Với tất cả sự không may mắn của mình, Cale thừa nhận rằng câu nói của Eruhaben thường nói với anh là đúng.
Tên khốn xui xẻo.
Anh quả thực là một người xui xẻo.
Thức dậy trên một chiếc giường không êm với khuôn mặt quen thuộc của một tên khốn màu trắng phía trên mình.
Cale nguyền rủa Thần Chết, mặc dù không biết có phải lỗi của hắn không, nhưng cứ nguyền rủa hắn cái đã.
"Ồ, ngươi tỉnh rồi à?" White Star tỉnh bơ nói, khuôn mặt không đeo chiếc mặt nạ màu trắng của hắn ở phía trên mặt Cale.
Khuôn mặt của White Star trong trẻ hơn bình thường... Giống một đứa trẻ 14-15 tuổi.
"Tại sao ngươi lại ở đây?" Cale cuối cùng cũng nói.
"Ai biết, khi thức dậy thì ta đã ở đây rồi."
Cale nhíu mày suy nghĩ 'không phải hắn chết rồi sao?'. Rồi anh nhớ lại tại sao bản thân mình cũng đang ở đây.
"Vậy là mình cũng chết rồi à." Cale lẩm bẩm.
White Star phía trên nhướn mày không ấn tượng nhìn người tóc đỏ khác phía dưới đang lẩm bẩm suy nghĩ gì đó.
"Này, ta nghĩ cả hai chúng ta đều tái sinh rồi đấy." White Star lên tiếng, cắt đứt dòng suy nghĩ của Cale và Cale nhìn lại White Star.
"Tái sinh?"
"Ừ, nơi này không giống như bất cứ nơi nào ở thế giới của chúng ta."
"Tránh ra."
White Star né sang một bên cho Cale ngồi dậy, anh nhìn quanh căn phòng có thiết kế hiện đại không giống như khi còn ở Roan hay bất kỳ nơi nào trong thế giới cũ mà Cale và White Star sống.
Cale đứng dậy, đi ra khỏi phòng và quan sát xung quanh. Có một vài đứa trẻ đi ngang qua hành lang mà Cale có thể nhìn thấy, và bọn trẻ đang nói tiếng Hàn.
"Tiếng Hàn... Mình tái sinh trở lại Hàn Quốc rồi sao?"
"Ngươi hiểu bọn chúng nói gì không? Kể từ khi thức dậy ta đã nghe thấy những âm thanh đó, mặc dù ta không thể hiểu nó."
White Star nói ngay sau lưng Cale, anh quay lại và nhìn chằm chằm White Star từ trên xuống dưới rồi lại quay về lại khuôn mặt của hắn.
"Ta biết và hiểu tiếng Hàn." Cale trả lời, đóng cửa lại sau lưng và thở dài.
"Vậy ra ngôn ngữ đó được gọi là tiếng Hàn à? Làm sao ngươi biết được?" White Star lại hỏi, hắn vẫn đứng đó hai tay đã khoanh lại và nhìn Cale để chờ đợi câu trả lời.
'Mình có nên nói sự thật với hắn ta không nhỉ? Dù sao thì tụi mình cũng chết và tái sinh rồi... Nhưng mà nếu... Mình có nên hay không đây...'
Sau chục giây đắn đo suy nghĩ, Cale quyết định cũng nói cho hắn biết về sự thật và thế giới mà hắn và anh đã tái sinh vào.
Đó là lúc cuộc sống mới của cả hai con người từng là kẻ thù của nhau trong kiếp trước bắt đầu.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Issues [ TCF x ORV ]
FanfictionTóm tắt: Cale và White Star cùng chết và tái sinh đến một thế giới mới, nơi anh và White Star đều sống trong trại trẻ mồ côi. White Star sau khi tái sinh cũng không tệ như Cale nghĩ... nhưng hắn vẫn là một tên khốn khiến Cale không thể cưới được Sla...