~My heart is already belong to you, my love~ ( H+ )

236 8 30
                                    

• Tên ship: Phoenixpeach

• Chap này cho ngài làm top nè (//∇//)

• Lần đầu tiên tui viết nam x nữ nên còn nhiều sai sót mong các bạn thông cảm cho =)

• Chap này có kết hợp với một số từ tiếng anh để độc lạ thêm. Tại ghi tiếng việt nó sến lắm nên mình ghi tiếng anh =)

• Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ =)))
( ai không thích thì có quyền không đọc chap này nha )

Summary:

Chap này lấy bối cảnh là thế giới hiện đại, nơi mà yêu quái sống hòa hợp với con người. Sun Wukong là một kĩ sư nổi tiếng trong thời bấy giờ, ngài được gia đình của Cát Thiên công chúa cưu mang từ nhỏ. Nhưng ngài được gia đình cô sắp đặt là sẽ kết hôn với Macaque nhằm mở rộng việc làm ăn.

Cách xưng hô:

Sun Wukong: ngài

Cát Thiên công chúa: cô hoặc Tĩnh Hương ( Tên tiếng trung của cô là Jìng Xiāng thì phiên âm tiếng việt là Tĩnh Hương. Giống như việc tên Sun Wukong theo tiếng việt sẽ là Tôn Ngộ Không á )

Macaque: hắn

***********************************

Macaque đang giận, đương nhiên là giận rồi, có ai không giận khi phát hiện người mình yêu lên giường cùng một ai khác không ?

Hắn không thể tin là vị hôn thê của hắn lại dám lên giường cùng với người khác, mẹ kiếp nó, người đó đáng lí ra phải là hắn chứ đéo phải con đàn bà đó.

Khốn khiếp thật chứ !!!, " Em nói đi, bức ảnh này là sao hả !!!! Sao em lại ngủ với con ả đàn bà đó !!!! " hắn ném chiếc điện thoại lên giường cho ngài xem để rồi nhận lại được nụ cười mỉa mai của ngài.

" Macaque à, tuy chúng ta trên danh nghĩa là vợ chồng của nhau nhưng đối với ta ngươi không là gì cả. Ta chỉ cưới ngươi chẳng qua là vì cái bản hợp đồng nhảm nhí thôi.

Ngươi cũng đâu có nói là cấm ta lên giường với ai khác đâu "

Càng nghe ngài nói, hắn lại càng tức giận thêm, đúng là việc kết hôn là sự sắp xếp từ trước của cả hai tập đoàn nhưng hắn đã yêu ngài từ cái nhìn đầu tiên. Hắn đã mất 1 năm trời để tìm hiểu ngài, theo đuổi ngài nhưng cái hắn nhận được chỉ là sự chế nhạo và thờ ơ của ngài dành cho hắn.

Hắn không hiểu, rốt cuộc thì ở hắn có gì để ngài chê chứ ? Sao với người khác thì ngài luôn cười nói vui vẻ còn với hắn thì ngài lại nhìn bằng nửa con mắt. Hắn luôn yêu chiều ngài, luôn cho ngài những gì mà ngài muốn, chưa bao giờ chạm vào ngài mặc cho hắn rất muốn.

Vậy mà.....ngài lại dám lên giường cùng cô ta....dám lên giường với cô ta trước ngày cưới của hai người.......bảo coi hắn không giận được không ?!

( Quay về thời điểm vào đêm trước ngày cưới )

Ngài đã đến khách sạn được xây nên bởi ngài, một phòng VIP sang trọng và đương nhiên là không ai biết ngài ở đây rồi. Nếu như không nhờ tập đoàn họ cưu mang thì chắc ngài đã không có ngày hôm nay rồi. Công sinh không bằng công dưỡng, để trả ơn cho họ ngài đã góp sức mình vào tập đoàn dù vẫn bị chỉ trích là kẻ ngoài cuộc nhưng ngài không từ bỏ.

( LMK ) ( AllWukong ) Nồi lẩu thập cẩm đây 😊😊😊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ