Cuối cùng ngày tôi chờ đã đến , chính là ngày diễn ra concert của Jun . Diễn ra vào 6 giờ tối , tôi đã chuẩn bị từ rất sớm để hoàn hảo nhất bởi Jun nói đây là concert cậu tâm đắc nhất . Dù có nhiều thời gian là vậy nhưng tôi nghĩ vẫn chưa đủ , mỗi việc chọn quần áo thôi đã mất nhiều thời gian rồi . Suy nghĩ mãi tôi quyết đinh mặc một chiếc áo phông trắng basic với chiếc quần ống rộng bên ngoài khoác chiếc cardigan xanh - màu tôi yêu thích . Tôi đã định mặc váy nhưng rồi lại thôi vì ngại đấy . Lần cuối tôi gặp Jun cho đến hôm nay đã gần 1 tuần , không phải vì chúng tôi bận mà không gặp nhau mà là vì Jun mới nhuộm tóc mới , cậu ấy muốn khi concert diễn ra tôi sẽ bất ngờ . Tên này làm như lần đầu tiên cậu ấy nhuộm tóc vậy , có lần nào cậu ấy giấu tôi lâu như vậy đâu mà lần này lại bày đặt như thế . Tôi tò mò kinh khủng muốn biết màu tóc như thế nào mà bạn Jun nhà tôi lại như thế !
5 giờ tôi có mặt ở sân vận đông - nơi diễn ra concert . Tôi không thể tin nổi tôi lại là bạn của một thần tượng siêu nổi tiếng , thử đếm mà xem trong sân vận động này có bao nhiêu người và tất cả đều là những người yêu quý Jun . Tự nhiên thấy mình may mắn thật đấy chứ . Ngồi đợi một lát , tiếng nhạc dạo đã nổi lên , tiếng reo hò của người hâm mộ cậu vang thật lớn trong sân vận động , bóng dáng Jun xuất hiện tiến đến ánh đèn trên sân khấu và màu tím, tóc cậu ấy màu tím . Đỉnh thật đấy nha , lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy trong màu tóc đặc biệt như vậy . Những lần trước cậu toàn nhuộm mà nâu hay hạt dẻ các thứ nhưng lần này rực rỡ thật ấy . Nhưng không có gì ngạc nhiên khi một thần tượng nhuộm màu tóc như này cả , vậy mà Jun cứ làm tôi tưởng cậu sẽ nhuộm màu hồng cánh sen hay là Pantone 448C chứ ?
Nhưng dù màu tóc có như thế nào thì cũng không chê vào đâu được thần thái và cách biểu diễn của cậu ấy . Vũ đạo vừa ôn nhu , vừa có chút mạnh mẽ . Giọng hát đầy sự ấm áp cất lên trên bầu trời đầy sao . Một giọng hát không quá phô trương về kĩ thuật nhưng đem lại cho tôi nhiều xúc động. Kết thúc concert , tôi liền nhắn tin cho cậu đề nói về chuyện màu tóc
𝙆𝙞𝙢 𝙔/𝙉
: yaaa
: màu tóc của cậu là
sao đây
: đỉnh thật đó !!
: Nhưng mà cũng
không đến mức cậu giấu tớ lâu vậy
đâu nhé.𝙅𝙪𝙣𝙝𝙪𝙞 𝙈𝙤𝙤𝙣
[ màu tóc của cậu
sao đây ]
↳ : bị đẹp đấy[ đỉnh thật đó !!]
↳: chuyện :)
: Tớ thì nhuộm gì
chả đẹp[ Nhưng mà cũng
không đến mức
cậu giấu tớ lâu vậy
đâu nhé. ]
↳: có lý do cả đấy
trời ạ𝙆𝙞𝙢 𝙔/𝙉
: Vậy nói thử xem
: Lý do gì mà bạn
tôi giấu diếm như
vậy𝙅𝙪𝙣𝙝𝙪𝙞 𝙈𝙤𝙤𝙣
: Ngốc bỏ xừ
: cậu chả tinh tế
tẹo nào
: Tự đi mà tìm hiểu đi
đồ ngốc ạ𝙆𝙞𝙢 𝙔/𝙉
: cậu thì thông minh
: 😔👊😒😡🤮𝙅𝙪𝙣𝙝𝙪𝙞 𝙈𝙤𝙤𝙣
: ý gì đây :(
* Đã Xem *....
....
"Màu tím , màu tím , màu tím có gì mà ý nghĩa chứ ". Jun nghĩ rằng tôi sẽ nghĩ đơn giản như vậy sao? nhưng mà Jun ơi , tôi học ngành thiết kế đồ họa đấy , với cả tôi còn chưa già đến mức ý nghĩa màu sắc mà không biết . Ai mà không biết rằng màu tím có nghĩa đại diện cho sự sang trọng, quyền lực, không những vậy, tím cũng gắn liền với những hình ảnh ma mị, huyền bí , tâm linh và CŨNG LÀ SỰ CHỜ ĐỢI TRONG TÌNH YÊU .
_______________
Booforsure
BẠN ĐANG ĐỌC
Wen Junhui | Không Cùng Một Thế Giới
FanficAnh - một người hoàn hảo , xuất chúng , tựa như đại dương xanh bao người ao ước Tôi - chả là gì , không nhan sắc , không tài năng . Cớ sao lại trèo cao mơ tưởng về anh như thế ? .... .... " Anh như là đại dương xanh ngắt khiến bao người ao ước Còn e...