Một năm, kia Bích Du Cung trên dưới không đều mệt nằm liệt đi?
"Chúng ta tiệt giáo trên dưới, không cần tu hành a?"
Khổng tuyên cười tủm tỉm, "Dù sao ta ba là như vậy nói, mây đen đại quản gia cũng là như vậy chuẩn bị ~"
Hắn để sát vào du chuẩn, nhỏ giọng nhi địa đạo, "Nghe nói Thiên Đế Thiên Hậu, muốn ở trong yến hội, từ chúng ta Thái Ất Huyền môn chọn lựa đi Thiên Đình đảm nhiệm tinh quan thần vị tu sĩ đâu! Chúng ta Bích Du Cung tiệt giáo đệ tử, cơ hội là lớn nhất!" Từ khi Bất Chu sơn khó khăn qua đi lúc sau, Yêu tộc Thiên Đình nguyên khí đại thương, thật nhiều năm qua đi, thần vị cùng tinh vị cũng chưa bổ tề, nhưng thiếu nhân thủ.
Hiện giờ nhân số đông đảo Huyền môn đệ nhất đại giáo, tiệt giáo giáo chủ thượng thanh thánh nhân trở về hỗn độn, Thiên Đế đế tuấn nhưng không phải khẩn cầu tới cửa.
Gì!?
Thành thành thật thật ngồi quỳ ở nơi đó du chuẩn mông cùng kim đâm giống nhau, cọ một chút thẳng đứng lên, đầy mặt kinh ngạc, "Hi cùng tỷ tỷ cũng muốn tới?"
Vậy ngươi nhưng nói đi, ta tiệt giáo làm yến hội, Thiên Đế Thiên Hậu không tới, kia chẳng phải là không cho thượng thỉnh thánh nhân, Bích Du Cung chủ nhân, tiệt giáo giáo chủ mặt mũi?
Đó là quá thanh thánh nhân cùng ngọc thanh thánh nhân, kia cũng không để vào mắt a!
Nói nữa, nhân gia tới là có chính sự nhi, "Ngươi nhìn ngươi cái này chú ý điểm, ta không nói sao, Thiên Đình muốn từ Huyền môn lựa chọn đề bạt......"
Du chuẩn bay nhanh địa đạo, "Hảo ta đã biết!" Giọng nói còn không có lạc, người đã chạy ra khỏi cửa phòng, lượn lờ dư âm hạ xuống, "Ta đi tìm mây đen cho ta an bài trong điện hầu hạ việc, thiếu chủ ngươi không đem chúng ta sửa được rồi không được đi!"
Sách!
Tiểu không lương tâm.
Khổng tuyên chậm rì rì đứng dậy, tới ở ngoài phòng, quay đầu cúi đầu nhìn xem kia chia năm xẻ bảy cửa phòng, xoa cằm nghĩ nghĩ, phục hồi như cũ chú như thế nào niệm tới?
Sách, hảo sinh phiền toái!
Khổng tuyên chung quanh nhìn một cái, thấy tả hữu không người, đơn giản tâm một hoành, mở miệng ra, một ngụm ngũ sắc thần quang phun đi lên!
Cái này hảo, không ngừng vỡ vụn cửa phòng không thấy, ngay cả phô ở trong phòng trên mặt đất đại đá xanh, đều thiếu bốn năm sáu khối, lộ ra trụi lủi mặt đất tới.
Khổng tuyên gãi gãi đầu, tâm nói nếu không dứt khoát đem du chuẩn này nhà ở đều xoát sạch sẽ được!
Dù sao phỏng chừng kế tiếp một năm thời gian, gia hỏa này cũng không có thời gian trở về ngủ......
Đến lúc đó sấn hắn chưa chuẩn bị, cho hắn tân xây căn nhà!
Phụ trách đi theo khổng tuyên tiểu đồng nhi mới tiến vào, liền thấy nhà hắn thiếu chủ một trương miệng, muốn phun ngũ sắc thần quang, chạy nhanh thả người phác tới, "Thiếu chủ không cần a!! Chúng ta bồi không dậy nổi!! Ngài lợi tức hàng tháng đều thiếu 500 năm ô ô ô ô...... Lại thiếu đi xuống, đời này ta đều đến uống gió Tây Bắc......"
YOU ARE READING
[ Hồng Hoang ] Đệ đệ hôm nay lại nhặt cái gì lông xù xù-Pha Li Đậu
مغامرةThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hồng hoang , Thần thoại , Kiếp trước kiếp này , Manh sủng , Bảng Phong Thần Là thành thánh lúc sau thấy được kiếp trước kiếp này, Vẫn là xuyên qua mà đến đoạt xá tiệt g...