Chigiri Hyoma hiện tại đã trở thành anh bầu 6 tháng hơn rồi, người cuối cùng quan hệ với em lúc đó là Ness, anh chàng người Đức trên sân cỏ thì luôn được gọi là phù thủy hoặc bạch tuộc. Lúc đó anh ta không mang bao nên giờ em phải vác cái bụng bầu này đây.
Thật ra cũng chưa biết là con ai, phải sinh thì mới biết cho nên trong khoảng thời gian em mang bé con thì việc duy nhất của em trong cái nhà này là chờ chồng tới giúp. Bản thân có mấy chục thằng chồng thì cần gì phải lo về việc nhà cửa cơm nước.
Cái lúc mang bé con khoảng ba bốn tháng thì em chẳng hề bị nghén thứ gì, ăn cái gì cũng ngon nhưng chẳng hiểu sao đến tháng thứ sáu thì Chigiri bắt đầu bị nghén nặng. Chỉ cần ngửi mùi là em bắt đầu buồn nôn.
Kunigami và Barou liền trở thành siêu đầu bếp chỉ vì hai người này nấu thì em ăn được, mặc dù hơi ít.
Trong lúc mang thai không thể thiếu việc hành mấy thằng chồng mỗi đêm.
"Rin ơi, em thèm táo quá" Chigiri lay lay Rin để cho hắn tỉnh.
Rin liền ngồi dậy không quên càu nhàu việc em bắt hắn dậy vào một giờ sáng vì thèm ăn táo, nhưng hắn vẫn gọt táo mang lên cho em và nhận lại câu.
"ưm...em hết thèm táo rồi, em thèm xoài cơ"
"Mày ăn ngay cho tao, ngồi dậy ăn hết đống táo này rồi tao gọt xoài cho ăn"
Em nghe Rin quát vậy cũng hơi rén, liền được hắn đỡ dậy rồi đút từng miếng táo cho vào miệng. Mang bầu vậy thôi chứ mệt lắm chứ, cảm giác đau lưng mỗi ngày hành hạ tấm thân này, thêm cả việc bị nghén liên tục khiến Chigiri nhìn xanh xao hẳn ra.
Ai cũng lo cho em nhất là chị gái, cô luôn giành thời gian cho việc đến thăm và chăm sóc Chigiri mỗi khi rảnh. Mà từ ngày có chị Chigiri đến bồi bổ thì nhìn em có da có thịt hơn, mấy thằng chồng vui khôn xiết.
Khi bắt đầu bước sang tháng thứ bảy thì một chuyện nữa lại xảy ra, với những người đang mang bầu thì họ luôn có cảm giác hưng phấn muốn quan hệ và Chigiri cũng không ngoại lệ. Em nhân lúc mình có thai rồi chọc chồng cương rồi quay lưng đi ngủ.
Điều đó khiến cho mấy thằng chồng ai nấy cũng đành phải thức đêm chỉ để giải quyết sinh lí trong nhà tắm.
Nhưng mà em chẳng hả hê được bao lâu khi áp dụng cái này vào lão Shidou.
Đêm hôm nay là lịch em ngủ với Shidou, trong lúc đang say giấc thì gã có cảm giác lạ lạ ở thằng em mình, Shidou từ từ mở mắt ra thì bắt gặp cậu vợ nhà mình đang dùng tay sục con hàng và được một lúc khi gã có dấu hiệu sắp lên đỉnh thì Chigiri buông tay ra.
Cảm giác của Shidou ngay lúc này là. Đang hát hay thì đứt dây đàn mà đang hôn nàng thì buồn đái.
Shidou bực mình, không mạnh bạo nhưng cũng đủ khiến Chigiri hơi sợ. Gã không nhiều lời mà tận dụng bắp đùi mềm mại của em để giải quyết sinh lí, sau khi làm xong Shidou cũng không quên hôn em một cái rồi dọn dẹp đống bừa bộn của mình.
Sau hôm đó thì em chừa hẳn, không dám chọc như vậy nữa lỡ đâu thay vì huyệt sau mông đau thì thay vào đó lại chuyển sang hai bắp đùi.
Sang tháng thứ tám thì Chigiri có dấu hiệu khó đi lại cho nên cả bọn đành để em ngủ với Barou đến khi sanh, tại trong nhà này thì hắn là người khỏe nhất đúng là lợi ích của việc tập gym. Mặc dù là được ngủ với Chigiri nhưng hắn cũng không được ngủ yên giấc, mỗi đêm hắn đều nghe thấy em kêu đau vì bé con trong bụng đạp.
Không có cách nào giúp Chigiri giảm đau nên Barou đành biến mình thành thứ để em bấu vào mỗi khi đau. Đến tầm ba giờ sáng thì Chigiri mới mệt mỏi thiếp đi, đúng là mang thai chỉ cực đến tháng cuối.
Khi thai đủ tháng thì Chigiri vỡ ối, do là lần đầu vợ mang thai nên ai cũng cuống quýt lên, Reo thì gọi ngay cấp cứu đặt luôn phòng vip kèm theo bác sĩ chuyên nghiệp chỉ để giúp Chigiri sanh an toàn nhất. Khi xe cấp cứu đến thì mấy người còn lại chuẩn bị đẩy đủ quần áo các thứ rồi.
Chigiri nằm trong phòng vip mà thấy sao sao, mặc dù là vỡ ối nhưng đó chỉ là dấu hiệu thôi chứ chưa sanh được. Phòng rộng đấy nhưng mà nhìn xung quanh lại thấy chật chội vô cùng tại chồng nó thì nhiều mà phòng vip ở bệnh viện cũng không phải quá rộng lớn để chứa đủ chồng em.
Khi đủ hai mươi tư giờ thì Chigiri được đưa đến phòng sanh, do em là con trai nên phải đẻ mổ. Cuối cùng thì ba đẹp con đẹp, cả nhà đều vui.
Bé con là của Ness và Kaiser, chắc do trong tuần đó cả hai thằng đều đéo mang bao nên tòi ra sản phẩm này đây. Chẳng có chút nào giống em hết đúng là phận đẻ thuê đẻ mướn.
Do là giống hai ông người Đức nên được hai ổng cưng như trứng hứng như hoa chỉ sau mỗi Chigiri thôi. Mấy thằng chồng còn lại ghen nổ đom đóm mắt nhưng cũng không dám làm gì. Sau đó thì hai núm ti nhỏ nhỏ xinh xinh của em tiết ra sữa cho bé con, mỗi lần thấy em vạch áo cho con bú sữa thì luôn có những ánh mắt thèm thuồng nhìn vào.
Cuộc sống yên bình cho đến khi bé con bắt đầu học mầm non, vẫn như bao buổi sáng Barou đứng bếp nấu ăn cho mọi người có cả sự giúp sức của Kunigami. Bachira nhanh nhảu đi pha nước cam cho Chigiri nhưng không thèm nếm thử đề xem có chua hay không mà liền đưa cho em uống.
"Sao sao, Bachi pha nước cam có ngọt không?"
"Hơi nhạt"
Bachira nhận ra mình quên cho đường vào. Kaiser từ dưới đi xuống thấy nước cam trên tay em liền cầm lấy uống một miếng.
Kaiser nhăn mặt nhìn li nước cam rồi đặt xuống, sau đó thì vào trong bếp nhổ đống nước cam đi.
"Mẹ nó, đứa nào pha nước cam mà chua lè chua lét thế này, sáng ra uống xong tao tỉnh mẹ ngủ luôn" - tiếng Kaiser chửi đổng lên to đến mức có khi ra khỏi biệt thự vẫn nghe thấy.
Chigiri hơi khó hiểu khi nghe hắn nói, tại cậu thấy nó nhạt mà. Hơi ngờ ngợ, thế là hôm đấy Chigiri bảo Kunigami chở mình đi khám thì tòi ra việc em đã có thai hai tuần rồi.
Hai tuần trước em có lăn giường với Sae và Rin, lúc đó do uống say nên em không nhớ gì hết chỉ nhớ là dậy thấy Rin và Sae nằm ở hai bên mà thôi. Và chín tháng mười ngày mang trong mình một bé con nữa bắt đầu.