Tiểu giao long của Ma thần đại nhân (oneshot)

649 35 7
                                    

TIỂU GIAO LONG CỦA MA THẦN ĐẠI NHÂN (ONESHOT)

Tác giả: Lưu Niên
Thể loại: niên thượng, cưới trước yêu sau
CP: Ma thần thượng cổ x Minh Dạ

Vì chỉ là oneshot nên lười tạo album, nên up đỡ vào đây 

---------

Chiến thần Thiên Hạo bị Ma thần giết, giao long Minh Dạ ở Đông Hải vượt qua lôi kiếp phi thăng thành Chiến thần mới ở thần vực Thượng Thanh, dẫn dắt các thần tiếp tục đối kháng với Ma thần.

Gần đây, hai giới Thần - Ma dốc toàn lực vào cuộc chiến, Chiến thần Minh Dạ bị thương nặng, rơi xuống Đông Hải, nhưng được Ma thần cứu.

Ma thần cảm thấy tiểu giao long này rất thú vị, đạo hạnh ngàn năm lại có thể đánh với hắn, ngày tháng sau này sẽ không biết còn như thế nào nữa. Suốt mấy vạn năm nay, cuối cùng cũng có một vị thần có thể giải tỏa tâm trạng buồn chán của hắn.

Hắn đưa Minh Dạ về ma vực, trị thương cho y.

Khi Minh Dạ tỉnh dậy, nhìn thấy khuôn mặt của Ma thần, không khỏi sững sờ giây lát, đó là một khuôn mặt đẹp kinh người, vẻ quyến rũ không thể diễn tả bằng lời. Nụ cười như có như không trên khóe miệng hắn lại càng không thể phớt lờ, có sức mê hoặc trí mạng với con người, đến cả thần linh cũng không cưỡng lại được.

Ma thần thấy y nhìn mình chằm chằm, đùa giỡn nói "Sao hả? Tiểu Chiến thần, bị ta mê hoặc rồi à? Chi bằng ngươi quy thuận ta, thì mỗi ngày đều có thể thấy gương mặt này của ta rồi?"

"Ngươi đừng hòng! Ma thần, ta chỉ hiếu kỳ, đây thật sự là gương mặt thật của ngươi sao? Hay là thủ đoạn mà ngươi dùng để khống chế hết thảy chúng ma?"

"Ha ha ha! Thủ đoạn khống chế chúng ma? Ta sinh ra là Ma thần, tại sao phải khống chế chúng? Bọn chúng sinh ra là ma, định sẵn phải phục tùng ta!"

"Vậy sao ngươi cứ đeo chiếc mặt nạ đó, không dám lộ mặt trước người khác?"

"Ta sợ các thần sẽ bị gương mặt của ta mê hoặc, lâm trận bỏ chạy, thế thì chán lắm!"

"Chán? Ngươi tàn sát nhiều như vậy chỉ để tìm thú vui?"

"Đúng vậy! Nếu không thời gian dài đằng đẵng của ta sẽ rất chán!"

"Ngươi ... ngươi tại sao cứu ta? Ta chết rồi thì chẳng phải ngươi có thể dễ dàng chiếm được thần vực Thượng Thanh?"

"Thế thì chán lắm! Ngươi còn chưa trở thành Chiến thần thật sự, ta muốn xem ngươi có thể mạnh đến mức nào, có thể sống dưới tay ta được bao lâu! Đương nhiên sẽ không dễ dàng để ngươi chết."

"Ngươi dễ dàng thả ta đi thế sao?"

"Đương nhiên là không, ta là Ma thần! Sao có thể làm chuyện tốt?"

"Vậy ngươi muốn gì?"

"Nghe nói có một chuyện khiến thần linh cũng không thể kiềm được, ta muốn thử, xem chuyện này có thể làm ta trầm mê hay không."

"Chuyện gì?"

"Linh tu!"

"Cái ... cái gì?"

"Ngươi nghe không sai, ta nói chính là linh tu!"

Ma thần và tiểu giao long của hắn - Ma thần thượng cổ x Minh DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ