Chương 4: trời hôm nay thật khó chịu.

323 30 1
                                    

bẵng đi mấy ngày, kim gyuvin không thấy thẩm tuyền duệ đến làm phiền cậu nữa, cậu thấy hơi thiếu thiếu, nhưng dù vậy cậu vẫn sẽ không vác mặt đi tìm cái tên thối đó đâu!

thế mà ngay ngày hôm đó, cậu nghe được tin thẩm tuyền duệ vậy mà đang hẹn hò với cậu con trai nào đó lớp bên cạnh?!!

kim gyuvin sốc không nói nổi, cậu lẩm bẩm: "má đồ chó thẩm tuyền duệ, đến gây thương nhớ cho người ta rồi bây giờ bỏ đi vậy hả? hình như cậu ta là cung kim ngưu, ha! nghe nói cung kim ngưu tính kiên định lắm mà, kiên định cái quần què ấy!"

thẩm tuyền duệ từ dưới tầng đi lên, thấy kim gyuvin đang ngồi lẩm bẩm cái gì đấy như ông cụ non, liền chạy tới đập vào vai cậu ta: "cậu lẩm bẩm cái gì vậy? trông có vẻ là chuyện bực mình nhỉ?"
kim gyuvin bây giờ nhìn thấy mặt thẩm tuyền duệ là thấy ngứa mắt, cậu khó chịu nói: "lẩm bẩm gì kệ tớ! liên quan đến cậu sao? đi mà hỏi thăm cái cậu con trai gì gì đó mà cậu thích ấy!"

thẩm tuyền duệ mơ hồ hỏi: "hả? cậu con trai mà tớ thích á? không phải là cậu à?"
kim gyuvin nghe tới đây thì giận dữ: "đừng có đùa cợt nữa, không phải cậu thích người khác rồi sao? còn đến đây làm gì?"

thẩm tuyền duệ chợt nhận ra dạo gần đây đúng là có những tin đồn rằng cậu đang thích một cậu bạn lớp 10-3, nhưng mà sự thật thì cậu và cậu ta chỉ là bạn thôi!! một chữ cũng là bạn, nửa chữ cũng là bạn!

kim gyuvin tức giận, khoác cặp lên vai rồi bước đi luôn mặc kệ thẩm tuyền duệ đang đơ ra ở đấy.

———————
sáng hôm sau, kim gyuvin mơ màng nhìn ra cửa sổ, không biết suy nghĩ gì mà lúc sau quay ra hỏi cậu bạn cùng bàn.

"tớ có một chuyện muốn hỏi cậu"
bạn cùng bàn thấy kim gyuvin lần đầu tiên biết nói chuyện trong giờ, ngỡ ngàng nói: "ồ quao, kim gyuvin gương mẫu đó giờ nay cũng biết nói chuyện riêng nha"
kim gyuvin: "tớ nghiêm túc đấy, cậu không muốn nghe thì thôi"
bạn cùng bạn: "ơ ơ đùa chút thôi, được rồi, là chuyện gì khiến kim gyuvin đây suy nghĩ vậy?"

"ờm, tớ có một người bạn, tạm gọi là A, thì A thích thầm một cậu bạn tên là B, mà B cũng thích A, cơ mà A lại ngại ngùng không dám tỏ tình với B, theo cậu thì A có nên tỏ tình với B không?"

bạn cùng bàn: "ờ.. đây không phải là chuyện của bản thân cậu đúng không?"
kim gyuvin giật mình: "k-không! đương nhiên là không rồi, bây giờ việc học vẫn là trên hết nhé, tớ chỉ hỏi dùm bạn tớ thôi!"
bạn cùng bàn thấy phản ứng của kim gyuvin thì liền bật cười: "rồi rồi, không phải cậu", cậu nói tiếp: "ừm, nếu cả hai đều thích nhau thì đương nhiên nên tỏ tình rồi yêu nhau chứ sao! không lẽ định bỏ lỡ mất người ta hả? cậu hãy bảo người bạn A của cậu là tỏ tình sớm đi nếu không mất người như chơi đó! giờ một mét vuông thì có 10 người đang nhăm nhe người ta không chừng".

kim gyuvin nghe xong cứ như là được mở mang kiến thức vậy, cậu gật gù nói: "được rồi, cảm ơn cậu nhé"

kim gyuvin thấy tự nhiên trong người cậu tràn đầy phấn khởi, bây giờ cậu có động lực tỏ tình người ta rồi!

ngày ngập nắng hay ngày mưa rào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ