Vietsub 🔜
Sau khi dọn dẹp tàn cuộc của cuộc thanh trừng, cũng là lúc mọi người phát hiện nhân viên tình báo Cục cảnh sát Furuya Rei và đặc vụ FBI Akai Shuichi đã mất tích.
FBI lẫn Cục cảnh sát tập trung lực lượng tìm kiếm nhưng cuối cùng vẫn bặt vô âm tín. Thứ cuối cùng được phát hiện là hai lá thư đóng niêm phong để trên bàn hai vị chỉ huy *.
*Jame Black (chỉ huy của Akai Shuichi), Kuroda Hyoue (chỉ huy của Furuya Rei)
Không phải đơn xin nghỉ việc, cũng không xin nghỉ phép. Hai lá thư ấy đều có cùng một nội dung:
"Cảm ơn vì đã lo lắng cho chúng tôi.
Tạm biệt."------------------------------
2 năm sau, tại một căn biệt thự rộng rãi nằm trên đảo Maldives.
Mọi người ở đây đã quen với sự xuất hiện của một chàng trai bí ẩn. Cậu ở cùng một người đàn ông trong căn biệt thự xa xỉ trên đảo. Buổi sáng đem anh ra tắm nắng, khi thì đọc sách, lúc thì hát cho anh nghe. Buổi chiều cùng anh ngắm hoàng hôn, vạch ra những kế hoạch về tương lai sau này. Tiếng chàng trai trẻ vang lên bị sóng đánh ngược vào bờ, mà người đàn ông ấy không một lời đáp lại.
Tiếng sóng vỗ rì rào.
Gió biển lùa vào khung cửa sổ ve vãn bức rèm che màu trắng mỏng, thổi từng luồng hơi nước mát lành vuốt ve khuôn mặt của người đàn ông nằm bất động trên giường.
Ở đâu đó không xa có tiếng hát trong trẻo chậm rãi cất lên, hòa cùng tiếng đàn guitar xua đi chút oi bức của ngày hè.
Nếu có thể quay trở lại cách đây 5 phút, em sẽ làm gì nhỉ?
Em muốn trả lời lại câu hỏi của anh khi ấy một lần nữa.
Tại sao lúc đó em lại lạnh nhạt phớt lờ anh như vậy chứ?
Mọi chuyện cứ luôn không được như ý muốn mỗi khi em đối mặt với anh.Giọng ca du dương thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, tuy không hiểu ý nghĩa của bài hát này nhưng ai cũng có thể cảm nhận được lời thủ thỉ tâm tình thông qua người thể hiện bài hát ấy.
Từng phím guitar nhịp nhàng đánh thức con tim của những người đang rung động, đánh thức cả người đàn ông tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài.
Khi ý thức vẫn còn trì trệ, anh thử cử động những ngón tay. Khớp xương của một người nằm bất động 2 năm vẫn hoạt động trơn tru vì mỗi ngày đều được cậu xoa bóp và dùng những bài tập vật lý. Đôi mắt khép quá lâu chưa kịp thích nghi với ánh sáng nặng nề hé mở, hàng mi dày nheo lại, chớp mở liên tục để lấy dần tiêu cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
H+ AKAMU - [ Cố chấp ]
FanficTrước khi đến với nhau, họ đã trải qua những gì? Tag: HE, HE, không hề quằn quại đau đớn. ‼️ MỘT VÀI ĐIỀU CẦN BIẾT: 🥃 Rye (tên một loại rượu Whiskey): Bí danh của Akai Shuichi trong B.O 🥃Bourbon (tên một loại rượu Whiskey): Bí danh của Amuro T...