《Sói Hoang Và Hoa Hồng》là câu chuyện về “hai con sói hoang” Harrison Cuthbert và Shaoran Douglas, bọn họ sẽ quyết đấu với nhau vì tình yêu của “đoá hồng xinh đẹp nhất đại lục” – nữ chính Julia Charte.
Còn cô thì xuyên vào vai nữ phụ phản diện Sakura Avalon – kẻ được mệnh danh là “người đàn bà điên của Wolfric”.
Sở dĩ Sakura Avalon có biệt danh như vậy là vì...
Cô ta là một người phụ nữ tâm thần biến thái aaa!
Sakura vò đầu bứt tai, cô từng mơ ước được trở thành một nhân vật nào đó trong tiểu thuyết, cho cô làm người qua đường cũng không sao, miễn là có thể ngắm nhìn những nhân vật mình yêu thích từ xa thì cô đã rất mãn nguyện rồi.
Nhưng cô đâu có nói mình muốn bị biển quảng cáo đè chết rồi chuyển sinh thành một nhân vật phản diện, đặc biệt là nhân vật có cuộc đời ngắn ngủi như Sakura Avalon đâu chứ?
Khi đọc《Sói Hoang Và Hoa Hồng》, bất cứ độc giả nào cũng sẽ phải thốt lên rằng: “Sakura Avalon là một ả điên biến thái!”
Ngay cả cô cũng không ngoại lệ.
Lần đầu Sakura Avalon xuất hiện trong tiểu thuyết thì cô ta đã gần mười tám tuổi.
Quá khứ của cô ta không được tác giả đề cập quá nhiều. Chỉ biết rằng Sakura Avalon xuất thân là một đứa trẻ mồ côi trong cô nhi viện, tên thường gọi là “Lilia”.
Vào một ngày đầu xuân năm tám tuổi, Lilia đã lọt vào mắt xanh của Công tước Avalon, được ngài nhận nuôi vì có gương mặt giống với cô con gái đã mất tích nhiều năm của mình – Irene Avalon.
Từ đó, Lilia đã được ban cho một cái tên mới, gọi là Sakura Avalon.
Nhưng càng lớn, Sakura Avalon so với Irene càng có nhiều điểm khác biệt.
Nếu Irene Avalon là một cô tiểu thư đúng chuẩn với tính cách dịu dàng tựa thiên sứ, thì Sakura Avalon chính là một ác quỷ vừa bước ra từ cõi địa ngục.
Cô ta có một nội tâm vặn vẹo và ác độc đến cùng cực, những kẻ không nghe theo sự sai khiến của cô ta đều phải chết, nhưng phải chết dưới sự nhục nhã thì mới khiến cô ta cảm thấy thỏa mãn.
Giống như việc lột trần người đó rồi dùng roi đánh tới khi máu thịt trộn lẫn, hay vứt người đó vào chuồng cọp để cho những con thú hung hãn ấy cắn xé đến chết dần chết mòn,...
Đấy chỉ là hai trong số những việc tàn bạo mà cô ta đã từng làm.
Hơn thế nữa, Sakura Avalon là một kẻ vô dụng đúng nghĩa, cô ta không giỏi bất cứ một lĩnh vực nào, trừ khoản tiêu tiền.
Cô ta sống trong sự xa xỉ tột cùng, những món trang sức trên người đều phải là hàng đắt đỏ nhất, nếu quy đổi thành tiền mặt thì có thể mua được vài vùng lãnh địa trù phú.
Trong giới thượng lưu, cô ta không ít lần gây sự với các quý tộc khác, làm mất mặt Công tước đã đành, còn làm xấu đi hình ảnh gia tộc Avalon đã gây dựng bao đời nay.
Tuy là một trong hai gia tộc Công tước quyền thế bậc nhất đế chế Wolfric, nhưng khi nhìn vào, các quý tộc chỉ còn thấy Avalon như một trò hề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC | SYASAK] SÓI HOANG VÀ HOA ANH ĐÀO
FanficTác giả: @MiuNhi202. Thể loại: Fanfiction, BG, xuyên không, xuyên sách, chuyển sinh, gia đình, 1×1, ngọt, ấm áp, ít ngược. Nhân vật chính: Li Syaoran (Tên được dùng trong truyện: Shaoran Douglas) × Kinomoto Sakura (Tên được dùng trong truyện: Sakura...