Mây đầu núi

369 39 13
                                    

Taehyun ngồi xuống bãi cỏ thơm trên đỉnh núi, mắt mơ màng nhìn bốn người còn lại đang nô đùa. Chạng vạng nhập nhèm chẳng thấy rõ, ánh đèn vàng rọi từ xe ô tô chiếu sáng cả một vùng đất xanh.

Beomgyu đang cười đùa, ánh mắt bỗng va vào Taehyun yên tĩnh một chỗ. Hổn hển ngồi xuống cạnh Taehyun, trời hoàng hôn đổ lên ngũ quan em một màu thơ mộng nhốt chặt tâm trí cậu.

Nắm lấy bàn tay kéo em đứng dậy, Beomgyu lôi em đến cùng chơi với mọi người.

Lửa trại tí tách làm thơm mùi kẹo ngọt. Yeonjun chơi mệt vừa ăn vừa mơ màng dính chặt lấy Soobin. Kai mân mê vòng hoa nhỏ trên đầu chú Molang yêu thích. Taehyun trầm xuống, ánh mắt long lanh như tan ra trong đốm lửa hồng. Beomgyu nhìn em đắm đuối, cậu chỉ đơn giản đang ngắm nghía thanh xuân nhỏ mà lâu nay vẫn giữ gìn trong tâm trí thôi.

Trăng đã lên tỏ cả miền trời, mây đầu núi lửng lơ nằm tựa lên những cành đào dại. Taehyun bắt gặp ánh mắt của Beomgyu, má thẹn ửng hồng tim em loạn nhịp. Em cứ đáng yêu mãi thế này bảo sao Beomgyu lại tương tư em lâu như thế.

Ba người còn lại đã vào lều ngủ, bên ngoài ánh sáng chỉ còn leo lét một đám lửa sắp tàn, Beomgyu nhìn thấy đáy hồn em một nỗi buồn sâu thẳm.

- Dạo này em áp lực lắm à.

- Có một chút tâm sự ạ.

- Em có thể nói với anh.

Taehyun đối mắt với Beomgyu, trong lòng xao động một nốt nhạc chệch hướng, cuối cùng vẫn chẳng can đảm để nói ra suy tư.

- Vào nghỉ thôi ạ. Lịch trình từ mai có lẽ sẽ mệt lắm.

- Anh nằm cạnh em nhé.

- Không cho đâu !

- Anh chỉ thông báo thôi. Người em có mùi sữa bột. Thơm lắm...

- Vậy nhanh lên em lạnh lắm rồi đấy !

...

- Taehyun còn lạnh không ?

- Còn ạ...

- Anh ôm. Nằm xích lại đây.

- Giờ em nằm trong lòng anh luôn rồi này... Em khóc một chút nhé ?

- Chỉ một chút thôi. Anh đang ôm em rồi, nên không sợ ba người kia nghe thấy đâu.

...

- Nín rồi thì ngủ thôi. Tim anh đau quá rồi.

- Đừng có trêu em !

- Mau ngủ !

***

- Đêm qua hai đứa đánh nhau à mà mắt sưng to thế Taehyun ? - Yeonjun gãi gãi đầu, giọng như sắp bật cười thành tiếng.

- Anh tập trung lái xe đi Yeonjun hyung...

- Biết rồi nhé !!!

Kéo xuống cửa kính ô tô, Taehyun vơ lấy từng ngụm khí lành trước khi xe chuyển bánh đến thành phố. Mắt em lờ mờ nhìn những đám cây xanh rờn đổ bóng xuống nền đất rêu ẩm. Hương gỗ tràm phảng qua tê tê đầu mũi, quay sang nhìn Beomgyu đang tựa vai em ngủ, Taehyun thấy phía trái lồng ngực nhói lên một cảm giác là lạ.

[ Beomhyun ] ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ