Loạn Luân!!!
Loạn luân!!!
Loạn Luân!!!
Điều quan trọng nhắc 3 lần
Không liên quan chính trị, lịch sử quốc gia và không có ý xúc phạm cường quốc nào!
Truyện khá dài và xàm:<Ger: Anh (bot)
Nazi: Gã (top)Kết: HE
Bối cảnh: WW2 kết thúc Naz đc hồi sinh lại
Cần biết: Nazi cao hơn Germany một cái đầu lận:<
Nazi yêu Soviet chỉ là nhất thời ( not a ship ) ( không có ý bôi xấu otp nhé:<)*************************************************
Bầu trời trong xanh gió đưa nhẹ trên những tuyến lá hoà bình đã về với nước Đức rồi sao?
Trong một căn nhà nọ là nhà của Germany, một căn nhà đơn xơ không quá cầu kì nhưng toát lên vẻ giản dị, đẹp mắt. Germany chung sống với cha của anh đó là ngài Nazi, gã đã đc anh hồi sinh lại vì một số lý do nào đó anh đã tìm ra đc cách hồi sinh. Hai cha con họ cũng sống bình yên như những gia đình bình thường khác thôi nhưng nếu vậy thì cái tiêu đề còn ý nghĩa gì nữa đúng không?
Germany- anh có một cái tình cảm đặc biệt đối với cha của mình, một tình cảm hơn cả tình cha con và anh luôn giấu kín trong tim mà không nói ra. Ger rất trầm tính và lạnh nhạt, anh không thường xuyên đi đâu cả ngoài việc vùi đầu vào công việc và ở nhà với cha, anh là con người nói ít nhưng làm nhiều nên thường thik hành động hơn là nói vu vơ.
Nazi- gã sau khi hồi sinh thì vẫn như vậy, vẫn hung bạo và tà ác với người khác nhưng với đứa con trai bé bỏng của mình thì nó lại là chuyện khác, gã rất yêu quý con trai của mình, coi nó như là vàng bạc châu báu vậy nhưng gã không biết đc rằng anh rất yêu gã nên cứ thế mà chiều chuộng cậu nhóc nó sinh hư=)
Cứ mỗi khi anh đi làm về nhà là đều đc Nazi đứng trước cửa chào đón anh, anh rất vui vì điều đó anh còn đc gã ôm vào lòng mỗi khi chào đón như vậy cơ mà, cái ôm ấy ấm đến nỗi nó xua tan đi tất cả áp lực trong ngày của anh. Ger bước vào nhà rồi ngồi vào bàn ăn thưởng thức buổi cơm cùng cha, hạnh phúc là đây chứ đâu? nhưng cái gì cũng có hồi kết cả thôi!
Một ngày nọ, Soviet có đến nhà Ger để lấy ít giấy tờ thì bắt gặp Nazi, thấy gã đứng trước mặt Ussr không kiềm đc mà ôm lấy gã trong sự nhớ nhung
-Ngươi có biết ta nhớ ngươi lắm không?
-A Soviet à ta cũng thế đấy - gã cũng đưa tay ôm lại hắn mà đúng lúc Ger đi làm về, vừa mở cánh cửa ra thứ cậu không hề muốn thấy đã ập vào mắt, cảnh tên Soviet đang ôm chặt lấy cha anh, nó cứ như một con dao đã cứa vào tim cậu vậy cảm giác không thể nào sốc thêm đc nữa. Anh cố gắng giữ bình tĩnh lại kiềm nén thứ cảm xúc đang tức giận vì ghen tuông kia đi, nhẹ nhàng ho nhẹ để ra hiệu. Sau khi biết Ger về thì hai người họ cũng buông ra, anh lấy giấy tờ cho Ussr rồi đuổi hắn về thẳng tiến.
Buổi tối sau khi chuẩn bị ngủ đêm đó, anh nằm trên chiếc giường quen thuộc kê đầu mình trên đùi non của gã, còn gã thì ngồi đọc sách
-Cha ơi
-Hửm? Sao đó con trai cưng của ta?
-Con yêu cha nhiều lắm đó ạ....
-Oa~ con trai Germany của ta cũng yêu thương ta nhiều lắm sao, a ta cũng yêu thương con nhiều lắm con trai - Gã trả lời như hiểu rằng câu nói ấy là yêu thương theo tình cha con nhưng gã liệu có biết chính anh đã yêu gã đến mức nào không thế!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi kể về otp [Oneshot - Countryhumans]
RomanceKHÔNG LIÊN QUAN VỀ LỊCH SỬ,CHÍNH TRỊ Chuyện do trí tưởng tượng mà ra hư cấu vô lí! Loạn Luân!!!! Notp thì thoát giúp nhé🥲 Làm ơn đừng có đục thuyền, toxic✊🏻