Chương 3: trời chẳng nắng cũng chẳng mưa.

366 31 0
                                    

những ngày sau đó, hôm nào đến lớp cũng có đồ ăn đặt trên bàn của cậu. lâu dần cậu liền mặc kệ mà ăn những món mà thẩm tuyền duệ mua cho.

cơ mà thật ra thì... cậu cũng thích thẩm tuyền duệ, nhưng do tính cách cậu hơi ngại ngùng nên trước giờ cậu chỉ dám thích thầm người ta.

buổi tối hôm thẩm tuyền duệ nói thích cậu và sẽ theo đuổi cậu khiến cả đêm hôm ấy cậu còn trằn trọc không ngủ nỗi.

cậu thật ra để ý thẩm tuyền duệ chắc có lẽ bởi vì quả tóc vàng choé của cậu ta. cậu thậm chí chưa từng nghĩ rằng cậu sẽ thích một tên hư hỏng, chẳng chịu học hành đàng hoàng đâu, nhưng có trời mới biết tại sao cậu lại dính phải tên này, dính rồi liền không dứt ra được.

———————
chẳng biết làm sao tự nhiên hôm nay thẩm tuyền duệ lại tìm đến cậu, chắc lại nghĩ ra trò gì mới định trêu cậu rồi.

nhưng không, cậu ta vậy mà tìm đến cậu hỏi bài?! ma xui quỷ khiến gì khiến cậu ta trở nên chăm học vậy...?

tò mò, kim gyuvin không nhịn được mà hỏi: "sao tự dưng hôm nay cậu lại chăm học vậy? còn đến tìm tớ mà hỏi bài"
thẩm tuyền duệ liền trả lời: "à, tớ muốn học giỏi để xứng với cậu! thời gian qua tớ chơi đủ rồi, nay phải học thôi"
kim gyuvin nghĩ thầm: à cũng biết mình chơi bời không thèm học hả.

trưa hôm ấy,
trời đánh tránh miếng ăn, cậu không ngờ tới là đến cả giờ ăn trưa mà cậu ta vẫn vác sách vở đến nhà ăn hỏi bài cậu, chưa bao giờ cậu cảm thấy ghét học đến vậy.

biết sao bây giờ, cậu đành ngậm đắng nuốt cay nhịn đói để giảng bài cho cái tên crush thối của mình!

———————
mấy hôm sau, thẩm tuyền duệ lại tìm đến cậu, cậu cứ nghĩ là cậu ta lại hỏi bài cậu, nhưng hoá ra cậu ta đến để khoe điểm với cậu.
"ê nhờ cậu mà điểm thi của tớ cao quá trời luôn á! tự nhiên giờ tớ thấy tớ cũng xứng đôi với cậu rồi, nên thôi chắc tớ chả học nữa đâu"

nước đi này đúng là kim gyuvin cậu không ngờ tới thật, cậu bực bội nói: "ê đm, không học nữa là sao? cậu định sau này trượt đại học sau đó thất nghiệp, rồi nghèo rớt mùng tơi, không có nổi một đồng để tiêu hả?!!"

thẩm tuyền duệ nhìn thấy bộ dạng tức giận này của kim gyuvin lại càng đắc ý, tiếp tục trêu cậu: "nè, bộ cậu chưa nghe câu 'học không chơi đánh rơi tuổi trẻ' hả? giờ tuổi ăn tuổi chơi mình học làm gì nhiều chứ!"

kim gyuvin thật sự không thể chịu được nữa: "thế chắc cậu chưa nghe câu 'chơi không học bán rẻ tương lai' rồi, thôi tớ chả thèm quan tâm cậu, cậu học thì học không học thì thôi cũng chẳng ảnh hưởng đến tớ"

thẩm tuyền duệ nghe xong liền thích thú vì có vẻ như cậu đã thành công trêu được kim gyuvin rồi!!

còn ai kia dù nói là không quan tâm người ta vậy mà tối về vẫn ngồi nghĩ cách thuyết phục tên kia học hành cho đàng hoàng.

ngày ngập nắng hay ngày mưa rào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ