"Cho tôi một cocktail old fashioned."
"Thưa Park tổng, cô đã uống nhiều quá rồi ạ." Bartender lên tiếng nhắc nhở vì nàng đã uống quá nhiều.
"Mặc kệ tô-" Chaeyoung định lên tiếng cằn nhằn thì lại có một giọng nói khác xen vào. "Cho tôi một rum nhé."
Nàng xoay qua nhìn vào con người ngồi bên cạnh, tướng mạo cũng được ấy chứ, cao ráo, khuôn mặt có chút thư sinh nhưng cũng khá...điển trai? Nàng bị hút hồn vào đôi mắt ấy, cảm giác như đã quên bén đi chuyện muốn chửi người này.
Khi bartender đẩy chiếc ly về phía bàn, cô lên tiếng cảm ơn rồi cầm lên. Nhưng khi vừa đưa chiếc ly lên môi hồng thì cánh tay đã bị một bàn tay trắng trẻo nắm lấy. Cô đưa mắt nhìn sang người bên cạnh mình, đôi má có hơi chút ửng hồng do cồn gây ra, ánh mắt mơ hồ nhìn lấy cô. "Cô muốn uống à?"
Cô đưa ly rượu về phía nàng, nhưng nàng không đón nhận nó mà đẩy nó về phía khác. Sau đó nàng nhảy khỏi chiếc ghế cao, đi tới trước mặt cô, một khoảng nhỏ giữa hai người, nàng thở ra từng nhịp nhẹ nhàng, cô có thể cảm nhận được làng hơi nóng ấm ấy đang phả vào cổ mình. Nàng đưa tay lấy tấm chi phiếu từ trong túi sách, đưa đến trước cô, ánh mắt đã gần như muốn thiếp đi, giọng có chút khàn và quyến rũ được phát ra từ nàng.
"500 ngàn won, ngủ với tôi được không?"