Title : Anh luôn ở đây

1.7K 120 17
                                    

Cp: izana x sanzu

Warning: có yếu tố tâm linh :)), typo, ooc, lệch nguyên tác

Em = sanzu

Anh = izana

----------------------------------------------------------

Izana và sanzu đã yêu nhau được 7 năm

Cả hai đều trong một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, với tình yêu nảy nở phát triển mạnh mẽ. nhưng khi họ đang trong những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất thanh xuân, thì một chuyện không ngờ đã xảy ra

Izana...anh ấy đã ra đi

Sự việc ngày hôm đó diễn ra quá nhanh chóng, khiến sanzu không kịp định hình. Nghe tin anh đang hấp hối trong viện, em vội vã chạy đến dưới cơn mưa tầm tã. Izana đã bị xe chở hàng tông trúng khi đang kéo một cậu bé mải chơi chạy nhảy ra đường lớn.

Một dây lơ là, mất một đời người....

Bác sĩ đi ra, hai tay chắp phía trước....

- Xin lỗi....

Sanzu không tin đâu, em không cho phép anh chết dễ dàng như thế?

Một lúc sau, người ta khiêng cái xác đã được phủ khan trắng của anh vào phòng xác

Em chạy theo

Khóc tức tưởi

Đau đớn tột cùng...

"tại sao....anh lại bỏ em rồi...??"

----------------------------------------------------------------

"hộc...hộc..."

Sanzu tỉnh dậy sau cơn ác mộng, chết tiệt, em lại nhớ anh rồi. dù đã qua bao nhiêu năm như thế nhưng em lại chẳng thể quên đi bóng dáng anh. Chàng trai mạnh mẽ ấm áp của em ngày nào vẫn luôn hiện hữu.

Thỉnh thoảng, trong căn nhà từng ngập tràn tiếng cười của anh ấy, luôn vang lên tiếng khóc, tiếng khóc chứa đầy ân hận và tiếc nuối. em vẫn luôn thấy anh bên cạnh giường, nhưng anh không cười, vẻ mặt anh trầm ngâm, nhìn em chằm chằm.

" izana....em nhớ anh..."

Hôm nay là tháng cô hồn, cũng là ngày dỗ của anh

Từ ngày anh ra đi, sanzu cũng dần trở nên khép kín, em không có tâm trạng để yêu đương, cũng không còn vui vẻ như trước. hôm nay là ngày dỗ anh.

Em khoác lên mình một bộ đồ trắng...trắng tinh khiết, trong màn đêm, em cầm theo bó hoa cúc trắng tiến vào nghĩa địa. đừng hỏi vì sao em lại tới đây vào ban đêm, vì em hiểu rõ, khi anh còn sống, sở thích của anh là được trò chuyện với em thâu đêm. Được, lần này em sẽ tâm sự thâu đêm với anh nhé?

Vẻ mặt em hốc hách đến đáng thương, đôi môi đỏ của em cũng trùng xuống, ánh mắt chứa tràn nỗi buồn, đã nhiều năm rồi nhưng em vẫn còn ám ảnh quá...

Đứng trước mộ anh, em nhìn xuống cái bia.

" Mộ của Izana Kurokawa

Sinh năm : 1987

allSanzu -tổng hợp oneshort về anh yew [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ