#atsukita
7/1/2023
Ndung: Kita sau một đêm ngủ dậy thì nhận ra mình hóa bé từ khi nào không hay. Atsumu và anh đã về chung một nhà.
Author: Akari (đàn em tui đó :33)LƯU Ý: CÓ SỰ XUẤT HIỆN CỦA SUNAOSA
------
Không khí trong lành sau một đêm mưa tầm mưa tã. Chẳng bao giờ thức giấc được với cái mát lạnh này được. Căn nhà thấp thoáng rọi bóng hình hai con người vẫn còn say giấc, xung quanh là âm thanh máy lạnh vù vù qua tai.
Mọi thứ có lẽ sẽ tốt hơn, nếu tiếng chuông điện thoại không đổ để cậu trai mái tóc màu tuyết trắng phải thức giấc. Chợt, quanh có gì đó sai sai, anh vội vàng bật người dậy, đầu đập trúng sợi dây chuyền bạc của tên nằm trên...
"Tsumu!!!"
Anh vươn đôi tay nhỏ nhắn của mình cào vào mặt thằng nhóc đang ngủ say trên mình, không kịp nhận ra cả hai đã trần như nhộng luôn rồi. Biết trước không thể thức thằng nhóc này bằng cách cũ, anh đành tìm cách bò lên tủ sách kế bên, nhằm lấy cái điện thoại mà xem xét tình hình hiện tại như thế nào...
Đường đi phía trước đầy chông gai, ừ thì vậy đó. Kita khó khăn vơ lấy cái khăn mỏng trên đầu giường, cái lạnh quả đúng là len lỏi khắp nơi. Bên ngoài mưa vẫn chưa ngớt, chẳng qua là lách tách vài giọt trên từng tán cây thôi..
Nhìn qua nhìn lại anh vẫn chưa thể tưởng tượng được là mình đã chịu cái lạnh này cả đêm đấy. Tự dưng nhìn quanh nhìn quẩn, anh nhìn trúng một vài viên kẹo vươn vãi trên bàn, một vài bọc đã được bóc ra rồi....
Gì vậy trời? Đừng bảo là hôm qua mình bị chuốc thuốc nha? - Kita chỉ dám nghĩ một câu, rồi từ từ bước đến bên chiếc điện thoại. Là Suna, mắc gì gọi sáng sớm nhỉ?
"Ưm... Anh Kita..." Tiếng Atsumu nhỏ, vọng từ bên giường. Trong khi Kita còn đang suy nghĩ biết bao nhiêu vấn đề tại sao thì thằng ngu phía sau đã ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa vì cái kích thước của đàn anh của nó hiện tại rồi...
"Hửm? Tsumu? Em dậy rồi sao? Và tắt máy lạnh đi, hai đứa mà cảm hết thì sao mà làm đám cưới chứ?" Kita có vẻ chẳng quan tâm mấy đến vấn đề của mình lắm mà cứ tìm cách gọi lại cho Suna qua máy của Atsumu
"Anh nè, sao tự dưng... anh teo nhỏ lại vậy..?"
-.-.-.-.-.-.-.-.-Em là dải phân cách cư tê.-.-.-.-.-.-.-.
Atsumu sau khi tẩy sơ qua thân thể liền chuẩn bị vài thứ linh tinh trong khi Kita phải gọi lại cho Suna để báo vài việc vô cùng khẩn cấp (tất nhiên là vấn đề anh bị teo nhỏ rồi). Trông anh thì rất là bình tĩnh, nhưng thằng báo con kia thì lại rất lo lắng như hết phần người khác...
Rõ ràng đêm qua làm có vài viên, sao mà bị teo nhỏ vì cái vấn đề đó chứ? Vả lại cũng đâu có mạnh bạo đâu, anh khóc lắm thì tha cho đi ngủ chứ bộ. Đâu phải chơi tới luôn đâu, tới luôn là chắc không cưới được mất...
"Anh Kita nè, chuyện gì xảy ra với anh vậy..." Atsumu đặt lên bàn một thau nước nóng và vài miếng bông. Nhìn là biết muốn tắm rồi, nhưng hình như việc này đã quá quen với anh Kita rồi hay sao ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu] - Nơi Này Để Bạn Có Một Góc Nhìn Khác Về OTP Của Mình
FanficPlot đa dạng thể loại, mỗi chương sẽ giới thiệu rõ tên OTP để tránh nhầm lẫn Không theo một cốt truyện nhất định, mỗi phần sẽ có 1 chương trước để giới thiệu, chương sau là khai triển. Thông thường các chương khai triển sẽ khá dài nên mong bạn đủ...