-Lời nói đầu-
Tác giả: -Như Nguyệt-
Couple: KazuScara
Couple phụ: Cynonari
Top:Kazuha
Bot: Scaramouche
Thể loại:Boylove-NSFW- Chatting(1phần).-Vui lòng không report lại khi chưa có sự cho phép của tôi-
-Truyện chỉ được đăng trên Wattpad các trang web khác không phải do tác giả viết-
=========================
Giảng viên cứ dạy còn Scaramouche vẫn cứ ngủ, ngủ một hồi đến giờ nghỉ trưa cũng bất lực để Heizou gọi dậy. Đập lưng mấy cái mạnh, khiến hắn không chịu được phải hét lên ôm lưng. Tức giận trả đũa bằng một cái đập mạnh vào gáy đau gắp đôi cậu đánh hắn. Nhìn thấy sự đau đớn của Heizou thì hắn cười hả hê lắm. Nhìn vào đồng hồ ở giảng đường, thật không ngờ bây giờ đã là 11 giờ rưỡi trưa.
Hôm nay rõ ràng là được người ta hẹn đi ăn trưa mà hắn thất lễ quá, vội vã xách cặp sách nên mặc cho người bạn Heizou của mình quằn quại ôm gáy.
Kazuha đã đến căng-tin từ sớm, hơi ôm bụng vì đang đói mốc meo. Anh thật sự đang rất mất kiên nhẫn, mười phút sau vẫn chẳng thấy Scaramouche đâu thì tự lấy cơm hộp ra ăn trước thở dài. Vừa mới mở nắp thì giật mình nghe thấy tiếng cửa Căng-tin mở ra đập mạnh vào tường. Không chỉ mình Kazuha giật mình, mà học sinh nào cũng vậy, thậm chí có người làm đổ khay cơm khiến nó vương vãi xuống sàn.
Mọi ánh mắt kì thị đều hướng về Scaramouche, hắn cười khổ, nhẹ nhàng đóng cửa lại rồi đi đến chỗ của Kazuha ngồi xuồng.Anh ấy cười gượng, một nụ cười có chút méo mó nhìn Scaramouche. Hắn không nói gì, chỉ lấy cái bánh mì kẹp mà hắn mới mua được ở quán quen, vừa bóc vỏ bánh vừa nói với dọng ngượng ngùng.
"Xin lỗi..hôm nay tôi có việc bận khiến cậu phải chờ rồi...."
"Dạ..không sao..."
Thực ra đối với Kazuha là rất có sao, cực kì có sao!! Nhưng vì một chàng trai hoàn hảo đầy đủ tố chất có tận bà loại "tế" cụ thể là "Kinh tế"; "tử tế"; "tình tế" như anh thì không thể nào mở miệng trách móc người ta được. Thay vào đó, Kazuha nở một nụ cười hiền hậu nhìn Scaramouche.
Hắn tỉnh bơ, tay chống má nhìn ra khoảng không vô định. Bánh mì trên tay theo thời gian cũng từ từ vơi, anh sáng mặt trời chiếu vào mái tóc xanh tím than khiến hắn trở lên cực kì nổi bật trong mắt anh. Trong phút chốc, Kazuha đã nghĩ đó là một thiên thần.
Anh ho khan vài tiếng để khiến mình tỉnh táo lại, nhưng Scaramouche đã để ý tới tiếng ho khan đó, ngoảnh đầu nhìn hộp bento có phần đáng yêu của hậu bối trước mắt. Ánh mắt bỗng dưng lấp lánh lạ thường, chao ôi! Nhìn hộp Bento đầy đủ màu sắc dinh dưỡng chưa kìa! Nó quá hoàn hảo!!.
Kazuha đương nhiên để ý, nhưng chẳng lẽ lại cho con trai nhà người ta nguyên hộp cơm của mình? Kazuha tự nhủ không được mê cu bỏ cơm như vậy. Anh vuốt ngược tóc ra sau, tách đũa và bắt đầu ăn. Scaramouche vì tìm cách làm thân để được ăn dù chỉ một miếng của hậu bối và tìm cách phá tan không khí im lặng giữa hai người mới bắt đầu mở miệng định chiêu mộ vào câu lạc bộ của mình đang tham gia.
"Em mới chuyển vào, liệu đã có cậu lạc bộ nào muốn tham gia chưa? Hay là-..."
"Em tính tham gia câu lạc bộ bóng chuyền...nó khá thú vị hơn nữa, em cũng có bạn bè ở đó..."
Scaramouche gật đầu, tiếp tục ăn bánh mì, gần như khá nuối tiếc nhưng chợt nhận ra điều gì đó. Khoan đã!! Cổ họng hắn nghẹn lại trong vô thức lại mở miệng nheo mắt nhìn Kazuha.
"Câu lạc bộ bóng chuyền! Thật ư!"
Dọng nói của Scaramouche như hét lên, đứng thẳng dậy co tay lại. Mắt của hắn sáng lấp lánh như hàng nghìn ngôi sao toả sáng trong đó. Nếu hậu bối tham gia, chắc chắn hắn sẽ có cơ hội được thăm crush của mình thường xuyên hơn!
Kazuha nhìn phản ứng của Scaramouche thì đúng là có chút bất ngờ, chỉ nhìn hắn rồi cười mỉm cho qua. Kết thúc bữa ăn, tất nhiên mỗi người một nẻo.
Nhưng từ lúc đó, Scaramouche bám anh không rời. Trong suy nghĩ của Kazuha bây giờ chỉ thắc mắc một điều "Chẳng lẽ tiền bối thích mình?". Nó hoàn toàn hợp lí mà đúng không!? Rõ ràng tiền bối nhìn chằm chằm mình khi ăn! Tiền bối bây giờ còn bám lấy mình nữa! Thậm chỉ tiền bối còn tỏ ra rất quan tâm đến câu lạc bộ của mình! Vậy thì chắc chắn, tiền bối Scaramouche thích mình!
Sau hàng nghìn hàng trăm suy luận mà Kazuha tự nghĩ ra, anh đưa ra một kết luận rằng tiền bối Scaramouche đang có tình ý với mình.
Trên đường đi về bãi đậu xe của nhà trường, anh không ngừng đỏ mặt và nhìn sang Scaramouche với anh mắt kính ngạc và khó tin. Trong lúc mơ màng, dọng nói kết thúc cuộc trò truyện của họ đánh thức Kazuha dậy.
"Anh về nhà đây, nhóc con mai gặp."
Scaramouche vỗ nhẹ vào vai của Kazuha thông báo, mắt hướng về phía cổng trường và bóng hình hắn dần đi khỏi tầm mắt. Kazuha hơi đưa tay ra rồi lại rút lại, miệng hơi nhếch lên cười với suy nghĩ đầy hạnh phúc.
"Cuối cùng con cũng hết ế!! Phải nhanh chóng đuổi theo! Bật đèn xanh để tiền bối biết ý!"
Anh nhanh chóng leo lên xe, đội nồi cơm điện lên đầu rồi phóng nhanh ra cổng trường. Nhìn trước ngó sau không phải là để nhìn đường mà là tìm tiền bối đáng kính.
Scaramouche thản nhiên ngẩng mặt lên bầu trời, đút tay vào túi quần ngân nga ca khúc "Cupid" mà không để ý tiêng mô tô càng ngày càng gần hơn. Cho đến khi Kazuha dừng lại, nắm chặt lấy cánh tay của Scaramouche và đẩy kính bảo hộ của mũ bảo hiểm lên nhìn từ xa không khác gì mấy thằng Fuck boy gạ gẫm con trai nhà người ta.
"Người đẹp! Lên xe em trở anh về!"
===============================
Continue
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] "Cho em một ly cà phê."
FanficMột cốc cà phê vào buổi tối Một cốc cà phê dành cho anh trong đêm đông giá rét Thêm một cốc cà phê dành cho vợ sắp cưới của em. ============== Top: Kazuha Bot: Scaramouche