C3.

379 60 15
                                    

Cale và Barrow năm nay đã là sinh viên năm cuối của Đại học Seoul. Hai người đã đi cùng nhau từ khi bắt đầu cho đến tận bây giờ trong cuộc sống mới của họ.

Tuy trong khoảng thời gian đó đã có nhiều chuyện xảy ra, nhưng nhìn chung thì cuộc sống của hai người họ vẫn ổn. Cale vẫn là thiên tài xuất sắc và ưu tú, còn Barrow lại là một anh chàng lạnh lùng, tài giỏi.

Hai người là bộ đôi nổi tiếng ở bất cứ nơi nào mà họ đến, bất cứ nơi nào họ xuất hiện. Họ luôn là tâm điểm của sự chú ý, là đối tượng của những ánh nhìn ngưỡng mộ, ghen tị, là nơi khởi đầu của những lời bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, bộ đôi đỏ thẫm nổi tiếng này không quan tâm đến bất kỳ điều gì xảy ra xung quanh họ. Về cơ bản là họ đã quen với tất cả điều này từ kiếp trước của họ.

Một người là anh hùng của cả hai lục địa, còn kẻ kia lại là tên phản diện đe dọa đến sự hủy diệt của thế giới. Bạn nghĩ họ sẽ để tâm đến những thứ mà họ đã quen thuộc kể từ kiếp trước rồi sao? Không, dĩ nhiên là không rồi. Cùng lắm thì họ chỉ cảm thấy rất phiền phức khi họ luôn bị làm phiền.

Barrow là kẻ không quan tâm đến bất kỳ điều gì, thứ duy nhất mà hắn quan tâm trên thế giới này là đồ ăn và Cale. Có thể nói, hắn đặc biệt quan tâm đến kẻ thù kiếp trước của mình. Điều này hắn thừa nhận là thật, nhưng hắn sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó trước mặt bất kỳ kẻ nào, đặc biệt là trước mặt Cale.

"Này."

"Gọi bằng tên."

Cale bĩu môi trên ghế sofa, nhìn chằm chằm vào cái tên đầu đỏ khác đang ở trong bếp.

"Này."

"Đã bảo gọi ta bằng tên mà, Cale."

"Không thích, bánh quy xong chưa?"

Barrow trong chiếc tạp dề màu hồng sến rện quay sang cái con mèo èo uột đang nằm dựa trên sofa dòm ngó mẻ bánh quy vừa mới ra lò. Con mèo lông đỏ nào đó, tên là Cale, đôi mắt sáng lên khi thấy mẻ bánh quy thơm ngon nóng hổi trên tay Barrow.

Mẻ bánh quy được đặt xuống bàn, vị đầu bếp cởi chiếc tạp dề ra và đặt nó sang một góc. Ở nơi khóe mắt, hắn có thể thấy con mèo ăn vụng đang mon men chạm vào một chiếc bánh quy ở góc.

"Cale."

Cale rụt tay lại, nhăn mày nhìn hắn rồi nhét luôn bánh quy vào miệng nhưng chưa nhai. Barrow cảm thấy mắc cười khi kẻ thù kiếp trước luôn khắc kỷ và nghiêm túc này lại hành động trẻ con như vậy trước bánh quy của hắn.

"Ngươi không thể chờ một chút được sao Cale?"

"..."

Cale không thể trả lời vì trong miệng là nguyên một miếng bánh quy chưa nhai vẫn còn ngậm trong miệng. Hắn nhịn cười nhìn anh, vội quay người đi để lấy một cốc nước trong khi người tóc đỏ nào đó với cái bánh quy trong miệng thì phồng má trợn mắt nhìn hắn từ phía sau.

"Đây."

Barrow biết thể nào Cale cũng sẽ khô miệng vì bánh quy mà. Cale đưa tay cầm lấy cốc nước và tu một hơi hết một nửa lượng nước có trong cốc. Anh đặt chiếc cốc xuống bàn, lau miệng theo thói quen nhưng khuôn mặt anh không có dính một giọt nước nào tràn ra ngoài.

Daddy Issues [ TCF x ORV ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ