Intro

293 17 0
                                    

Giới thiệu

Đây là một trường tư thục đứng đầu Thái Lan,  đám sinh viên ở đây không phải là một thân dát đầy phú quý thì cũng là não bộ hơn người,

Não bộ hơn người : Nani Hirunkit, hội trưởng Hội Học Sinh, học bá Nani người chịu trách nhiệm trong các hoạt động trường vì học bổng,  nói khó nghe hơn thì là một tên quỷ nghèo khổ, gương mặt không quá nổi trội, nội tâm cũng không có gì đặc sắc,

Một thân dát đầy phú quý: Dew Jirawat, người Thái gốc Hoa,không tham gia hoạt động trường, không lên lớp, nếu đứng trong thời phong kiến có thể coi là một vị thái tử, vị thái tử này có bề ngoài đẹp đẽ, gia cảnh lại tốt, cuộc đời 18 năm thuận buồm xuôi gió

Nghe đồn, Nani từng bị cảnh cáo, cơ thể bầm tím , hai mắt híp lại, nơi khóe môi còn rướm máu, hình tượng học sinh giỏi Nani luôn trong trạng thái chỉnh tề, phong thái chững chạc bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn. Tìm hiểu sâu hơn nữa mới biết rằng anh hùng Nani muốn giúp đỡ bạn học bị nhóm người của vị Thái tử kia bắt nạt, sau cùng lại là rước họa vào người, bị đập cho một trận.

Dù là ở đâu đi nữa, miễn là ở nơi có sự phân chia giai cấp thì sẽ có bạo lực. Cũng đừng có nghĩ cuộc đời này màu hồng như Disney, không có anh hùng, chỉ có những kẻ không biết tự lượng sức, giống như con mèo nhỏ chui vào hang sói

Một năm sau —

Con mèo nhỏ " Cách xa anh ra một chút được không"

Con sói lớn " Hôn một cái đi, anh hôn em một cái, em sẽ sang tên tài sản cho anh"

Con mèo nhỏ " Để anh được hời vậy cơ à"

Con sói lớn " Hay anh gọi em một tiếng chồng xem nào, em sẽ..."

Con mèo nhỏ  "Không phải bảo sang tên tài sản à?  định lấy cái gì ra trao đổi nữa?"

"
Con sói lớn : " Sẽ lấy thằng con nhỏ này làm anh sướng chết luôn"

Con mèo nhỏ : "A... đau, đồ khốn.. ah ưm... buông.. ahh"

Ngay lúc này bàn tay không an phận nào đó bắt đầu xoa nắn cơ thể mềm mại, những nụ hôn cuồng nhiệt được rải rác từ gương mặt nhỏ, đến cần cổ mảnh khảnh, mỗi tấc da thịt đều nhuốm màu đỏ quyến rũ,  tên Hiso nào đó dùng lực mạnh xoa nắn hai điểm trước ngực đứa nhỏ ,một tay còn lại cố gắng tách mở con kênh chật hẹp phía sau, sau đó đặt dương vật của mình vào giữa ma sát âm thanh va chạm của cơ thể bắt đầu vang vọng khắp căn phòng nhỏ.

" Mẹ nó, bên trong anh chặt quá, sao làm  nhiều lần rồi vẫn chặt như thế chứ;'

" đừng... đừng nói nữa"

"Không phải anh thích nghe sao? mỗi lần em nói... bên trong anh đều cắn chặt không buông"

Lại một đợt trừu sáp không nhân nhượng, thân thể nhỏ hơn bị cắm rút đến choáng váng, Jirawat nhìn đàn anh lạnh lùng thường ngày, giờ phút này đang mềm nhũn dưới thân mình , nhịn không được đè gáy người kia mạnh mẽ hôn môi, bên dưới cũng kịch liệt thao lộng làm cho gương mặt nhỏ đỏ bừng, khóe mắt đều tiết ra ánh nước, cho đến khi cỗ tinh dịch nóng bỏng bắn thẳng vào nơi sâu nhất.

ahhh

Jirawat sau khi bắn, thỏa mãn ôm chặt thân hình đang run rẩy vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên khóe mắt đối phương.

" Nani, em yêu anh"

" ừm..."

MÈO BA TƯ KIÊU KỲ - DEWNANI [FANFIC] Where stories live. Discover now