4

159 4 0
                                    


Bất quá còn là hữu kinh vô hiểm, ở một chúng Yêu tộc đồng thời nhìn lên dưới, đế tuấn ăn ba tháng sét đánh, mới tính đem này một thân linh khí đều trả lại cho Hồng Hoang đại lục.

Quá duỗi ra tay vịn ca ca một phen, muốn độ cấp đế tuấn một ít linh khí, bị đế tuấn ngăn cản, "Ta không có việc gì, thái nhất, chúng ta này liền cùng mọi người cáo từ, đi trước Thiên Đình đi!"

Quá luôn luôn hạ nhìn thoáng qua, hơi hơi mở miệng, thanh âm lại quanh quẩn ở Hồng Hoang mỗi cái Yêu tộc bên tai, "Vọng ngươi chờ nỗ lực tu hành, thiếu làm sát nghiệt, nhiều hành công đức việc, sớm ngày vượt qua lôi kiếp, yêu hoàng cùng ta, ở Thiên Đình tiên cung, xin đợi chư vị!"

Dứt lời huynh đệ hai người như diều gặp gió, thẳng đến hỗn độn không gian mà đi.

Vừa đến hỗn độn không gian, đế tuấn liền nằm liệt quá một trong lòng ngực, "Ai nha ca ca không được, chúng ta mau đi Thiên Đình!" Quá đau quá đau! Này kiếp lôi phách đến quá độc ác, đau chết hắn lạp!

Quá hoảng hốt trương địa đạo, "Đại ca, ngươi không sao chứ, ngươi rất một chút, lập tức liền đến!"

Đế tuấn còn không có mở miệng, phía trước liền lòe ra ba người tới, "Đế tuấn đạo hữu, quá một sư đệ, biệt lai vô dạng!"

Quá nhất định tình nhìn lên, lại là quá thượng, nguyên thủy cùng Nữ Oa ba vị thánh nhân, nhất thời vui mừng quá đỗi, mắt rưng rưng địa đạo, "Sư huynh, sư tỷ, ta đại huynh độ lôi kiếp, lúc này không được! Các ngươi mau tới cứu cứu hắn!"

Quá nhất nhất khi tình thế cấp bách, tưởng tượng đến huynh trưởng vượt qua lôi kiếp, trong thân thể linh khí giọt nước đều không, lúc này tới hỗn độn không gian, lại vô nửa điểm linh khí nhưng cung khôi phục tu vi, cũng không biết làm sao lên.

Đế khuôn mặt tuấn tú thượng đỏ lên, từ đệ đệ trên người cường chống đứng lên, mới muốn mở miệng nói chuyện, quá thượng liền trống rỗng ném một cái tiên đan tới, đế tuấn cổ họng khanh khách rung động, trực tiếp cấp nuốt đi xuống.

Tiên đan ở đế tuấn trong cơ thể lập tức tan rã, hóa thành thuần tịnh linh khí du tẩu quanh thân, đế tuấn tinh thần chấn động, cũng không dám nói khác, chỉ phải ôm quyền nói, "Đa tạ quá thanh thánh nhân tặng dược!"

Quá thượng cười ha hả nói, "Không cần không cần! Này đan dược từ thảo dược đào tạo đến luyện chế, tất cả đều là ở hỗn độn không gian, không dính nửa phần Hồng Hoang nhân quả, đế tuấn đạo hữu tẫn nhưng yên tâm!"

Đế tuấn tâm nói tốt gia hỏa, ngài này thánh nhân là lấy ta thí dược tới! Chỉ là e ngại quá một ở, cũng không dám nói cái gì!

Thái Thượng Nguyên Thủy cùng Nữ Oa ba vị thánh nhân liền tới hạ quá một thành thánh, lại hạ Thiên Đình thành lập.

Đế tuấn cùng quá nhất nhất một cảm tạ, lại nói, "Đa tạ nương nương tặng cờ, nếu không phải chiêu yêu cờ, chỉ sợ ta huynh đệ hai người thiết lập Thiên Đình, cũng sẽ không như vậy thuận lợi!"

Nữ Oa đạm nhiên cười nói, "Không cần khách khí, đây cũng là các ngươi duyên phận, mong rằng đế tuấn đạo hữu về sau hảo sinh ước thúc Yêu tộc, mạc sử Yêu tộc kết hạ quá nhiều sát nghiệt nhân quả!"

[ Hồng Hoang ] Đệ đệ hôm nay lại nhặt cái gì lông xù xù-Pha Li ĐậuWhere stories live. Discover now