• Tên ship: Lotuspeach
• Chap này lấy bối cảnh là lúc cả nhóm Đường Tăng phong ấn lửa tam muội
• Lưu ý: sẽ có vài đoạn mình cho thêm vào chứ nó không hề xuất hiện trên phim nha
• Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé (≧▽≦)(≧▽≦)(≧▽≦)
***********************************
" Hay lắm tên ngốc, xém xíu nữa là ngươi hại chết chúng ta rồi đấy " Na Tra gắt gỏng nói, rồi còn ném chiếc vòng vào đầu ngài để xả cơn giận ấy mà. Đằng nào thì ngài cũng mình đồng da thép nên cú ném vừa nãy không là gì với ngài đâu.
" Này, có chuyện đó thôi, mà cậu cứ nhắc đi nhắc lại hoài vậy " Ngài ôm đầu nói, chuyện đó là vô tình thôi chứ có phải là ngài cố ý đâu mà chàng tam thái tử kia cứ trách mắng ngài hoài. Chắc các bạn đang thắc mắc lí do gì mà tề thiên đại thánh, Sun Wukong, như ngài đây lại bị mắng đúng không ? Đừng lo vì các bạn sẽ được biết ngay bây giờ.
( Quay về tầm 2 canh giờ trước )
Nhóm của Đường Tăng bao gồm: ngài, Đường Huyền Trang, Trư Bát Giới, Sa Ngộ Tĩnh và cả Long thái tử của bờ biển phía Tây, họ đang trên cuộc hành trình sang tây thiên thỉnh kinh, bỗng chàng tam thái tử Na Tra, con trai thứ ba của Lý Tịnh, xuất hiện đột ngột làm cho cả nhóm bất ngờ. Cậu nói rằng cậu cần ngài và Đường Tăng đi với cậu gấp để giải quyết lửa tam muội.
Mối quan hệ giữa cậu và ngài không thân lắm nhưng không có nghĩa là cả hai không quen biết nhau, trước đây chàng tam thái tử rất ghét ngài vì cái tính ngạo mạn, coi trời đất không ra gì như ngài đây.....thật khiến ta không ghét mới là lạ đấy. Nhưng....qua một thời gian dài, cậu đã kết bằng hữu với ngài và cũng không còn ghét ngài như trước nữa. Vì vậy cậu tin tưởng ở ngài như cách mà ngài đã tin tưởng ở cậu.
Lửa Tam Muội là một thứ vũ khí lợi hại và cực kì nguy hiểm, một thứ vũ khí có thể hủy diệt tất cả mọi thứ mà nó chạm vào, một ngọn lửa không thể bị dập tắt và cũng không thể bị kiểm soát......hiện đang ở trong người của Redson.....chính là con trai của Demon Bull King và Thiết Phiến Công Chúa và cũng chính là cháu trai của đại thánh.
Đại thánh biết là sư huynh của ngài đã lấy vợ và tuyệt vời hơn nữa là giờ đây ông đã được làm cha, thằng bé chắc chắn sẽ là một niềm tự hào của cả gia tộc Ngưu Ma trong tương lai cho coi, ngài có thể cảm thấy điều đó. Ngài cũng đã không gặp vị sư huynh của mình trong một khoảng thời gian dài rồi, kể từ sau khi ngài đi theo Đường Tăng thỉnh kinh thì cả hai cũng không liên lạc với nhau nhiều như trước nữa.
Vì sức mạnh có sức công phá quá lớn và quá mạnh nên Demon Bull King không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đến nhờ Đường Tăng, Na Tra và Đại thánh giúp đỡ. Ông có giải thích cho mọi người là không rõ làm sao mà Redson lại có thể sở hữu một sức mạnh khủng khiếp như vậy. Bản thân ông và vợ của mình đã tìm đủ mọi cách để giúp thằng bé điều khiển nhưng chưa bao giờ thành công.
Redson vẫn chỉ là một đứa trẻ và ông sợ sức mạnh này sẽ hủy hoại cả cuộc đời của cậu nên ông mới nhờ đến sự giúp đỡ của 3 người. Sau khi suy nghĩ, Đường Tăng nghĩ rằng là nên tách sức mạnh này ra khỏi người cậu nhóc và phong ấn nó ở một nơi nào đó mà không ai biết để tránh việc nó rơi vào tay kẻ xấu và gây họa cho nhân gian sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LMK ) ( AllWukong ) Nồi lẩu thập cẩm đây 😊😊😊
FanfictionSẽ ra sao khi tất cả nhân vật trong vũ trụ Lego Monkie Kid fall in love với đại thánh ??? Hãy cùng xem chuyện gì sẽ xảy ra nhé 😁😁😁