Lisa đứng dựa vào bàn nhìn nàng làm việc, nàng đeo chiếc mắt kính cận, gương mặt có chút nhăn do sổ sách, càng nhìn lại càng cuốn.
Chaeyoung đang làm thì cảm giác có người nhìn mình chằm chằm, nàng cũng biết cô đang nhìn mình, đưa tay vén tóc ra sau gáy, lộ xương hàm càng sắc sảo hơn. Chaeyoung không nhìn cô mà vừa nhìn vào màn hình vừa lên tiếng. "Muốn hôn?"
Cô không ngờ nàng lại trực tiếp hỏi cô như vậy, nàng đã lả lơi thế thì cô cũng không chịu thua mà tiếp cận.
"Thế chị có cho không?"Lisa rút gọn khoảng cách của cả hai, đứng kế bên nàng, cuối sát gần mặt nàng, tay chống ở chiếc ghế xoay nàng đang ngồi kia, tay còn lại chống lên bàn. Chaeyoung dừng những ngón tay mảnh khảnh đang bấm phím, với tay lấy ly nước cam đưa lên uống, xoay nhẹ chiếc ghế nhìn cô, ánh mắt khiêu khích.
Cô càng cuối sát mặt nàng hơn, đợi nàng đưa chiếc ly ra khỏi đôi môi hút người kia, tư thế sẵn sàng. Cô sắp đạt được mục đích thì Chaeyoung đưa chân đá vào chỗ hiểm của cô, khiến cô bật ngửa ra sàn. Lisa được một phen đau điếng, xoa xoa vật lớn của mình, cô bị nàng trêu một vố nhớ đời.
Lisa bước đi về phòng của mình, trong lòng vẫn còn một ngọn lửa hận thù. Ngồi trên giường chơi game với bạn, kể lễ với cô bạn Jisoo của mình. Jisoo vừa chơi vừa nhức đầu, nhưng mà lại chốt một câu hỏi chí mạng. "Mày thích Park Chaeyoung rồi à?"
Cô vừa nghe nó hỏi thì đứng miệng, cả người cô như pho tượng, cô nghĩ là mình còn luỵ Suzy, cô nghĩ là mình với nàng chỉ là vì ham muốn và cũng là thân chủ với người thuê nên không có bất cứ gì. Cô cũng chẳng biết nữa, cô lười suy nghĩ.
Chơi game xong thì Lisa mở cửa đi xuống phòng bếp để lấy nước uống, bước lên thì thấy Chaeyoung đang đi về phía phòng nàng. Chaeyoung không thèm nhìn cô mà bước vào phòng, chợt cô nghĩ ra ý này...
Cốc Cốc Cốc
"Chuyện g-ưm!"
Chaeyoung vừa mới mở cửa ra thì một hình người lớn hơn nàng một cái đầu đưa tay ra sau gáy nàng, ép nàng vào cuộc chạm môi bất ngờ.
Lisa ép nàng vào cửa, ngậm lấy môi nàng mà mút lấy mút để, lưỡi cô luồn vào trong khoang miệng ấm của nàng mà tìm lấy bạn đồng hành kia. Tay nàng vô thức nắm lấy phần áo ngay eo cô. Dứt nụ hôn, cả hai thở dốt, gương mặt nàng đỏ ửng, môi sưng lên. Định đưa tay tát cô thì bị cô nắm lại đưa vào trong áo mình mà chạm lấy cơ bụng của cô.
Lisa lại một lần nữa chạm môi nàng, lần này nàng lại phối hợp với cô, tay sờ soạng cơ bụng săn chắc kia. Lisa chuyển môi mình đặt lên cổ nàng, để lại từng dấu hôn mập mờ trên cổ Chaeyoung.
Cô định đưa tay cởi chiếc đầm ngủ của nàng thì bị chặn lại. "Ngày mai tôi phải đi làm sớm."
Cô đành ngậm ngùi rời đi, chỉnh lại cho nàng rồi đi về phòng, Chaeyoung cũng không níu mà cũng vào phòng ngủ.
--------------------------------------------
Sáng hôm sau, cô cùng nàng ăn sáng, lúc cô bước ra cửa thì bị nàng kêu lại, đột nhiên in một dấu hôn lên áo sơ mi xanh nhạt của Lisa rồi mới rời đi. Cô vào trường thì gặp lại Suzy, cô ta muốn nói chuyện."Lisa, chị nghe em giải thích." Suzy nắm lấy tay Lisa mà níu kéo. Cô đã nhiều lần nhân nhượng với cô ta, tha thứ cho cô ta rất nhiều lần, Lisa lần này đã nhất quyết từ bỏ, từ bỏ người mà cô đã yêu từng ấy năm.
"Tôi chịu đủ rồi Suzy, tôi chán ghét cái cảnh nghe cô giải thích rồi, chia tay đi." Lisa dứt khoát đẩy tay cô ta ra, đột nhiên cô ta thấy vết hôn trên áo cô liền lật mặt mà chửi mắng.
"Chị thì khác gì, thấy tôi theo thằng khác thì cũng cặp kè con nhỏ khác, chắc đụ luôn rồi chứ gì, hơ hay là tôi không cho chị đụ nên chị cảm thấy chán? Thì ra chị cũng thế thôi."
Cô nghe vậy thì tức giận định lên tay tán cô ta, nhưng mà cô vẫn bị khựng lại một nhịp, cô vẫn không dám, thế là buông tay. Suzy thấy vậy thì vênh mặt thách thức. Lisa lên tiếng. "Tôi tìm người khác thì đã sao, miễn sao người ta tốt hơn cô là được rồi."
Nói rồi Lisa bước đi, thoát khỏi cô ta, cô cũng buồn lắm chứ, dày vò nội tâm mà chửi người mình từng yêu.
-------------------------------------------
Thời gian trôi qua cũng nhanh, mới đó mà nàng với cô sống chung với nhau cũng được 1 tuần, dạo này Lisa có dấu hiệu lạ lắm, cứ nói câu nào ra là có ý tán tỉnh, nàng không để tâm.Hôm nay Lisa về trễ, do họp nhóm với bạn về bài tập sắp tới. Chaeyoung về sớm, ăn uống xong xuôi thì lên thư viện làm việc, đến tối.
Nàng bước ra khỏi phòng, nghe được cô giúp việc nói là Lisa chưa về nên nàng xuống sofa ngồi, hình như là có chút mong ngóng người ta.
Ngồi được 1 tiếng đồng hồ, bây giờ đã là 9h tối, vẫn chưa thấy cái mặt dày của tên nhóc đó ở đâu, nàng quả thực có chút lo lắng. Đợi tới khi nàng dần dần thiếp đi thì nghe được tiếng giày đang bước lên cầu thang. Lisa với vẻ mặt mệt mỏi đang ôm cổ uể oải.
"Đi đâu bây giờ mới về?" Chaeyoung lên tiếng hỏi.
Lisa nhìn thấy nàng thì có chút bất ngờ, tưởng bây giờ là nàng phải ngủ rồi chứ. "Đi họp nhóm, sao chị chưa ngủ?"
Chaeyoung khạc giọng quay đi nơi khác, có chút nhột trong lòng. Lisa thấy vậy thì tự nhiên bước đến ôm phía sau nàng như người yêu đã lâu. "Chị đợi tui hả?"
Nàng cố gắng đẩy cái đầu kia ra nhưng không được. "Để cho tui ôm chút đi."
Lisa muốn cảm nhận được hơi ấm từ nàng, dần dần muốn thiếp đi, nàng có chút mỏi chân mà lên tiếng. "Lên phòng rồi muốn ngủ gì thì ngủ."
"Vậy lên phòng có được ôm chị ngủ không?"