C2.

647 84 27
                                    

Barrow không thích nhìn Cale bị người khác bắt nạt.

Chỉ có hắn mới là người duy nhất được phép bắt nạt Cale!

Giống như khi anh và hắn còn là kẻ thù luôn đối đầu với nhau trong những trận chiến ở thế giới cũ.

Barrow không biết từ khi nào mình đã hình thành cảm giác ghen tị và khó chịu mỗi khi nhìn thấy Cale bị ai đó làm tổn thương mà không phải là mình. Có lẽ là do lời nguyền đã không còn? Thế nên hắn đã có những cảm xúc đó?

Hắn mặc kệ, dù có lời nguyền hay không thì hắn vẫn không thích nhìn ai đó làm tổn thương hay bắt nạt Cale.

Cale Henituse đã từng là một vị chỉ huy tối cao, một anh hùng được nhiều người ca ngợi, một người duy nhất có thể đối đầu trực diện với White Star và luôn khiến hắn gặp khó khăn và bị dồn vào thế bất lợi.

Vậy mà cái người đó bây giờ lại cực kỳ yếu ớt như thế này và ở đây. Cale yếu ớt đến nỗi một cái nắm chặt tay cũng có thể khiến xương Cale bị gãy.

Barrow biết mình khỏe mạnh, nhưng không ngờ Cale lại yếu ớt đến độ như thế này. Giờ nghĩ lại, hắn đã biết vì sao bọn người kia lại bảo vệ Cale quá mức như vật báu, bảo vật quốc gia và nổi khùng lên như lũ thú hoang dã, làm mọi thứ để đảm bảo báu vật của chúng được an toàn.

Giờ Barrow cũng đang làm điều tương tự như thế, nhưng hắn sẽ không chấp nhận mình giống như lũ thú hoang kia của Cale. Hắn chỉ đơn giản là không thích ai đó đụng vào người duy nhất có thể đối đầu ngang sức với hắn (hoặc thậm chí là hơn), và cũng là người đã tự tay kết thúc vòng lặp tái sinh của White Star, kết liễu hắn bằng chính máu của mình.

Barrow vẫn nhớ như in dáng vẻ đó, dáng vẻ con dao găm đâm vào trái tim của Cale, máu tẩm trên lưỡi dao đẫm máu và Cale xuất hiện trước mặt hắn trong tích tắc. Đó là khi sự sống của hắn tan biến, vòng lặp tái sinh cũng theo đó mà kết thúc. White Star chết, và Cale Henituse cũng chết.

Một người như vậy mà lại bị bắt nạt bởi một kẻ yếu hơn hắn gấp mấy lần, điều đó khiến Barrow cảm thấy bị xúc phạm trầm trọng!

***

Barrow đã sống với Cale trong cô nhi viện mấy năm qua, vào ngày đầu tiên thức dậy sau khi được tái sinh, hắn ngồi nghe Cale kể lại toàn bộ sự việc và sự thật về thân phận của Cale Henituse, hay trước khi xuyên không là Kim Rok Soo. Một người đàn ông đến từ Hàn Quốc, cũng là nơi mà White Star và Cale Henituse đã tái sinh.

Barrow biết được rất nhiều sự thật mà mình có lẽ sẽ không bao giờ biết nếu Cale không tự nguyện ngồi kể hết cho hắn nghe.

Cũng kể từ khi biết bản thân không còn lời nguyền của Chúa tể Rồng trên người, hắn càng cảm thấy bản thân có rất nhiều thứ cần phải tìm hiểu và lấy lại.

Hắn bắt đầu tiếp xúc cơ thể với Cale, cảm nhận nhiệt độ thân nhiệt của Cale và nó ấm. Cảm giác ấm áp mà Barrow đã rất rất lâu không thể cảm nhận được.

Barrow cảm thấy thích thú với những cảm giác mới lạ, những cảm giác giống một con người bình thường mà hắn không bao giờ có thể cảm thấy hay cảm nhận khi còn là White Star, kẻ đã dính lời nguyền nhằm phục vụ cho mục đích trở thành một vị Thần của hắn.

Daddy Issues [ TCF x ORV ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ