Tiltle: cha dượng [ r18]

1.1K 63 7
                                    


Cp: Musan

Warning: r18, ooc, lệch nguyên tác, cha dượng x con riêng của mẹ

Em=sanzu


Gã=mucho

---------------------------------------------------


Em sinh ra đã không biết bố mình là ai, em nghe mẹ kể là mẹ và ông ta đã kết hôn 1 năm và có em, nhưng sau đó ông ta đã rời bỏ mẹ em để theo một người phụ nữ khác.

Mẹ em là gái phố đèn đỏ, nên việc kết hôn đã cứu mẹ em ra khỏi cái nhà thổ chết tiệt đó, nhưng sau khi ly hôn, bà lại phải quay lại đó để kiếm tiền nuôi em. Em rất thương mẹ, ngày nào mẹ cũng về rất muộn, trong tình trạng không được tỉnh táo, thỉnh thoảng mẹ sẽ nổi điên với em. Nhưng em không giận mẹ, vì mẹ thực chất rất yêu thương em.

Em đã tự mình học hành, lớn lên mà không cần mẹ quan tâm, em hiểu mẹ rất bận, nên không dám làm phiền mẹ. Em tự lập từ rất sớm, nấu cơm cho mẹ, giặt giũ, quét nhà. Vì mẹ là gái bán hoa, nên em không có bạn bè, họ đều xa lánh em, nhưng em không quan tâm.

Em cứ sống lui thủi một mình trong căn nhà lạnh lẽo tối tăm chật chội cho đến khi em lên 16 tuổi...

Ngày hôm đó, mẹ dẫn đến một người đàn ông, cao ráo và vạm vỡ, nhưng trông ông ta có vẻ tử tế. Em ngơ ngác nhìn gã, chớp đôi mắt to tròn của em

- Mẹ à? Ai vậy ạ?

- Ah! Đây là chú Mucho, chồng sắp cưới của mẹ

Mẹ em vui vẻ giới thiệu Mucho cho em, em cứ dán chặt mắt vào gã, nhìn từ đầu đến chân

-chào cháu, chú đã nghe mẹ cháu kể rất nhiều về cháu

-chào chú ạ, cháu là Sanzu...

- hai người cứ từ từ làm quen nha!

Thấy mẹ em vui vẻ như vậy, em cũng vui vẻ mà chào đón mucho. Em thật sự mong người đàn ông này sẽ đem hạnh phúc đến cho mẹ em

Và ngày cưới của họ đã đến, đám cưới tuy không có nhiều người đến dự nhưng rất vui, lần đầu tiên em thấy mẹ cười rạng rỡ như vậy, em cũng rất hạnh phúc vì có người chấp nhận mẹ. Nước mắt em rơi trước khung cảnh gia đình em luôn ao ước

Từ ngày mucho đến, gia đình em luôn ngập tràn hạnh phúc, căn nhà đã ấm áp hơn. Mucho luôn giúp em làm việc nhà, dọn dẹp nhà cửa. Em rất quý mucho, và coi gã như người cha thứ 2. Từ khi kết hôn, mẹ cô cũng không đi làm gái mại dâm nữa, mà bà đã cố gắng đi tìm việc như sự cổ vũ của mucho. Mucho đã khiến mọi thứ thay đổi rất nhiều. Em cảm thấy rất mãn nguyện với gia đình của em.

Cho đến một ngày...mọi thứ bị đảo lộn

Sanzu dù sao cũng đã 16 tuổi, đây là độ tuổi mà sinh lý thay đổi, em bắt đầu có những hiện tượng của dậy thì, điển hình là sáng hôm đó, khi em thức dậy thì thấy quần mình ươn ướt, em hoảng hốt khi thấy có gì đó đục đục màu trắng dính ở quần em. Vì từ nhỏ không được giáo dục đàng hoàng về sự thay đổi sinh lý nên em nhanh chóng hoảng sợ, hét ầm lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

allSanzu -tổng hợp oneshort về anh yew [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ