Title: thầy giáo của tôi rất quyến rũ [ r18]

2.2K 121 5
                                    

Cp: Ran x Sanzu

Warning: r18, ttypo, lệch nguyên tác, ooc

Tôi= ran

Thầy = sanzu

-------------------------------------------------------

Thầy giáo của tôi rất quyến rũ

Thầy ấy tên là sanzu haruchiyo, thầy dạy môn lịch sử của lớp chúng tôi. Thầy cũng rất đẹp trai nhé , mái tóc mullet hồng của thầy cực nổi bật, đôi mắt xanh tựa bầu trời làm gương mặt thầy rất hài hòa. Nhưng có lẽ nụ cười của thầy là thứ tôi thích nhất, nó đẹp tựa ánh mai sớm vậy. Ở lớp, thầy rất vui vẻ và thân thiện với học sinh, đôi lúc tôi còn quên đi vai trò giáo viên của thầy.

Nhưng đó mới chỉ là khái quát thôi, làm sao tôi có thể chỉ dừng lại ở đó chứ?

Bản thân tôi đã có hứng thú với thầy từ lần đầu gặp, biết gì không, ấn tượng đầu tiên của tôi về thầy không phải là về vẻ ngoài, hay tính cách, mà là bộ ngực

Phải, là ngực đấy. Hình ảnh vòng một của thầy đầy đặn, tôi có thể thấy rõ ngực thầy nở nang thế nào dưới lớp áo sơ mi mỏng.

Nếu tôi được chạm vào nó thì sao nhỉ?

Tiếp đến là eo của thầy nhé, nó khá nhỏ và thon gọn, có thể thầy hay tập gym chăng? Tôi chẳng quan tâm lắm, tôi chỉ cần biết nó rất đẹp thôi. Nhưng thứ tôi thích nhất vẫn là...

- Này Haitani Ran, em đang nghĩ cái gì thế?

Tôi giật mình khi nghe thầy gọi tên mình. Phải rồi, đang trong tiết của thầy mà tôi lại nghĩ ngợi lung tung

- Không gì cả, thưa thầy

- Vậy thì trả lời câu hỏi của tôi đi chứ? Người đứng đầu chế độ Mạc phủ ở Nhật Bản được gọi là?

- Thưa thầy, là sôgun ( tướng quân)

- Được rồi, em ngồi xuống đi, lần sau chú ý nhé....chết, hết giờ mất rồi, ừm...haitani, em giúp tôi bê đống tài liệu lịch sử này lên phòng kho nhé?

- Được thưa thầy

Tôi đi lên trên bàn bê trên tay đống tài liệu lịch sử nặng trịch lên phòng kho, thầy cũng đi với tôi để mở phòng kho, trên tay thầy cũng là mấy cuộn bản đồ thế giới.

- Phiền em quá, giờ nghỉ của em mà lại bắt em làm việc thế này...

- Không có gì đâu thưa thầy

- Cảm ơn em nhé....chúng ta đến nơi rồi

Thầy ấy vội vàng lấy chum chìa khóa trong cặp ra. Tôi nhìn thầy.

- Đâu rồi nhỉ...?

Nhìn thấy ấy kìa, đáng yêu ghê

- Đây rồi! tưởng mình đánh rơi rồi chứ

Thầy ấy mở cửa phòng kho, một lớp bụi mỏng rơi xuống mặt làm tôi ho.

- Xin lỗi em nhé, phòng kho này ít được dọn dẹp...em có sao không?

allSanzu -tổng hợp oneshort về anh yew [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ