-Lời nói đầu-
Tác giả: -Như Nguyệt-
Couple: KazuScara
Couple phụ: Cynonari
Top:Kazuha
Bột: Scaramouche
Thể loại:Boylove-NSFW- Chatting(1phần).-Vui lòng không report lại khi chưa có sự cho phép của tôi-
-Truyện chỉ được đăng trên Wattpad các trang web khác không phải do tác giả viết-
=======================
7 giờ sáng, con đường ướt át chưa khô vì đống tuyết đêm qua. Quàng khăn và áo khoác cầm cặp sách đi đến giảng đường mà hắn coi là phiền phức. Scaramouche thở dài, vừa mới bước khỏi cửa phòng đã thấy người quen, mái tóc trắng lọn đỏ đó không thể khiến hắn nhầm lẫn. Anh ấy từ từ bước vào thang máy, khiến Scaramouche hoảng hốt chạy đến nói một tiếng to.
"Giữ cửa!"
Kazuha đang nghe nhạc cũng phải giật bắn mình trước giọng nói như xé trời của Scaramouche. Ấn nút giữ cửa để hắn có thể đi vào thang máy, sau khi chạy vào hắn đỏ tía tái mặt mũi với hơi thở dồn dập. Tay trống đùi để tiện cho việc hô hấp.
Kazuha cười trừ, vỗ nhẹ lưng như một cách an ủi.
"Tiền bối! Lại gặp lại tiền bối rồi!em không ngờ chúng ta lại ở cùng chúng cư!"
Anh ấy mỉm cười, hắn ngẩng đầu lên rồi dựa vào thành thang máy.Vuốt đống tóc mái xuề xòa ra đằng sau.
"May mà có nhóc, nếu không lại phải chờ thêm đợt nữa"
"Tiền bối đi học đúng không?"
"Cứ gọi là Scaramouche."
Scaramouche gật đầu, ánh mắt hướng đến lọn đỏ ở trên đầu của anh. Trong lòng hắn thầm nể người thợ cắt tóc tưởng tượng khi đã tạo ra một tuyệt tác đẹp đẽ đến vậy.
"Tôi đi bộ, ngày nào đi cũng rã chân, phiền chết đi được!"
Hắn phàn nàn, thở hắt ra chán nản. Anh ta hiểu và cũng muốn giúp một tay sau khi xuống được sảnh chính của chúng cư, Kazuha gọi lại và cầm lấy cổ tay của hắn níu lại để xin giúp đỡ.
"Em có xe, Scaramouche có phiền không nếu em trở anh tới trường?"
Scaramouche cười cười, gật đầu lia lịa rất đồng tình. Kazuha vui vẻ, để Scaramouche đi trước xuống hầm gửi xe và họ quyết định cùng nhau tới trường, anh ấy lẽo đẽo đằng sau hắn, ngắm nhìn cái cổ trắng ngần khiến Kazuha càng nhìn càng không muốt dứt ra. Anh dừng lại giữ lấy cổ tay của hắn rồi chỉ về một chiếc mô tô phân khối lớn.
"Kia là xe của em"
Scaramouche ngơ ngác, hắn hụt chân dừng lại nhìn thật kĩ chiếc mô tô.
"Nhìn hiền hiền...hoá ra boy phố..."
Scaramouche lẩm bẩm, quá đỗi ngạc nhiên khi nhìn chiếc mô tô trông có vẻ đắt tiền này. Chạy đến đứng thẳng rồi ngồi xổm ngó nghiêng nhìn động cơ xe máy. Kazuha chỉ mỉm cười dịu dàng, đi đến hộp tủ của anh ấy để lấy mũ bảo hiểm cho mình và cho hắn.
Scaramouche chỉ liếc qua đã bị một cái mũ bảo hiểm to như cái nồi cơm điện đội nên đầu hắn. Kéo kính lên tỏ vẻ khó chịu và cau mày với anh ta rồi lại mỉm cười chờ được lên xe. Điều này đã khiến con tim của Kazuha điêu đứng mà thốt lên:
"Nhìn anh rất dễ thương khi tỏ ra tức giận như vậy!"
"Thôi nào, nhóc phải thấy anh ngầu chứ sao lại dễ thương?"
Kazuha thật lòng nói, Scaramouche cũng chẳng mấy quan tâm mà đảo mắt cười cho xong chuyện. Khi anh ấy lên xe thì hắn háo hức ngồi lên, đương nhiên giữ khoảng cách ngồi ra tận đít xe.
"Em đi đây!"
Chiếc xe còn chưa phóng được 3 mét thì hắn đã nằm lăn ra suýt ngã. Kazuha bắt buộc phải dừng lại, đưa tay ra sau ôm lấy thắt lưng hắn kéo về phía mình. Cầm hai bàn tay vừa mân mê nhẹ nhàng để không bị phát hiện vừa để lên mui xe đi qua eo của mình.
"Như vậy...sẽ giúp anh không bị ngã, cũng an toàn hơn..."
Scaramouche kêu một lên một tiếng "ồ" rồi gật gật đầu tỏ ra hiểu biết. Khi Kazuha đã cảm thấy ổn định thì phóng ga di chuyển rời khỏi hầm gửi xe.
Hắn đẩy kính mũ bảo hiểm lên, tận hưởng tốc độ của xe mô tô và gió đang liên tục tạt vào mặt hắn. Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị nhất với Scaramouche trong năm nay. Khi xuống xe, hắn có thể thấy tất cả ánh mắt của sinh viên đang đổ dồn về phía mình.Hắn nhanh chóng xuống xe, Kazuha vừa định đưa tay ra để tháo mũ bảo hiểm cho hắn mà không thành khi Scaramouche đã chủ động tháo mũ bảo hiểm và đưa cho anh trước.
Kazuha ôm lấy hai cái mũ bảo hiểm, nhanh chóng để trên yên xe mà vội vã nói với hắn như thể sợ hắn đi mất.
"Trưa nay anh rảnh không?! Ăn trưa với em ở dưới căng- tin, nhé?"
Kazuha lắp bắp, tai đỏ ửng lên không biết lí do. Đối với hắn, chuyện mời ăn trưa là hết sức bình thường, Scaramouche nói một tiếng "ok" rồi bỏ anh ấy một mình với hai chiếc mũ bảo hiểm.
Khi vào giảng đường, scaramouche đập bàn chỗ Heizou đang ngồi chào một tiếng lớn.
"Hey Boyy~! Thấy hôm nay tao đến sớm không?!"
"Đeo mẹ! Hết hồn! Mà sao hôm nay đến sớm thế!?"
Heizou ngơ ngác nhìn hỏi, đối với cậu mà nói việc Scaramouche đi học đúng giờ là chuyện lạ còn đi học sớm là một kì tích!
" Hôm nay được một nhóc hậu bối trở đi học, trông hiền hiền mà đi mô tô phân khối lớn đấy!"
"Hậu bối? Mô tô? À! Nhóc Kazuha hả?"
"Tao thấy tên Facebook là Kazuha, chắc là nhóc đó đấy!"
"Được hot boy trở đi học luôn cơ! Hay là, tính bắt cá nhiều tay?~"
"Không không~ tao phải một lòng với Cyno của tao chứ~!"
Scaramouche ném cặp sách xuống ghế, ngồi sang bên cạnh Heizou tiếp tục trò chuyện.
"Trời! Mày không biết đâu! Nhóc đấy cưng cực, dịu dàng lại còn biết nịnh nọt! Tao tính giới thiệu cậu ta cho Tightnary"
"Tightnary, thành viên cùng câu lạc bộ với Cyno ấy hả?"
"Ừ! Nhìn bọn họ đẹp đôi mà~"
"Mày lo cho bản thân mày đi, chưa gì đã nghĩ đến chuyện mai mối cho người khác..."
"Haha! Biết rồi! Biết rồi mà!"
Scaramouche cười khúc khích, đập mạnh vào vai Heizou vài cái rồi hai đứa rút điện thoại ra để đánh vài trận game trước khi giảng viên vào lớp.
============================
Continue
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] "Cho em một ly cà phê."
FanfictionMột cốc cà phê vào buổi tối Một cốc cà phê dành cho anh trong đêm đông giá rét Thêm một cốc cà phê dành cho vợ sắp cưới của em. ============== Top: Kazuha Bot: Scaramouche