Ngày qua ngày, tiền không có nhưng vẫn phải sống tiếp.
Tiếng cửa mở vang lên thật to giữa hành lang yên ắng. Mười sáu tiếng trôi qua ngồi bệt ghế trên công ty của Heeseung cuối cùng cũng kết thúc.
Mệt lắm, mệt đến mức anh ta phải dựa một tay vào tường để tự đỡ lấy sức nặng của bản thân để tháo đôi giày của mình ra. Và phải mãi đến cái lúc anh ta cất đôi giày của mình vào tủ, có những đôi giày lạ, vài đôi cao gót đập vào mắt mới khiến anh ta chợt nhận ra, cuộc sống mệt mỏi thường ngày của anh giờ đây đã có thêm sự xuất hiện của một người con gái. Cả tuần nay anh cứ thức khuya dậy sớm, tăng ca gần cả tuần liền, lúc nào cũng bận tối mặt, làm anh còn chẳng có nổi một cuộc nói chuyện hẳn hoi với Y/n. Cũng tại ông sếp khó tính của anh, chẳng hiểu lại cáu chuyện gì hay lại cãi nhau với vợ mà bắt anh tăng ca, hành hạ anh chẳng được ăn uống ngủ nghỉ hẳn hoi cho ra người..
Điều đầu tiên anh ta làm là vào ngay phòng bếp để mở chiếc tủ lạnh ra. Chẳng có gì để ăn cả. Mấy gói mì hôm trước anh mua cũng hết mất tiêu. Anh đảo mắt nhanh qua cái chạn hay dùng để dựng mấy cái bát mới rửa, hôm nay chẳng có cái bát hay cái đĩa nào cả. Rồi anh lặng lẽ đi về phòng, những suy nghĩ vu vơ trong đầu anh cũng nhanh chóng mà biến đi mất.
Đưa tay ra nắm lấy tay nắm cửa rồi nhưng thế nào anh ta lại thôi. Anh ta cứ đứng đờ ra đấy một lúc, rồi thế nào lại quay về hướng ngược lại.
"Có lẽ mình nên nói chuyện với em ấy một lúc.."
Cộc cộc
"Y/n? Em ngủ chưa?"
Giọng anh nhẹ nhàng, và đáp trả lại sự nhẹ nhàng của anh là sự im lặng.
"Chắc chắn là em ấy ngủ từ đời rồi.. Gần sang ngày mới rồi chứ còn sớm gì nữa.."
Đoạn anh thở dài và khẽ áp tay lên cửa, khiến nó khẽ mở ra trong sự bất ngờ của anh. Y/n, đúng là có đang ngủ thật, nhưng mà là ngủ gục trên bàn. Thiết bị tản nhiệt của máy tính vẫn đang chạy, rõ ràng là cô ấy đã ngủ thiếp từ lúc nào không biết. Heeseung nuốt nước bọt, khẽ bước vào phòng và tiến tới ghế của Y/n. Có thể thấy rõ ràng là Heeseung không muốn cô nàng ngủ trong một tư thế chẳng hề thoải mái như vậy.
"Em, dậy đi."
Anh cúi xuống và khẽ gọi cô dậy. Người cô khẽ nhúc nhích một chút, vô tình chạm vào con chuột khiến máy tính đang ở trong trạng thái 'ngủ đông' lập tức 'thức dậy', khiến màn hình đột nhiên bừng sáng làm Heeseung khẽ nhăn mặt lại. Chỉ trong tích tắc, có tiếng nhạc lo-fi nhẹ nhàng vang lên, màn hình dần hiện lên một ứng dụng thiết kế đồ hoạ cùng với một tab khác được ẩn đi..
Nàng ta sớm tròn mắt và ngước lên nhìn anh, biểu cảm không thể giấu nổi một nét ngạc nhiên thoáng qua.
"Anh.. Anh về lâu chưa?"
"Anh vừa mới về thôi.. Dạo này anh tăng ca nhiều quá, tối muộn rồi mới về được đến nhà..."
Y/n nhìn anh ta một lúc, và rồi bốn mắt lại chạm nhau.
"Bài tập giáo viên giao à?"
Heeseung khẽ hỏi, mắt liếc về phía màn hình máy tính. Còn cô thì khẽ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heeseung x You | ᴛʜᴇ ɢᴜʏ ᴀᴛ ᴛʜᴇ ᴄᴏɴᴠᴇɴɪᴇɴᴄᴇ ꜱᴛᴏʀᴇ
Fiksi PenggemarChuyện bắt đầu từ cửa hàng tiện lợi gần nơi ở của đôi nam nữ nọ.