Chương 3: Nhìn chằm chằm như vậy là thích rồi đúng không?
Bầu không khí trong phòng chìm vào im lặng. Ohm có chút không biết phải sao nhìn về phía Nanon, một lát sau hắn mới cất giọng "Nếu đã ghét tao như vậy... tại sao còn quay trở về?".
Nanon không thèm mở mắt nhìn hắn, giọng đều đều trả lời "Trở về hay không là quyền tự do của tao. Gặp mày ở đây là chuyện ngoài ý muốn, tao làm sao biết được mày cứ như âm hồn không tan như vậy chứ?".
Ohm hơi chần chừ, nói "Mày không thích... có thể chuyển kí túc xá."
Nghe câu này, Nanon bất chợt mở mắt, khóe mắt không giấu được tia tức giận nhìn Ohm "Tại sao là tao chuyển đi mà không phải là mày? Ohm Pawat, đừng quên chuyện năm đó là mày có lỗi với tao."
Nhìn thấy tia bối rối trong mắt Ohm, tâm tình Nanon mới khá hơn một chút. Cậu vung tay nhìn đồng hồ rồi nói "Trưa rồi. Mày cứ đứng ngốc trong phòng là chết đói đó."
Nói xong, Nanon bật dậy đi ra ngoài.
Chốt cửa, Nanon đứng dựa lưng vào tường thở dài một hơi. Cứ nhìn thấy thằng Ohm là đầu cậu bắt đầu đau, ngực đau, toàn thân đều đau.
Chuyện năm đó lại ùa về.
Lúc này, phòng kí túc xá đối diện cửa mở ra. Nanon nhìn cái đầu người kia lú ra ngoài, môi nở nụ cười.
Giọng nói đầy ngạc nhiên "Chimon? Mày cũng học trường này hả?".
Người tên Chimon cũng ngạc nhiên không kém, cậu ta nhanh chân chạy lại "Mày là Nanon đúng không? Ôi bạn tôi, đã lâu không gặp!".
Là bạn cũ.
Hai người vỗ vai nhau, cười nói một hồi đến khi bụng cả hai đều có chút đói.
Nanon nói "Đi ăn ná?".
Chimon gật đầu "Đi."
Xong, hai người sóng vai nhau rời khỏi.
Ngay lúc này, cửa phòng kí túc xa của Nanon và Chimon đồng thời mở ra.
Perth dựa cửa hỏi "Đi ăn không bạn?".
Ohm không có ý kiến, hắn cũng đang rất đói bụng vì thế liền cùng Perth xuống cantin.
Dọc đường đi, hai người có đi ngang qua bảng tin vàng của trường. Perth đảo mắt liền bị tấm poster trên bảng trắng thu hút, cậu ta liền kéo Ohm lại.
"Nhìn xem... top 10 hotboy của trường. Aw, mày với bạn cùng phòng của mày đồng top 1 kìa Ohm."
Ohm nhún vai, bộ dáng không quan tâm cho lắn. Hắn đã quá quen với việc này rồi.
Perth lại đảo mắt qua tấm poster top 10 hotgirl của trường. Cậu ta chậc lưỡi cảm thán "Top 1 hoa khôi trường năm nay đẹp thật đúng không?".
Ohm đưa mắt nhìn theo, xong thật lòng gật đầu "Đúng vậy, đẹp thật."
Nanon và Chimon cùng nhau vừa lúc đi tới, vừa vặn nghe được đối thoại của hai người bọn họ. Bước chân liền ngừng lại.
Nhìn Ohm đang nghiêm túc nhìn hoa khôi trường, cậu nhíu mày lẩm bẩm "Nhìn chằm chằm như vậy là thích rồi đúng không?".
Tình cờ lời này lại bị Chimon kế bên nghe được, cậu ta liền đáp lời "Thích lắm!".
Thanh âm Chimon hơi lớn, Ohm và Perth nghe được liền quay đầu lại nhìn họ, lại nghe miệng nhỏ Chimon nói tiếp "Tao thì thích rồi đó, mày có thích không?".
Đón nhận tầm mắt của Ohm, Nanon nhếch khóe miệng trả lời "Thích."
Thanh âm Nanon không lớn không nhỏ, đủ bốn người nghe được. Cậu lặp lại lần nữa "Rất thích."
Nanon nhìn thẳng vào mắt Ohm, giọng cậu đều đều trả lời Chimon "Người đẹp như vậy... Không thích chỉ có điên."
Chimon bên cạnh gật gật cái đầu nhỏ tỏ ra tán thành ý kiến, hỏi tiếp "Mày sẽ tán chứ hả?".
Nanon không trả lời, chỉ mắng Chimon "Nhiều chuyện." Rồi khoát vai cậu ta chỉ chỉ phía trước "Đi ăn cơm thôi. Tao đói rồi!".
Ohm đứng đó nhìn bóng lưng hai người rời đi rồi nhìn lại hoa khôi trên tấm poster, hắn nhanh chóng bắt được một tia chớp chợt lóe lên trong đầu, khóe môi nhếch lên.
Perth bên cạnh lặng lẽ quan sát dáng vẻ và hành động của Ohm và Nanon, rơi vào trầm tư một hồi.
Xong cậu ta lại nghe thấy thằng Ohm bạn của mình tuyên bố "Tao sẽ tán hoa khôi."
Không phải mày với cậu bạn cùng phòng của mày có tình ý với nhau à? Hay là tao nghĩ nhiều rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon - Ghét nhau mà làm vậy sao?
RandomFanfiction Ohm Pawat × Nanon Korapat Tag: Boylove, học đường, tình địch biến tình yêu, HE, 1×1.