"Được."
Đó là từ cuối cùng lúc tỉnh táo mà cô đã nói, cả hai đã trải qua một đêm kích tình với nhau.
Khi trời sáng, cô nhìn xung quanh đã chẳng thấy ai, trên bàn là tấm chi phiếu hôm qua. Cô tự nói trong lòng mình rằng "mình bị cô ấy mê hoặc rồi". Cô gạt đi suy nghĩ đó rồi vệ sinh cá nhân, đến trường như bình thường.
Cô là Lisa, sinh viên năm 2 của trường đại học Seoul, Hàn Quốc. Cô có một người bạn gái đã quen được 1 năm rưỡi tên là Suzy, phải nói là cô thực sự rất yêu cô gái này. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô đã bị hút hồn bởi nụ cười của cô ta, sau đó kiên trì theo đuổi mới được ở bên Suzy như ngày hôm nay.
Lisa đến trường với khuôn mặt có chút mệt mỏi, đang định nằm gục xuống bàn mà ngủ thì lại bị Suzy chặn lại. "Nè, tối qua chị đi đâu mà em nhắn không trả lời?"
"Chị hơi mệt nên đi ngủ sớm, xin lỗi em nha." Lisa dù mệt cỡ nào cũng phải hạ mình năn nỉ cô ta. Cô ôm lấy Suzy trong lòng mình, dỗ dành cô ấy như một đứa trẻ. "Chị xin lỗi, đừng giận chị."
"Hứ, tha cho chị lần này." Suzy coi như cũng mềm lòng, cả hai ôm hôn thắm thiết với nhau rồi cũng phải tới giờ học. Lisa luyến tiếc rời khỏi em người yêu mà đi học. "Lát gặp, bai béee."
------------------------------------------
"Ê ciu, hôm qua đi nhậu về sao không thấy mày." Jisoo vừa gặp Lisa đã tra hỏi nhiệt tình, nhưng mà thật ra là Jisoo đã thấy cảnh cô với nàng âu yếm với nhau từ trong bar cho tới khách sạn kế bên. Jisoo có lẽ không muốn trách tội bạn mình vì nghĩ rằng lúc đó nó cũng đang say, khi say ai mà cưỡng lại gái đẹp chứ, Jisoo cũng vậy.Lisa lặng thinh không trả lời cô, bây giờ cô mới nhớ tới nàng ấy, có một chút tội lỗi xen lẫn một chút mong chờ được gặp nàng ấy một lần nữa. Lisa tự lấy tay tát vào mặt mình "sao mày tồi vậy Lisa". Cô tự nhận là cô rất yêu Suzy, nhưng lại có ý với nàng ấy. Lisa nhìn qua bạn mình, nắm lấy tay làm ra vẻ mặt tội nghiệp. "Soo thịt gà, mày..mày giữ bí mật dùm tao nha, thật sự là tao không có cố ý đâu."
Jisoo cười phá lên vì biểu hiện này của con bạn mình, bật cười thành tiếng. "Không sao haha, tao hiểu cho mày, thấy gái đẹp sao mà cưỡng lại được chứ gì hahahahahah."
Lisa kế bên muốn lên nắm đấm đấm cho cô một phát, cái gì mà không cưỡng lại, ờ mà...cũng đúng.
Cuối cùng cũng được tan học, Lisa đứng đợi Suzy ở cổng trường, tay cầm 2 chai sữa mà cô ta thích, còn ai chiều người yêu hơn cô nữa.
Lisa đèo Suzy về nhà, cả hai hôn tạm biệt rồi cô ta đi vào nhà, còn Lisa thì chạy đi giao hàng để kiếm thêm tiền để cứu sống bản thân.
Flash back
Nói tới đây thì...nhà của Lisa lúc xưa ấy có lẽ là một gia đình hạnh phúc mà ai cũng mơ ước, nhưng mọi chuyện lại xảy ra không suôn sẻ như vậy. Ba của Lisa bị một chiếc xe đâm chết khi đi trên đường về nhà, chuyện chẳng khép lại ở đó, khi mà người đâm chết ấy không nhận tội mà còn bỏ đi trốn. Cái ác liệt nhất ở đây là người đàn ông chết tiệt ấy lại là người tình nhân mà mẹ Lisa đã giấu giếm suốt từ khi cưới ba Lisa và sinh ra cô cho đến tận bây giờ.