hiện tại, thẩm tuyền duệ đang học lớp 11 và cậu quyết tâm năm nay nhất định sẽ theo đuổi cho bằng được kim gyuvin!!
cậu đã lập ra hẳn một bảng kế hoạch để theo đuổi người ta. nào là kết thân với bạn bè cậu ấy, món ăn yêu thích của người ta là gì,... vân vân và mây mây.
ngày đầu tiên của kế hoạch, cậu đến trường từ rất sớm, cố tình đi qua lớp 11-1 rồi để lên bàn người ta một chiếc bánh ngọt vì cậu nghe ngóng được cậu ấy thích ăn đồ ngọt hơn cả cơm.
sáng hôm đó, kim gyuvin đến lớp thì thấy trên bàn mình có một chiếc bánh ngọt chẳng biết của ai tặng. dù vậy cậu vẫn không ăn nó, chiếc bánh vẫn y nguyên như vậy tới lúc tan học.
thẩm tuyền duệ hôm nay tan học liền cố tình đi ngang qua lớp của kim gyuvin, cậu thấy chiếc bánh ngọt cậu mua vẫn còn nguyên, không suy nghĩ gì, cậu liền chạy tới, dồn dập hỏi: "này! không phải cậu thích ăn đồ ngọt sao? sao nó vẫn còn y nguyên vậy? hay cậu không thích vị này? hay tớ nhầm rồi sao? không thể nào sao nhầm được!!"
kim gyuvin bị cậu hỏi tới hoảng hồn luôn rồi, cậu chầm chậm mở miệng hỏi thẩm tuyền duệ: "ừ tớ thích đồ ngọt, nhưng mà trước tiên tại sao cậu lại tặng bánh ngọt cho tớ?"
thẩm tuyền duệ gãi gãi đầu, cười nói: "à, tớ định theo đuổi cậu! cơ mà cậu không biết hả? cả cái khối này ai cũng biết tớ thích cậu mà!!"lần này cậu bị câu nói của thẩm tuyền duệ làm cho đơ luôn rồi!! đây chẳng phải là tỏ tình luôn rồi hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
ngày ngập nắng hay ngày mưa rào.
Fanfictionthẩm tuyền duệ thích kim gyuvin ai cũng biết. kim gyuvin thích thẩm tuyền duệ chẳng ai hay.