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ