Chương 4: Lấy tên couple fan là gì đây?Cả bốn người tới căn tin trường ăn cơm, tất cả ánh nhìn dường như tập trung hết lên bọn họ. Cả bốn người đều thuộc top hotboy của trường, bề ngoài đẹp trai sáng sủa, dáng người cao to, tóc tai quần áo gọn gàng tươm tất, trên người còn phát ra hương thơm nhè nhẹ. Nên khi những hotboy hotgirl khác không có mặt ở đây thì tâm điểm đều do bọn họ chiếm hết.
Căn tin vào giờ này cũng không đông đúc lắm, nên dòng người ra vào cũng rất thưa thớt. Ohm và Nanon xuất hiện làm nhiều nữ sinh bị choáng váng, cứ như là ngồi trên tàu đi biển bị say sóng vậy. Có một nữ sinh vừa bưng thức ăn đi tìm chỗ ngồi vừa dõi theo hình bóng của họ, kết quả là sơ ý vấp té, Chỉ nghe "xoảng" một tiếng, cơm canh đổ hết ra mặt đất, cô gái bưng đồ cũng bị trượt chân ngã ngửa ra, khiến tất cả ánh mắt chuyển ánh nhìn về cô, có vài lời bàn tán chỉ chỏ, có vài tiếng cười khúc khích, nữ sinh xấu hổ vô cùng, nhất thời lâm vào lung túng không biết phải làm sao.
Nanon đặt khay đồ ăn lên bàn, rút vài tờ giấy ăn từ hộp nhựa nhanh chân bước về phía cô gái. Ohm đứng đó quan sát, nhìn thấy Nanon nhẹ nhàng đỡ nữ sinh đứng dậy, đưa giấy ăn cho cô lau sạch vết bẩn bám trên đồng phục, bản thân cậu ta lại ngồi xuống nhặt lại đồ ăn bỏ vào khay.
Ohm nhếch khóe môi, đây là điểm hắn ghét nhất của tên oan gia này của hắn. Lúc nào cũng ra vẻ tử tế, chỉ làm cho hắn ngứa mắt. Nhưng, tầm mắt hắn vẫn chôn chặt vào hình ảnh đó, không nghe thấy nữ sinh kia nói gì, chỉ thấy cô đỏ mặt cuối đầu, dáng vẻ e thẹn gượng ngùng.
Tiếng bàn tán xung quanh vẫn chưa dứt. Những người còn chê cười nữ sinh nọ, giờ phút này lại chuyển sang hâm mộ cô, chỉ hận không thể thế vào vị trí đó.
Ohm thu hồi tầm mắt, không thèm nhìn nữa, ngồi xuống bắt đầu ăn đồ ăn của mình, nhưng trong lòng vẫn không thể dời sự chú ý: Về khoản tán gái, tên Non ngu này là giỏi nhất rồi!
Đến khi Nanon quay về bàn ăn thì phát hiện cậu phải ngồi cùng bàn ăn với Ohm, hơi gượng gạo một chút nhưng thôi. Cậu đã rất đói rồi, ăn nhanh rồi về KTX đi tắm, bàn tay rít đầy mùi thức ăn khiến cậu khó chịu.
"Nanon đẹp trai thật nha!" Chimon đang nhai cơm trong miệng vẫn chưa xong, nhưng vẫn quay qua nhìn Nanon bằng ánh mắt si mê, đưa ngón tay like một cái.
Nanon đáp lại Chimon bằng một ánh mắt tràn đầy ý cười, rồi mới bắt đầu ăn cơm.
Một miếng cơm, một miếng cải xào chua, một miếng sườn... Nanon muộn màng phát hiện phần sườn xào trong khay đồ ăn của mình biến mất vài miếng.
Cậu đưa mắt nhìn Ohm đối diện, không nghi ngờ gì, thủ phạm là thằng đáng ghét Ohm Pawat, tên này đang nhìn cậu bằng ánh mắt đắc ý. Nanon dời tầm mắt xuống cái đùi gà nướng trong khay của hắn, cậu khẽ nhếch khóe miệng, đưa đũa qua gắp lấy, nhưng đáng tiếc, Ohm nhanh tay hơn, vì hắn quá hiểu Nanon nên nhanh chóng dùng đũa của mình cản lại. Hai người giữ nguyên tư thế giằng co một hồi, dùng ánh mắt bắn ra tia lửa đấu nhau, không ai nhường ai.
Chimon bên cạnh nhìn nhìn, cậu ta chậc lưỡi một tiếng, gắp miếng cà ri gà của mình cho Nanon "Cho mày nè."
Nanon nhếch môi với Ohm rồi rút đũa về, cười với Chimon "Cảm ơn."
Nhưng không hiểu sao Ohm lại đổi ý, hắn tự gắp đùi gà của mình bỏ vào khay của Nanon, rồi gắp gà cà ri của Chimon trả lại vào khay của cậu ta, nói với giọng đương nhiên "Ăn đi."
Chimon và Nanon đưa ánh mắt khó hiểu nhìn hắn, hắn trả lời "Tao no."
Perth ngồi đối diện Chimon lặng lẽ quan sát từ đầu tới cuối, bây giờ mới lên tiếng "Cậu đừng nhiều chuyện nữa." Nói xong hắn đem hết thịt của mình cho Chimon.
Ý muốn cậu ta lo ăn, đừng có quan tâm đến hai con người đang mập mờ lửa hồng bên cạnh nữa.
Buổi tối ở phòng KTX, Nanon ngồi trên giường chơi game, Ohm thì nằm bên giường đối diện nghịch điện thoại, không ai nói với ai câu nào. Nhưng bầu không khí giữa họ không gượng ngùng xấu hổ mà ngược lại còn rất hài hòa, có lẽ là họ đã quá quen với cách ở chung như vậy rồi.
Đúng lúc này, Chimon ngoài cửa hô to tên Nanon "Non Non Non Non!".
Tiếng gọi của cậu ta khiến cho Nanon và Ohm giật mình, cả hai đồng loạt quay đầu nhìn ra cửa, Nanon lười biếng đứng dậy ra mở cửa cho cậu ta.
Cửa vừa mở, Chimon liền xông vào đưa điện thoại cho Nanon coi "Hai người bị chụp ảnh đăng lên diễn đàn của trường!".
Giọng điệu của cậu ta không rõ là hóng hớt kích động, hay là lo lắng suốt ruột cho bạn tốt.
Diễn đàn trường này do cựu sinh viên lập ra, mục đích là hóng hớt chuyện lớn chuyện nhỏ trong trường.
Cái topic Chimon đưa cho Nanon coi đang đứng đầu diễn đàn với tiêu đề "Hai hotboy trường đơn phương liếc mắt đưa tình."
Clip đầu tiên là ở bản tin vàng của trường, bốn người bọn họ đang đứng nhưng trọng tâm là Ohm và Nanon đang nhìn nhau, trong clip chỉ thấy khẩu hình miệng Nanon hé mở phát ra âm thanh "Thích, thích lắm, người đẹp như vậy không thích chỉ có điên."
Vấn đề quan trọng là ánh mắt Nanon nhìn Ohm khi nói câu đó.
Ai không tin giữa hai người họ không có gì là đồ ngu!
Clip thứ hai là video cắt ghép cảnh họ ở nhà ăn. Theo như lời topic nói: Ohm khi nhìn thấy người mình thầm yêu làm cho nữ sinh đỏ mặt thì đổ giấm chua. Ohm muốn gây sự chú ý với người mình thầm yêu nên cố tình lấy mất vài miếng thịt sườn trong khay cơm của Nanon, đó là thú vui trêu chọc người mình yêu, và khi nhìn người mình yêu tức giận thì thấy đối phương rất dễ thương, cuối cùng hắn không cưỡng lại được sự dễ thương đó mà nhường đùi gà của mình cho đối phương luôn!
Ohm và Nanon liếc nhìn một cái liền sợ ngây người, nhanh chóng bảo Chimon gửi link.
Quả nhiên, topic này đã có hơn mấy ngàn lượt like. Ngoài hai clip đính kèm bài viết, chủ topic còn liên tục đăng những tấm ảnh với những góc chụp khác nhau ở phần comment, những người xung quanh đều bị bôi mờ, chỉ có hai nhân vật chính là rõ ràng sắc nét.
Dưới topic có rất nhiều bình luận:
"Nhìn bằng mông cũng nhìn ra hai người này là một đôi!"
"Trai đẹp trên thế giới này đều yêu nhau hết rồi sao?"
"Chắc có mình tui thắc mắc hai người họ ai top ai bot thôi hả?"
"Thật là đẹp đôi! Thuyền này tôi chèo!"
"Lầu trên cho tôi lên thuyền với!"
"Nghĩ ra tên cho couple fan của chúng ta chưa?".
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon - Ghét nhau mà làm vậy sao?
RandomFanfiction Ohm Pawat × Nanon Korapat Tag: Boylove, học đường, tình địch biến tình yêu, HE, 1×1.