iv

477 31 3
                                    

Lisa không dám tin vào mắt mình, người đứng trên đó là người đã cùng cô ân ái cả đêm qua, người kế bên cô là người cô đã yêu suốt 1 năm rưỡi qua, cô có cảm giác như mình đang ngoại tình mà sắp bị phát hiện vậy...

Chaeyoung đứng ở trên sân khấu, nay nàng đeo lens dạng cận nên nhìn thấy khá rõ, nàng liếc mắt nhìn xung quanh. Chợt nàng dừng lại ở một chỗ gần cuối sân khấu, là hình ảnh cô đang ôm ấp cô bạn gái bé bỏng trong vòng tay. Ánh mắt của cô thì đang nhìn nàng, Chaeyoung chợt cảm thấy thật nực cười "mới bây lớn mà đã muốn 2 tay 2 em, cậu hay thật đó."

Lisa ở dưới đang nhìn nàng chằm chằm thì bị Suzy tát cho một cái. "Dám nhìn gái trước mặt em hả?"

Jisoo bất lực nhìn con bạn mình bị ăn đập, đen thôi đỏ là kick in the door.

-----------------------------------------------
Lisa từ lúc ấy đến giờ cũng đã 3 ngày trôi qua, cô như người có hồn, hồn bay phách lạc. Cô tự nhủ với bản thân rằng mình bỏ được, nàng không là cái quái gì hết.

Cô vui vẻ xuống lớp Suzy tìm cô ta, tay còn cầm theo con gấu bông mới mua. Đứng trước cửa lớp tìm thì chả thấy, cô nhìn thấy một người bạn thân của Suzy nên bắt lại hỏi chuyện. "Mina, cậu có thấy Suzy ở đâu không?"

Mina thấy Lisa tìm cô ta thì có chút ngượng, miệng lắp bắp nói. "C-cậu ấy....à mình không biết nữa, mình đi đây."

Sau đó, Mina chạy đi để Lisa lại một mình không hiểu gì hết. Cô chán nản đi đến chỗ mình làm thêm, là một quán cà phê. Lisa thay đồ xong thì bị chị chủ bắt đi mang nước tới cho khách, cô cũng vui vẻ làm. Nhưng bước tới nơi thì...hình ảnh Suzy và một người đàn ông lạ mặt đang nắm tay, còn đút cho nhau ăn.

Lisa gần như sắp đổ sụp, cô cố gắng bình tĩnh đặt nước trên bàn rồi quay đi, Suzy thấy cô thì cô ta cũng bất ngờ không kém, tay cô ta run run.

Ở bên Lisa thì cô trốn vào một góc khuất mà khóc, cô chẳng thể nói thành lời, người cô yêu rất nhiều lại đi ngoại tình sau lưng cô, chính bản thân Lisa lại là người chứng kiến. Điều gì đau hơn khi đánh mất người mình thương.

Lisa lấy lại tinh thần tiếp tục làm việc, trải qua 4 tiếng nhanh chóng, cô cũng xong ca làm của mình. Cô lủi thủi đi về một mình, cô lại đi ngang quán bar đó. Chaeyoung....cô muốn gặp nàng.

"Chaeyoung, cho anh bên em đi." Anh trai đó nắm lấy tay nàng, khi anh ta kêu tên nàng, bất giác nàng lại nghĩ đến hình ảnh Lisa kêu tên mình, thật dễ chịu.

"Tên tôi là để anh kêu một cách tự nhiên như thế hả?" Chaeyoung vung tay đẩy anh ta ra xa. Nàng chán ghét tên này lắm rồi.

"Anh không kêu thì ai kêu chứ?" Hắn ta vẫn chưa chịu từ bỏ mà bám lấy, đột nhiên có một cánh tay nắm lấy tay nàng, kéo nàng ra phía sau.

"Tôi kêu."

Là Lisa, thân thể của cô cao che lấy thân người nhỏ nhắn kia của nàng. Chaeyoung nhìn lấy cô, trong lòng có chút hỗn độn.

Lisa nhìn anh ta bằng ánh mắt đá, hắn run người rồi bỏ đi. Cô xoay lại nhìn nàng coi có bị gì không rồi bước đi về phía quầy bar như thường lệ.

"Cho tôi volka đi."

Chaeyoung thấy vậy thì bước tới ngồi kế bên cô, nhìn kĩ mắt Lisa thì thấy có chút sưng đỏ. "Thất tình hửm?"

Lisa gật gù rồi uống rượu, nàng không ngờ tài đoán mò của mình lại chuẩn như vậy. Nàng gọi một ly cocktail, cùng uống với cô.

"Chaeyoung."

Cô nằm gục xuống bàn, miệng bất giác kêu tên nàng, Chaeyoung chẳng phản hồi, cứ nhìn cô chằm chằm.

"Tôi tồi lắm đúng không?"

"Ừ, rất tồi." Chaeyoung bật cười.

"Tôi yêu cô ấy lắm." Ngay lúc này đột nhiên nàng cảm thấy chán ghét, ngồi với nàng mà thể hiện tình cảm với người khác. "Tôi không biết tình yêu là gì, nên là đừng tâm sự với tôi."

Lisa cười trừ, quay qua nhìn lấy nàng. Lúc nào cả hai gặp nhau cũng ở đây, dần dần quen với việc thấy đối phương. Lisa nhích ghế gần sát với Chaeyoung, tự nhiên đưa đầu mình dựa vào vai của nàng ấy, cô cảm thấy ấm áp.

"Lisa."

"Hửm?"

Hôn.

em làm bạn gái chị được không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ