Chương 2

3.9K 235 21
                                    

I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Cause I need you to see
That you are the reason.

"Em muốn băng qua muôn ngọn núi
Em muốn vượt qua ngàn đại dương
Chỉ để được đến bên anh
Và hàn gắn những điều em đã làm rạn nứt
Bởi em muốn anh biết rằng
Em làm vậy chỉ vì yêu anh. "

---------------------------------------

Tiếng sấm ì ùng, hàng loạt âm thanh la hét xung quanh, còi báo động hú vang tứ phía, đèn ô tô cảnh sát cùng cơn nhoáng giăng đầy trời làm cảnh tượng càng thêm hỗn loạn.

Hôm nay là cuộc chiến cuối cùng - ngày thanh trừng Tổ chức Áo đen.

Chúng chia ra làm nhiều đội, tấn công vào nhiều Trụ sở và địa điểm nòng cốt trên khắp cả nước, nên phía Cảnh sát quốc gia Nhật Bản đã điều động lực lượng chống khủng bố bắt tay cùng FBI để tóm gọn Tổ chức khủng bố này.

Không may thay, địa điểm tập kích bị nội gián làm bại lộ, bọn chúng phản công bất ngờ khiến cả hai đều rơi vào thế bị động.

Sau tiếng súng đạn ầm trời cùng những vụ nổ bom hàng loạt, trong một kho hàng bỏ hoang tại cảng Yokohama không khí bỗng trở nên yên lặng đến đáng sợ. Sau khi cảnh sát địa phương và đội cứu hộ đến nơi cũng là lúc tiếng súng cuối cùng vang lên. Kho hàng đã bị bom đạn làm cho sứt sẹo, sơn tường bong tróc ra từng mảng lớn, khói lửa bủa vây bốc lên nghi ngút.

SWAT còng tay bắt giữ bọn lâu la, ông trùm B.O bị lực lượng FBI khống chế còng tay áp mặt xuống đất. Hắn cố gắng ngẩng đầu lên, khuôn mặt vặn vẹo nở nụ cười man rợ, mồm đã hộc ra máu tươi nhưng vẫn tỏ ra cực kì khoái trá:

- Bourbon... khụ... hà hà... à không, tao phải gọi mày là Furuya Rei chứ nhỉ? Mày ngụy trang khá lắm... hộc... nhưng rốt cuộc mày cũng không bảo vệ được cái gì hết! NHÌN ĐI! ĐẾN CUỐI CÙNG THÌ NGƯỜI MÀ MÀY QUAN TÂM NHẤT... VẪN CHẾT GỤC TRONG TAY MÀY MÀ THÔI! HAHAHA!

* * *

Theo thống nhất, phía Nhật Bản sẽ chịu trách nhiệm bắt giữ và thẩm vấn tội phạm nên FBI đã rút lui khỏi hiện trường theo mệnh lệnh, nhường chỗ cho cảnh sát Nhật. Đội ngũ cứu hộ kịp thời sơ cứu và mang đi tất cả những đặc vụ bị thương.

Trừ một người.

Tay súng bắn tỉa thiên tài - người chỉ huy họ luôn vô cùng ngưỡng mộ, bị một chàng trai ôm chặt, không cho mang đi.

Giây phút cậu bắn ông trùm bị thương cũng là lúc một tên đánh lén cầm dao đâm về phía cậu. Dù đã nhìn thấy hắn lao đến chỗ mình nhưng vì mất máu quá nhiều nên phản ứng không còn đủ nhạy bén. Cậu biết mình phải tránh đi, vậy mà bàn chân lại không thể nhúc nhích dù chỉ một li, chỉ đành mặc cho mũi dao tiến đến mình ngày càng gần.

PHẬP.

Tiếng bén nhọn đâm sâu vào da thịt khiến cậu rùng mình. Chưa kịp cảm nhận cơn đau xảy ra như dự kiến, cậu đã bị chắn sau tấm lưng quen thuộc. Bóng lưng đĩnh đạc, thẳng tắp trong quá khứ giờ đây ướt đẫm máu tươi hơi run rẩy. Trận chiến vừa rồi để lại trên người anh vết thương chằng chịt, máu những chỗ khác đã khô, chỉ có con dao găm cắm ở ngực trái là đỏ tươi chói mắt.

H+ AKAMU - [ Cố chấp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ